MÁY RA VÀO LỐP TRỤ ĐỊNH TÂM REGIT LN-T1: CÔNG NGHỆ THỦY LỰC, VẬN HÀNH KHÔNG LƠ VIA
Việc tháo lắp các loại lốp xe cao cấp, đặc biệt là lốp chống xịt (run-flat), lốp thể thao thành mỏng, hay các loại mâm sơn, mâm lắp ngược, luôn là một thách thức lớn, đòi hỏi sự an toàn tuyệt đối. REGIT, thương hiệu 30 năm với tiêu chuẩn CE Châu Âu, giới thiệu Máy Ra Vào Lốp Trụ Định Tâm LN-T1. Đây là một cuộc cách mạng trong dịch vụ lốp xe, sử dụng cơ chế trụ giữa (không mâm kẹp), vận hành bằng hệ thống thủy lực kép và mỏ móc tự động hoàn toàn, loại bỏ 100% việc sử dụng lơ via (xà cầy) và rủi ro trầy xước.
Cuộc cách mạng của công nghệ “Trụ Định Tâm”
Khác biệt cốt lõi của LN-T1 nằm ở cơ chế “không mâm kẹp”. Thay vì 4 chấu kẹp truyền thống có thể làm hỏng mép vành, máy sử dụng một trụ định tâm duy nhất để khóa bánh xe từ lỗ bắt ốc.
Đây là giải pháp hoàn hảo cho các loại mâm xe nhạy cảm nhất:
- Mâm sơn, mâm phay: Không có bất kỳ tiếp xúc kim loại nào lên bề mặt la-zăng, bảo vệ tuyệt đối lớp sơn và bề mặt thẩm mỹ của mâm.
- Mâm lắp ngược (Reverse-mount): Cho phép thao tác dễ dàng mà các máy kẹp mâm truyền thống không thể làm được.
Với LN-T1, khái niệm “trầy mâm” khi ra vào lốp sẽ hoàn toàn bị loại bỏ.
Hiệu suất vượt trội: Hệ thống Thủy lực Kép và Mỏ móc tự động
LN-T1 được thiết kế cho hiệu suất cao và độ bền “huyền thoại”, được chứng minh qua hai công nghệ cốt lõi:
Vận hành không lơ via (Pry-Free)
Máy loại bỏ hoàn toàn việc dùng sức người để cạy lốp. Thay vào đó, nó sử dụng mỏ móc lốp tự động hai chế độ:
- Chế độ móc lốp: Mỏ móc tự động luồn xuống dưới mép lốp và nâng lốp ra khỏi vành một cách chính xác.
- Chế độ dẫn hướng: Khi vào lốp, mỏ móc trở thành một con lăn dẫn hướng, đưa mép lốp vào rãnh mâm một cách mượt mà.
Hệ thống “Dual-Motor” (Thủy lực + Hộp số)
Để đảm bảo sự chính xác và sức mạnh, LN-T1 được trang bị tới hai động cơ chuyên biệt:
- Động cơ Hộp số (1.5 kW): Cung cấp mô-men xoắn khổng lồ để xoay bánh xe, ngay cả với những bánh xe lớn và nặng nhất.
- Động cơ Thủy lực (1.1 kW): Vận hành các cơ cấu di chuyển (mỏ móc, tay trợ lực) bằng áp suất dầu.
Sự kết hợp này mang lại thao tác chính xác “gần như không có sự sai lệch” và độ bền của hệ thống được nhà sản xuất cam kết lên đến 10 năm.
Thiết kế công thái học đỉnh cao: Đặt người thợ làm trung tâm
Regit LN-T1 được thiết kế dựa trên nguyên lý Công thái học (Ergonomic) để giảm tối đa sức lao động và bảo vệ sức khỏe người thợ:
- Trang bị bệ nâng lốp: Máy đi kèm một bộ nâng lốp bằng khí nén. Người thợ không cần phải bê vác những bánh xe nặng (đường kính tới 1200mm), chỉ cần lăn bánh xe vào bệ nâng. Tính năng này giúp giảm sức người và chống gù lưng hiệu quả.
- Hệ thống tay trợ lực toàn diện: Được trang bị nhiều tay hỗ trợ, tay ép, tay lăn để tì, đè các mép lốp cứng (như run-flat) một cách tự động, giúp việc ra vào lốp trở nên nhẹ nhàng.
- Xẻng ép lốp linh hoạt: Xẻng ép lốp truyền thống có lực ép lớn và có thể điều chỉnh nhiều cấp độ, thích hợp với mọi loại lốp từ lớn đến nhỏ.
Vận hành thông minh và an toàn
Máy được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh, giúp thao tác đơn giản và cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Hệ thống có khả năng tự động ngắt điện khi không dùng và tự động khởi động ngay lập tức khi dùng, đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường.
Kết luận: Đầu tư vào sự chính xác và đẳng cấp
Máy ra vào lốp Regit LN-T1 là sự lựa chọn tối thượng cho các trung tâm dịch vụ lốp xe chuyên nghiệp, các garage xe sang, xe thể thao. Với khả năng bảo vệ mâm xe tuyệt đối, vận hành tự động bằng thủy lực và thiết kế công thái học bảo vệ người thợ, LN-T1 không chỉ là một cỗ máy, mà là một sự khẳng định về chất lượng và đẳng cấp dịch vụ.
Công ty TNHH Uni Việt tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Thương hiệu REGIT tại Việt Nam, cam kết mang đến giải pháp công nghệ cao cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi uy tín.





















