MÁY RA VÀO LỐP TAY HỖ TRỢ REGIT LN-575C+318: “NGƯỜI KHỔNG LỒ” 28 INCH VỚI BỆ NÂNG LỐP
Thị trường xe hơi ngày nay không ngừng phát triển với sự xuất hiện của các dòng SUV hạng sang, xe bán tải cỡ lớn và siêu xe, tất cả đều sở hữu bộ mâm (vành) có kích thước “khủng”. Để phục vụ phân khúc cao cấp này, các garage chuyên nghiệp đòi hỏi một thiết bị ra vào lốp không chỉ mạnh mẽ, mà còn phải cực kỳ lớn, tự động và an toàn. Máy Ra Vào Lốp Regit LN-575C + 318 chính là câu trả lời. Đây là model flagship của Regit, một “người khổng lồ” thực thụ với khả năng kẹp mâm lên đến 28 inch, tích hợp hệ thống nâng lốp tự động và full bộ tay trợ lực 318.
Tại sao Regit LN-575C+318 là lựa chọn không đối thủ?
Model này không chỉ là một bản nâng cấp, nó là một cỗ máy ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, được thiết kế để giải quyết những thách thức lớn nhất trong ngành dịch vụ lốp xe.
Khả năng xử lý “siêu khủng”: Mâm 28 inch và đường kính 1.2 mét
Đây là điểm vượt trội tuyệt đối của LN-575C.
- Kẹp ngoài: 12” – 26”
- Kẹp bên trong: 14” – 28 ”
Với dải kẹp trong lên đến 28 inch, máy có thể “chấp” tất cả các loại mâm xe phổ biến nhất trên thị trường, từ xe du lịch thông thường đến các loại mâm “hàng hiệu” trên Porsche, Land Rover, Lexus, hay các xe bán tải độ. Thêm vào đó, máy hỗ trợ đường kính bánh xe tối đa lên đến 1200 mm và chiều rộng lốp 15 inch, cho phép làm việc với cả những bánh xe địa hình “béo” nhất.
Tự động hóa toàn diện: Cột trụ tự động và bệ nâng lốp
Với những bánh xe nặng hàng chục kg, thao tác thủ công là không thể. LN-575C được tự động hóa tối đa:
- Cột trụ tự động: Cột chính được thiết kế với cơ chế ngả và đẩy (tilting/push-pull) bằng khí nén. Đặc biệt, nó còn có khóa tự động bằng khí nén. Kỹ thuật viên chỉ cần đạp pedal, cột sẽ tự ngả ra sau để lấy lốp và tự động đẩy về vị trí làm việc, tự khóa cứng, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.
- Chức năng nâng lốp (Tire lifting function): Đây là một tính năng cao cấp. Máy tích hợp một bệ nâng lốp, giúp kỹ thuật viên dễ dàng nâng bánh xe nặng từ sàn lên mâm kẹp mà không tốn một chút sức lực nào. Đây là một điểm cộng công thái học cực lớn, bảo vệ sức khỏe người thợ và tăng tốc độ làm việc.
Hệ thống trợ lực 318 và cấu trúc siêu nặng 310 kg
Đi kèm với thân máy LN-575C là bộ tay trợ lực 318 full-function, “khắc tinh” của lốp run-flat và lốp thể thao thành cứng. Bộ trợ lực này giúp tì, đè, nâng mép lốp, đảm bảo lốp vào/ra mâm mượt mà.
Quan trọng hơn, để giữ cho cỗ máy 28 inch này ổn định, thân máy được làm từ thép tấm cực dày, với trọng lượng lên tới 310 kg. Kết cấu “siêu cứng”, “siêu đầm” này đảm bảo máy không một chút rung lắc ngay cả khi xoay và ép những bánh xe nặng nhất, bảo vệ mâm xe khỏi mọi rủi ro.
Phân tích sâu về công nghệ và hiệu suất vận hành
Regit LN-575C+318 là tinh hoa của 30 năm kinh nghiệm sản xuất, đạt chuẩn CE Châu Âu.
Motor 1.5 kW và cơ chế vận hành chính xác
Để xoay mâm 28 inch với lốp xe nặng, máy cần một động cơ cực khỏe. Motor 1.5 kW (sử dụng điện 220V) cung cấp mô-men xoắn khổng lồ, đảm bảo bàn xoay vận hành mượt mà, không bị “đuối” hay khựng lại. Bàn xoay làm việc có chức năng tự định tâm đồng bộ và cho phép tinh chỉnh (fine adjustment), giúp quá trình tháo lắp lốp trơn tru và có độ ồn cực thấp.
Hệ thống mâm kẹp và mỏ vịt siêu bền
- Mâm kẹp 4 chấu: Sử dụng cấu trúc thanh kết nối (connecting rod) chuyển động đồng bộ, tự định tâm chính xác khi kẹp từ trong ra hay từ ngoài vào.
- Mỏ vịt (Working head): Được chế tạo bằng thép cao cấp, tôi cao tần và mạ Crôm cứng (hard chromium). Sự kết hợp này mang lại một mỏ vịt vừa có độ cứng bề mặt để chống mài mòn, vừa có độ dẻo dai bên trong để chống gãy, đảm bảo độ bền vĩnh cửu.
Các tính năng hỗ trợ chuyên sâu
Model này được trang bị thêm nhiều công nghệ hỗ trợ:
- Chức năng ép tanh trung tâm (Central tire pressure function): Một cơ cấu đặc biệt (thường nằm trong bộ trợ lực) giúp ấn lốp xuống tại trung tâm, cho phép các chấu kẹp bám vào mâm nhanh chóng và chắc chắn hơn.
- Xẻng ép lốp định vị (Detachable swing arm pressure head): Xẻng ép lốp bên hông có chức năng định vị vị trí và có thể tháo rời, linh hoạt cho nhiều loại lốp.
- Bảo vệ tuyệt đối: Toàn bộ các chi tiết tiếp xúc với mâm như mỏ vịt, chấu kẹp, lơ via, xẻng ép lốp đều được trang bị ốp lót nhựa bảo vệ, đảm bảo không một vết xước.
Kết luận: Sự khẳng định của một trung tâm dịch vụ lốp chuyên nghiệp
Đầu tư vào Regit LN-575C+318 không chỉ là mua một cỗ máy, mà là mua khả năng phục vụ những khách hàng “khó tính” nhất và những chiếc xe đắt tiền nhất. Với dải kẹp 28 inch, khả năng tự động hóa toàn diện từ cột trụ đến bệ nâng lốp, và sức mạnh từ kết cấu 310 kg, đây là “vũ khí tối thượng” để khẳng định vị thế và đẳng cấp của garage.
Công ty TNHH Uni Việt hiện là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Thương hiệu REGIT tại Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm chuẩn, chính sách bảo hành uy tín và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.





















