SKU: LN-T1 Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp trụ định tâm REGIT LN-T1

5/5 - (1 bình chọn)

  • Công nghệ trụ định tâm: Không mâm kẹp, khóa bánh xe từ tâm, loại bỏ 100% nguy cơ trầy xước mâm sơn, mâm phay và mâm lắp ngược.
  • Vận hành không lơ via (Pry-Free): Mỏ móc tự động 2 chế độ (móc và dẫn hướng), thay thế hoàn toàn lơ via, an toàn tuyệt đối cho lốp.
  • Hệ thống Thủy lực Kép (1.5kW + 1.1kW): Cung cấp sức mạnh và độ chính xác tuyệt đối, vận hành êm ái, độ bền hệ thống lên đến 10 năm.
  • Dải làm việc siêu rộng: Khả năng xử lý mâm xe “khủng” từ 10 inch đến 28 inch và đường kính bánh 1200mm.
  • Tích hợp bệ nâng lốp công thái học: Giúp nâng bánh xe nặng tự động, giảm sức người, chống gù lưng cho kỹ thuật viên.
  • Bảo hành: 12 tháng

Liên hệ

MÁY RA VÀO LỐP TRỤ ĐỊNH TÂM REGIT LN-T1: CÔNG NGHỆ THỦY LỰC, VẬN HÀNH KHÔNG LƠ VIA

Việc tháo lắp các loại lốp xe cao cấp, đặc biệt là lốp chống xịt (run-flat), lốp thể thao thành mỏng, hay các loại mâm sơn, mâm lắp ngược, luôn là một thách thức lớn, đòi hỏi sự an toàn tuyệt đối. REGIT, thương hiệu 30 năm với tiêu chuẩn CE Châu Âu, giới thiệu Máy Ra Vào Lốp Trụ Định Tâm LN-T1. Đây là một cuộc cách mạng trong dịch vụ lốp xe, sử dụng cơ chế trụ giữa (không mâm kẹp), vận hành bằng hệ thống thủy lực kép và mỏ móc tự động hoàn toàn, loại bỏ 100% việc sử dụng lơ via (xà cầy) và rủi ro trầy xước.


Cuộc cách mạng của công nghệ “Trụ Định Tâm”

Khác biệt cốt lõi của LN-T1 nằm ở cơ chế “không mâm kẹp”. Thay vì 4 chấu kẹp truyền thống có thể làm hỏng mép vành, máy sử dụng một trụ định tâm duy nhất để khóa bánh xe từ lỗ bắt ốc.

Đây là giải pháp hoàn hảo cho các loại mâm xe nhạy cảm nhất:

  • Mâm sơn, mâm phay: Không có bất kỳ tiếp xúc kim loại nào lên bề mặt la-zăng, bảo vệ tuyệt đối lớp sơn và bề mặt thẩm mỹ của mâm.
  • Mâm lắp ngược (Reverse-mount): Cho phép thao tác dễ dàng mà các máy kẹp mâm truyền thống không thể làm được.

Với LN-T1, khái niệm “trầy mâm” khi ra vào lốp sẽ hoàn toàn bị loại bỏ.

Hiệu suất vượt trội: Hệ thống Thủy lực Kép và Mỏ móc tự động

LN-T1 được thiết kế cho hiệu suất cao và độ bền “huyền thoại”, được chứng minh qua hai công nghệ cốt lõi:

Vận hành không lơ via (Pry-Free)

Máy loại bỏ hoàn toàn việc dùng sức người để cạy lốp. Thay vào đó, nó sử dụng mỏ móc lốp tự động hai chế độ:

  • Chế độ móc lốp: Mỏ móc tự động luồn xuống dưới mép lốp và nâng lốp ra khỏi vành một cách chính xác.
  • Chế độ dẫn hướng: Khi vào lốp, mỏ móc trở thành một con lăn dẫn hướng, đưa mép lốp vào rãnh mâm một cách mượt mà.

Hệ thống “Dual-Motor” (Thủy lực + Hộp số)

Để đảm bảo sự chính xác và sức mạnh, LN-T1 được trang bị tới hai động cơ chuyên biệt:

  • Động cơ Hộp số (1.5 kW): Cung cấp mô-men xoắn khổng lồ để xoay bánh xe, ngay cả với những bánh xe lớn và nặng nhất.
  • Động cơ Thủy lực (1.1 kW): Vận hành các cơ cấu di chuyển (mỏ móc, tay trợ lực) bằng áp suất dầu.

Sự kết hợp này mang lại thao tác chính xác “gần như không có sự sai lệch” và độ bền của hệ thống được nhà sản xuất cam kết lên đến 10 năm.

Thiết kế công thái học đỉnh cao: Đặt người thợ làm trung tâm

Regit LN-T1 được thiết kế dựa trên nguyên lý Công thái học (Ergonomic) để giảm tối đa sức lao động và bảo vệ sức khỏe người thợ:

  • Trang bị bệ nâng lốp: Máy đi kèm một bộ nâng lốp bằng khí nén. Người thợ không cần phải bê vác những bánh xe nặng (đường kính tới 1200mm), chỉ cần lăn bánh xe vào bệ nâng. Tính năng này giúp giảm sức người và chống gù lưng hiệu quả.
  • Hệ thống tay trợ lực toàn diện: Được trang bị nhiều tay hỗ trợ, tay ép, tay lăn để tì, đè các mép lốp cứng (như run-flat) một cách tự động, giúp việc ra vào lốp trở nên nhẹ nhàng.
  • Xẻng ép lốp linh hoạt: Xẻng ép lốp truyền thống có lực ép lớn và có thể điều chỉnh nhiều cấp độ, thích hợp với mọi loại lốp từ lớn đến nhỏ.

Vận hành thông minh và an toàn

Máy được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh, giúp thao tác đơn giản và cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Hệ thống có khả năng tự động ngắt điện khi không dùng và tự động khởi động ngay lập tức khi dùng, đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường.

Kết luận: Đầu tư vào sự chính xác và đẳng cấp

Máy ra vào lốp Regit LN-T1 là sự lựa chọn tối thượng cho các trung tâm dịch vụ lốp xe chuyên nghiệp, các garage xe sang, xe thể thao. Với khả năng bảo vệ mâm xe tuyệt đối, vận hành tự động bằng thủy lực và thiết kế công thái học bảo vệ người thợ, LN-T1 không chỉ là một cỗ máy, mà là một sự khẳng định về chất lượng và đẳng cấp dịch vụ.

Công ty TNHH Uni Việt tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Thương hiệu REGIT tại Việt Nam, cam kết mang đến giải pháp công nghệ cao cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi uy tín.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông SốGiá Trị
Thương hiệuREGIT (30 năm kinh nghiệm, Tiêu chuẩn CE)
ModelLN-T1
Cơ chếTrụ định tâm (Center-Post), Không mâm kẹp, Không lơ via (Pry-Free)
Nguồn điện220V / 50Hz / 1PH (1 pha)
Công suất động cơ hộp số1.5 kW
Công suất động cơ thủy lực1.1 kW
Đường kính la-zăng (Mâm xe)10” – 28 ”
Chiều rộng mặt lốp tối đa3″ – 12″
Đường kính bánh xe tối đa1200 mm
Áp lực làm việc (Thủy lực)9 – 10 Mpa
Trang bị hỗ trợXẻng ép lốp truyền thống, Bệ nâng lốp bằng khí nén, Full tay trợ lực
Cân nặng (N/W / G/W)366 kg / 406 kg
Xuất xứMade in China (Công nghệ Regit)
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
411 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
437 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
340 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
317 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
288 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
213 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
245 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
257 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
411 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
437 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
340 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
317 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
288 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
213 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
245 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
257 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay