SKU: LN-880 Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp REGIT LN-880

5/5 - (1 bình chọn)

  • Dải kẹp mâm “khủng”: Xử lý mâm xe cực lớn với dải kẹp trong lên đến 24 inch, chuyên dụng cho xe du lịch cỡ lớn và xe thể thao.
  • Thiết kế công thái học: Tối ưu hóa thao tác cho kỹ thuật viên, vận hành thuận tiện và giảm mệt mỏi.
  • Kết cấu siêu bền: Thân máy thép tấm dày (nặng 182 kg), các chi tiết chịu lực được đúc nguyên khối, chống biến dạng.
  • Mỏ vịt tôi cao tần mạ crôm: Đảm bảo độ cứng, chống mài mòn và hư hại ngay cả khi làm việc với lốp cứng.
  • Vận hành êm ái: Cơ chế vận hành chính xác, bàn xoay tinh chỉnh mượt mà và độ ồn khi hoạt động rất thấp.
  • Bảo hành: 12 tháng

MÁY RA VÀO LỐP REGIT LN-880: THIẾT KẾ CÔNG THÁI HỌC, HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI

Trong bối cảnh các dòng xe hơi hiện đại liên tục được nâng cấp với mâm (vành) xe lớn hơn và lốp mỏng hơn, việc sở hữu một chiếc máy ra vào lốp mạnh mẽ và chính xác trở thành yêu cầu bắt buộc đối với mọi garage chuyên nghiệp. Nắm bắt xu hướng này, thương hiệu 30 năm kinh nghiệm Regit đã cho ra mắt model Máy Ra Vào Lốp LN-880. Đây không chỉ là một công cụ, mà là một giải pháp toàn diện kết hợp giữa thiết kế công thái học thông minh, mẫu mã đẹp mắt và hiệu suất vận hành ấn tượng, đáp ứng dải mâm kẹp lên đến 24 inch.


Điều gì làm nên sự khác biệt của máy ra vào lốp Regit LN-880?

Nếu các dòng máy phổ thông tập trung vào việc “làm được”, thì Regit LN-880 tập trung vào việc “làm tốt, làm mượt và làm bền”. Sản phẩm này là kết quả của 30 năm kinh nghiệm, đúc kết trong một thiết kế tối ưu cho người dùng.

Thiết kế công thái học và cấu trúc siêu bền

Điểm ấn tượng đầu tiên của LN-880 chính là thiết kế. Với triết lý công thái học (ergonomic), mọi chi tiết trên máy đều được tính toán để mang lại sự thuận tiện tối đa cho kỹ thuật viên. Từ chiều cao bàn xoay, vị trí bàn đạp cho đến góc xoay của tay ngang đều giúp giảm thiểu thao tác thừa và sự mệt mỏi khi vận hành.

Thân máy được mô tả là “dignified” (chắc chắn, đĩnh đạc) với kết cấu thép tấm dày, cho độ cứng siêu mạnh. Đặc biệt, cấu trúc của các bệ đỡ, trụ và mâm kẹp được tạo hình và xử lý một lần (one-time forming), đảm bảo độ đồng nhất và khả năng chống biến dạng tuyệt vời sau nhiều năm sử dụng. Với trọng lượng 182 kg, máy đầm và ổn định, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng rung lắc khi xử lý các lốp xe cứng.

Uy tín từ thương hiệu 30 năm và tiêu chuẩn CE

Regit không phải là một thương hiệu mới. Với 30 năm có mặt trên thị trường thiết bị sửa chữa, Regit đã khẳng định được vị thế của mình. Model LN-880 tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng của Liên minh Châu Âu và đã đạt chứng nhận CE, đủ điều kiện để xuất khẩu vào các thị trường khó tính. Điều này mang lại sự an tâm tuyệt đối về chất lượng, độ an toàn và độ bền bỉ của sản phẩm.

Phân tích sâu về hiệu suất và công nghệ cốt lõi

Regit LN-880 được trang bị những công nghệ cụ thể nhằm tối ưu hóa từng thao tác, từ kẹp mâm cho đến tháo lốp.

Hệ thống tay xoay ngang bán tự động

Máy sử dụng cơ cấu tay xoay ngang bán tự động (semi-automatic lateral swing arm). Đây là thiết kế cổ điển nhưng vô cùng hiệu quả và bền bỉ. Kỹ thuật viên có thể dễ dàng di chuyển và khóa mỏ vịt vào vị trí làm việc một cách nhanh chóng. Thiết kế này cũng giúp tiết kiệm không gian phía sau máy, phù hợp với nhiều không gian xưởng khác nhau.

Mâm kẹp tự định tâm với dải kẹp “khủng” 24 inch

Đây chính là nâng cấp đáng giá nhất của model LN-880.

  • Kẹp ngoài: 10” – 22”
  • Kẹp bên trong: 12” – 24 ”

Với dải kẹp trong lên đến 24 inch, máy dễ dàng “chinh phục” các loại mâm xe thể thao, mâm xe bán tải và các dòng xe du lịch cỡ trung và lớn. Hệ thống mâm kẹp là cấu trúc 4 chấu tự định tâm dạng thanh kết nối (connecting rod), đảm bảo khi cả 4 chấu di chuyển, chúng luôn đồng bộ và tự động căn chỉnh bánh xe vào đúng tâm, bất kể kẹp từ trong ra hay từ ngoài vào.

Mỏ vịt (working head) siêu bền, chống mài mòn

Mỏ vịt là bộ phận tiếp xúc và chịu lực trực tiếp khi cạy lốp. Ở Regit LN-880, chi tiết này được chế tạo cực kỳ tinh xảo:

  • Tôi cao tần: Giúp tăng độ cứng bề mặt.
  • Mạ Crôm cứng (Hard Chromium): Sau khi tôi, bề mặt được mạ một lớp crôm cứng.

Sự kết hợp này tạo ra một mỏ vịt vừa có độ cứng để chống mài mòn, lại vừa có độ dẻo dai bên trong lõi thép, đảm bảo không bị gãy giòn, không bị mòn hay biến dạng khi làm việc liên tục với các loại lốp cứng.

Vận hành êm ái và tinh chỉnh mượt mà

Nhờ kết cấu thân máy vững chắc, motor 1.1 kW mạnh mẽ (sử dụng điện 220V phổ thông) và thiết kế cơ khí chính xác, Regit LN-880 vận hành với độ ồn rất thấp. Bàn xoay làm việc (working turntable) không chỉ có khả năng định tâm đồng bộ mà còn cho phép tinh chỉnh (fine adjustment), giúp quá trình tháo và lắp lốp diễn ra trơn tru, mượt mà hơn, đặc biệt ở những điểm “vào” cuối cùng của mép lốp.

An toàn tuyệt đối cho mâm và lốp

Một trong những lo lắng lớn nhất khi ra vào lốp là làm trầy xước mâm xe đắt tiền của khách hàng. Regit LN-880 giải quyết triệt để vấn đề này:

  • Tất cả các dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với vành xe như mỏ vịt, chấu kẹp, lơ via (crowbar) và cả xẻng ép lốp (tire pressure shovel) đều được trang bị ốp bảo vệ hoặc đệm lót bằng nhựa chuyên dụng.
  • Điều này đảm bảo vành xe, đặc biệt là vành hợp kim nhôm và vành mạ crôm, không bị hư hại trong suốt quá trình thao tác.

Kết luận: Khoản đầu tư nâng tầm dịch vụ Garage

Máy ra vào lốp Regit LN-880 là một bước tiến rõ rệt so với các dòng máy phổ thông. Với khả năng xử lý mâm xe lên đến 24 inch, thiết kế công thái học thông minh, và kết cấu cơ khí siêu bền bỉ, đây là lựa chọn lý tưởng cho các garage, trung tâm vỏ lốp muốn nâng cao tính chuyên nghiệp, phục vụ các dòng xe cỡ trung và xe cao cấp.

Đầu tư vào LN-880 không chỉ là mua một cỗ máy, mà là đầu tư vào sự chính xác, sự bền bỉ và sự hài lòng của khách hàng.

Hiện nay, Công ty TNHH Uni Việt hiện là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Thương hiệu REGIT tại Việt Nam. Điều này đảm bảo khách hàng được tiếp cận với sản phẩm chuẩn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông SốGiá Trị
Thương hiệuRegit (30 năm kinh nghiệm, Tiêu chuẩn CE)
ModelLN-880
Thiết kếCông thái học, Tay xoay ngang bán tự động
Nguồn điện220V / 50Hz
Công suất motor1.1 kW
Kẹp ngoài10” – 22 ”
Kẹp bên trong12” – 24 ”
Chiều rộng mặt lốp tối đa3″ – 12″
Đường kính bánh xe tối đa1040 mm
Áp suất không khí làm việc8 – 10 bar
Phụ kiện đi kèmĐồng hồ bơm lốp, nơ via, miếng đệm mỏ vịt, hộp bôi trơn
Cân nặng182 kg
Xuất xứMade in China (Theo tiêu chuẩn công nghệ Regit)
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
301 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
332 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
264 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
258 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
223 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
171 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
189 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
222 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
301 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
332 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
264 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
258 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
223 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
171 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
189 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
222 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay