Máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-1200P

Liên hệ

Thương hiệu: UNIVIET
Mã sản phẩm: UV-1200P
Bảo hành: 6 tháng
Sản xuất: Trung Quốc
Đơn vị tính: Bộ
Tình trạng: Còn hàng

Mua ngay sản phẩm này Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Mã: UV-1200P Danh mục: Từ khóa: ,

Giới thiệu về máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-1200P

Công ty TNHH Uni Việt là đơn vị nhập khẩu và phân phối máy rửa xe cao áp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Máy rửa xe cao áp UNIVIET UV -1200P là một trong số những model máy rửa xe cao áp mang thương hiệu của Uni Việt được khách hàng trong nước khá ưa chuộng bởi hữu dụng, chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng.

Máy rửa xe cao áp Univiet UV-1200P
Mặt trước máy rửa xe cao áp Univiet UV-1200P
Mặt sau máy rửa xe cao áp UniViet UV-1200P
Mặt sau máy rửa xe cao áp UniViet UV-1200P

Công dụng chính

Máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-1200P được dùng chủ yếu trong gia đình, dùng cho các tiệm rửa xe máy hoặc xe ô tô với 1 ngày tầm 4 – 5 lượt rửa.

Một số đặc điểm chi tiết của máy

– Hình dáng

Máy rửa xe cao áp UNIVIET UV - 1200P được thiết kế nhỏ gọn
Máy rửa xe cao áp UNIVIET UV – 1200P được thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế phần vỏ máy của model UV – 1200P khác với các dòng máy trên thị trường được làm bằng thép, toàn bộ vỏ máy UV – 1200P được làm bằng nhựa. Kết hợp với màu sơn bóng hiện đại giúp chống han rỉ hiệu quả. Hình dáng máy như một chiếc xe đẩy: với phần khung và phần thân hình chữ nhật.

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại có kèm bánh xe giúp cho việc di chuyển máy dễ dàng, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.
Linh phụ kiện tách rời giúp cho việc thay thế dễ dàng, đơn giản. Trong những trường hợp hỏng hóc hoặc các linh phụ kiện dùng lâu bị bào mòn, có thể thay thế dễ dàng.

– Cấu tạo

Motor của máy và nút bật máy ở phía sau
Motor của máy và nút bật máy ở phía sau

– Motor có công suất 1,8 KW, vòng quay motor là 2,800 vòng/phút. Máy chạy điện ở 1 pha 220V. Áp lực của máy ra là 113 với lưu lượng nước là 12,5 m/ 1 phút. Kí hiệu của Model UV – 1200P thể hiện áp lực nước có thể đạt tối đa 12000PSI tương đương với Bar, còn ký tự P là của dòng tự động ngắt.

– Đầu bơm 1805

Đầu bơm máy làm bằng thép được sơn mạ vàng
Đầu bơm máy làm bằng thép được sơn mạ vàng

– Các phụ kiện đi kèm máy

Điểm đặc biệt của model này là bánh xe được làm đặc 100%. Đảm bảo với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam, trong quá trình sử dụng sẽ không làm lốp bị xịt hơi.

Phụ kiện theo máy

– 1 dây cấp nước cạn,1 quả chốt lọc, 1 dây cấp nước 1 quả lọc máy

Dùng 2 chế độ: Một là nước cấp trực tiếp từ trên téc nước xuống máy, hai là các bạn có thể dùng trực tiếp và thả nước vào trong 1 cái bồn nước để bạn hút trực tiếp lên.

– 1 dây áp lực (dây lõi thép) ở máy trang bị dây 10m . Nếu bạn cần di chuyển đến vị trí xa hơn từ chỗ đặt máy đến chỗ rửa xe thì bạn có thể nối thêm đoạn dây 10m nữa để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên các bạn không nên để nối dây dài quá 20m để tránh ảnh hưởng đến hệ thống tự động ngắt và máy không phải phấn đấu bơm nhiều.

– 3 Béc phun: đầu béc đỏ 0 độ, đầu béc xanh 25 độ, đầu béc trắng 40 độ

2 đầu béc của máy rửa xe cao áp UniViet UV-1200P
2 đầu béc của máy rửa xe cao áp UniViet UV-1200P

Cách thức sử dụng

– Chế độ chạy

    • Chế độ tự động không cần phải bóp thẻ cò (dùng giống model thông thường) thì bạn có thể chuyển sang chế độ 1 vạch (nút án màu đỏ phía sau máy).
    • Chế độ bóp nhả cò thì máy sẽ không tự động ngắt chế độ 2 vạch (nút án màu đỏ phía sau máy). Khi bóp cò thì máy chạy khi nhả cò thì máy sẽ tự động ngắt sau thời gian 5s.

Cách sử dụng

Khi đã kết nối nguồn điện, ban đầu bạn bật nút chế độ 1 vạch trước là chế độ chạy thông thường. Và chưa được lắp tia áp lực đầu ra. Bạn bật chế độ 1 vạch và xả e. Khi nước chảy ra thành 1 dòng đều cho thấy máy không hở hơi ở đâu và bạn có thể bắt đầu chạy máy được. Lúc này tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể chuyển sang chế độ  2 vạch. Và bạn bắt đầu lắp 1 trong 4 đầu béc phù hợp vào và bóp cò là bạn có thể bắt đầu công việc của mình.

Nguyên lý hoạt động

Khi công tắc được bật, trục của máy bơm áp lực cao được điều khiển bởi động cơ. Sau đó, trục điều khiển cơ cấu tay quay để làm cho piston chuyển động tịnh tiến. Khi chuyển động của pít tông làm tăng thể tích buồng bơm, buồng bơm nước vào qua van một chiều đưa nước vào bằng ống nước. Khi chuyển động của pít tông làm giảm thể tích của buồng bơm, van một chiều đưa nước vào được đóng lại và van một chiều đưa nước ra được mở, và nước trong buồng bơm đến súng phun qua van một chiều đưa nước ra bằng nước ống.

Nước phun ra sau khi bóp cò. Khi nhả cò, nước trong buồng bơm đẩy pít tông vào van điều chỉnh áp suất, sau đó nước quay trở lại đầu vào nước từ đầu xả nước. Nghĩa là vòng tròn nước trong buồng bơm và nhiệt độ nước. Vì vậy, khi máy bơm áp lực cao hoạt động, hãy tránh thời gian chờ quá lâu của súng sẽ làm hỏng bơm.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được máy rửa xe chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh hoặc nhu cầu sử dụng máy trong gia đình bạn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 Model UV-1200P
 Tính năng Tự động ngắt motor (TST)
 Đầu bơm 1805
 Áp lực 80 bar/1200 PSI
 Lưu lượng 12.5L/phút
 Công suất motor 1.8KW – 2800V/P
 Điện áp 220V/50Hz
 Phụ kiện 01 dây áp lực 10m, 01 súng áp lực + 3 béc phun
 Trọng lượng 41kg
 Xuất xứ Trung Quốc

VIDEO

TÌM HIỂU SẢN PHẨM

THÔNG TIN HỮU ÍCH