SKU: LN-575C+318 Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp tay hỗ trợ REGIT LN-575C+318

5/5 - (1 bình chọn)

  • Dải kẹp mâm “khổng lồ”: Khả năng kẹp mâm từ bên trong lên đến 28 inch, xử lý mọi loại lốp SUV, bán tải và xe hạng sang.
  • Tích hợp bệ nâng lốp: Tự động nâng bánh xe nặng (đường kính tới 1200mm) từ sàn lên mâm kẹp, tối ưu hóa công thái học và bảo vệ sức khỏe thợ.
  • Cột trụ tự động hoàn toàn: Tự động ngả, tự động đẩy và tự động khóa bằng khí nén, mang lại tốc độ và độ chính xác vượt trội.
  • Kết cấu siêu nặng 310 kg: Thân máy cực đầm, làm từ thép tấm dày, triệt tiêu 100% rung lắc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mâm đắt tiền.
  • Full hệ thống trợ lực 318: Trang bị đầy đủ các tay tì, đè, nâng chuyên dụng, “khắc tinh” của lốp run-flat, lốp thể thao thành siêu cứng.
  • Bảo hành: 12 tháng

Liên hệ

MÁY RA VÀO LỐP TAY HỖ TRỢ REGIT LN-575C+318: “NGƯỜI KHỔNG LỒ” 28 INCH VỚI BỆ NÂNG LỐP

Thị trường xe hơi ngày nay không ngừng phát triển với sự xuất hiện của các dòng SUV hạng sang, xe bán tải cỡ lớn và siêu xe, tất cả đều sở hữu bộ mâm (vành) có kích thước “khủng”. Để phục vụ phân khúc cao cấp này, các garage chuyên nghiệp đòi hỏi một thiết bị ra vào lốp không chỉ mạnh mẽ, mà còn phải cực kỳ lớn, tự động và an toàn. Máy Ra Vào Lốp Regit LN-575C + 318 chính là câu trả lời. Đây là model flagship của Regit, một “người khổng lồ” thực thụ với khả năng kẹp mâm lên đến 28 inch, tích hợp hệ thống nâng lốp tự động và full bộ tay trợ lực 318.


Tại sao Regit LN-575C+318 là lựa chọn không đối thủ?

Model này không chỉ là một bản nâng cấp, nó là một cỗ máy ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, được thiết kế để giải quyết những thách thức lớn nhất trong ngành dịch vụ lốp xe.

Khả năng xử lý “siêu khủng”: Mâm 28 inch và đường kính 1.2 mét

Đây là điểm vượt trội tuyệt đối của LN-575C.

  • Kẹp ngoài: 12” – 26”
  • Kẹp bên trong: 14” – 28 ”

Với dải kẹp trong lên đến 28 inch, máy có thể “chấp” tất cả các loại mâm xe phổ biến nhất trên thị trường, từ xe du lịch thông thường đến các loại mâm “hàng hiệu” trên Porsche, Land Rover, Lexus, hay các xe bán tải độ. Thêm vào đó, máy hỗ trợ đường kính bánh xe tối đa lên đến 1200 mmchiều rộng lốp 15 inch, cho phép làm việc với cả những bánh xe địa hình “béo” nhất.

Tự động hóa toàn diện: Cột trụ tự động và bệ nâng lốp

Với những bánh xe nặng hàng chục kg, thao tác thủ công là không thể. LN-575C được tự động hóa tối đa:

  • Cột trụ tự động: Cột chính được thiết kế với cơ chế ngả và đẩy (tilting/push-pull) bằng khí nén. Đặc biệt, nó còn có khóa tự động bằng khí nén. Kỹ thuật viên chỉ cần đạp pedal, cột sẽ tự ngả ra sau để lấy lốp và tự động đẩy về vị trí làm việc, tự khóa cứng, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.
  • Chức năng nâng lốp (Tire lifting function): Đây là một tính năng cao cấp. Máy tích hợp một bệ nâng lốp, giúp kỹ thuật viên dễ dàng nâng bánh xe nặng từ sàn lên mâm kẹp mà không tốn một chút sức lực nào. Đây là một điểm cộng công thái học cực lớn, bảo vệ sức khỏe người thợ và tăng tốc độ làm việc.

Hệ thống trợ lực 318 và cấu trúc siêu nặng 310 kg

Đi kèm với thân máy LN-575C là bộ tay trợ lực 318 full-function, “khắc tinh” của lốp run-flat và lốp thể thao thành cứng. Bộ trợ lực này giúp tì, đè, nâng mép lốp, đảm bảo lốp vào/ra mâm mượt mà.

Quan trọng hơn, để giữ cho cỗ máy 28 inch này ổn định, thân máy được làm từ thép tấm cực dày, với trọng lượng lên tới 310 kg. Kết cấu “siêu cứng”, “siêu đầm” này đảm bảo máy không một chút rung lắc ngay cả khi xoay và ép những bánh xe nặng nhất, bảo vệ mâm xe khỏi mọi rủi ro.

Phân tích sâu về công nghệ và hiệu suất vận hành

Regit LN-575C+318 là tinh hoa của 30 năm kinh nghiệm sản xuất, đạt chuẩn CE Châu Âu.

Motor 1.5 kW và cơ chế vận hành chính xác

Để xoay mâm 28 inch với lốp xe nặng, máy cần một động cơ cực khỏe. Motor 1.5 kW (sử dụng điện 220V) cung cấp mô-men xoắn khổng lồ, đảm bảo bàn xoay vận hành mượt mà, không bị “đuối” hay khựng lại. Bàn xoay làm việc có chức năng tự định tâm đồng bộ và cho phép tinh chỉnh (fine adjustment), giúp quá trình tháo lắp lốp trơn tru và có độ ồn cực thấp.

Hệ thống mâm kẹp và mỏ vịt siêu bền

  • Mâm kẹp 4 chấu: Sử dụng cấu trúc thanh kết nối (connecting rod) chuyển động đồng bộ, tự định tâm chính xác khi kẹp từ trong ra hay từ ngoài vào.
  • Mỏ vịt (Working head): Được chế tạo bằng thép cao cấp, tôi cao tầnmạ Crôm cứng (hard chromium). Sự kết hợp này mang lại một mỏ vịt vừa có độ cứng bề mặt để chống mài mòn, vừa có độ dẻo dai bên trong để chống gãy, đảm bảo độ bền vĩnh cửu.

Các tính năng hỗ trợ chuyên sâu

Model này được trang bị thêm nhiều công nghệ hỗ trợ:

  • Chức năng ép tanh trung tâm (Central tire pressure function): Một cơ cấu đặc biệt (thường nằm trong bộ trợ lực) giúp ấn lốp xuống tại trung tâm, cho phép các chấu kẹp bám vào mâm nhanh chóng và chắc chắn hơn.
  • Xẻng ép lốp định vị (Detachable swing arm pressure head): Xẻng ép lốp bên hông có chức năng định vị vị trí và có thể tháo rời, linh hoạt cho nhiều loại lốp.
  • Bảo vệ tuyệt đối: Toàn bộ các chi tiết tiếp xúc với mâm như mỏ vịt, chấu kẹp, lơ via, xẻng ép lốp đều được trang bị ốp lót nhựa bảo vệ, đảm bảo không một vết xước.

Kết luận: Sự khẳng định của một trung tâm dịch vụ lốp chuyên nghiệp

Đầu tư vào Regit LN-575C+318 không chỉ là mua một cỗ máy, mà là mua khả năng phục vụ những khách hàng “khó tính” nhất và những chiếc xe đắt tiền nhất. Với dải kẹp 28 inch, khả năng tự động hóa toàn diện từ cột trụ đến bệ nâng lốp, và sức mạnh từ kết cấu 310 kg, đây là “vũ khí tối thượng” để khẳng định vị thế và đẳng cấp của garage.

Công ty TNHH Uni Việt hiện là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Thương hiệu REGIT tại Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm chuẩn, chính sách bảo hành uy tín và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông SốGiá Trị
Thương hiệuRegit (30 năm kinh nghiệm, Tiêu chuẩn CE)
ModelLN-575C + 318 (Thân máy + Hệ thống tay trợ lực)
Tính năng tự độngCột trụ tự động ngả và khóa bằng khí nén, Tích hợp bệ nâng lốp
Tay trợ lựcCó đầy đủ (Hệ thống 318)
Nguồn điện220V / 50Hz
Công suất motor1.5 kW
Kẹp ngoài12” – 26 ”
Kẹp bên trong14” – 28 ”
Chiều rộng mặt lốp tối đa3″ – 15″
Đường kính bánh xe tối đa1200 mm
Áp suất không khí làm việc8 – 10 bar
Phụ kiện đi kèmĐồng hồ bơm lốp, nơ via, bộ miếng đệm mỏ vịt, hộp bôi trơn
Cân nặng310 kg
Xuất xứMade in China (Theo tiêu chuẩn công nghệ Regit)
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
410 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
435 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
338 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
317 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
288 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
213 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
245 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
256 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
410 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
435 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
338 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
317 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
288 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
213 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
245 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
256 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay