SKU: LN-T7 Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp trụ định tâm REGIT LN-T7

5/5 - (1 bình chọn)

  • Dải kẹp “khủng long” 30 inch: Khả năng xử lý mâm xe lớn nhất thị trường, từ 10 inch đến 30 inch.
  • Trụ nâng lốp tự động: Trụ định tâm tự động gập xuống sàn để “đón” và “nâng” bánh xe lên máy, loại bỏ 100% việc bê vác (không cần bàn nâng rời).
  • Công nghệ “Pry-Free” & “Center-Post”: Hoàn toàn không dùng lơ via (mỏ móc tự động 2 chế độ) và không dùng mâm kẹp (khóa từ tâm), bảo vệ tuyệt đối mâm sơn, mâm phay.
  • Hệ thống thủy lực kép (1.5kW+1.1kW): Cung cấp sức mạnh và độ chính xác vượt trội, áp suất làm việc cao (13-16 Mpa), độ bền lên đến 10 năm.
  • Kết cấu siêu nặng 524 kg: Thân máy siêu đầm, siêu cứng, triệt tiêu mọi rung động, đảm bảo vận hành ổn định tuyệt đối với các bánh xe cỡ lớn.
  • Bảo hành: 12 tháng

MÁY RA VÀO LỐP TRỤ ĐỊNH TÂM REGIT LN-T7: “CHIẾN HẠM” 30 INCH VỚI TRỤ NÂNG TỰ ĐỘNG

Khi kích thước mâm xe (la-zăng) ngày càng vượt ngưỡng 26, 28 và thậm chí 30 inch trên các dòng xe siêu sang, SUV đầu bảng và xe độ, ngành dịch vụ lốp xe cần một “vũ khí” tối thượng. Máy Ra Vào Lốp Trụ Định Tâm REGIT LN-T7 chính là câu trả lời. Đây không chỉ là một cỗ máy, mà là một trạm làm việc tự động hóa hoàn toàn, kết hợp công nghệ trụ định tâm 30 inch, hệ thống thủy lực kép, mỏ móc không lơ via, và đặc biệt là cơ chế “trụ gập” tự động nâng lốp mà không cần bất kỳ một bàn nâng phụ trợ nào.


Đỉnh cao công nghệ: Tự động hóa hoàn toàn, không cần dùng sức

REGIT LN-T7 đại diện cho tinh hoa của 30 năm kinh nghiệm và tiêu chuẩn CE, sở hữu những công nghệ độc quyền được thiết kế để loại bỏ mọi rủi ro và sức lao động của con người.

Đột phá “trụ gập” tự động đón lốp

Đây là tính năng công thái học (Ergonomic) đắt giá và khác biệt nhất của LN-T7. Các máy khác có thể cần một bệ nâng lốp bằng khí nén (như model LN-211) hoặc yêu cầu người thợ bê bánh xe nặng hàng chục kg lên máy. LN-T7 giải quyết việc này bằng một cơ chế thiên tài:

  • Trụ giữ tự động gập xuống: Thay vì cố định, trụ định tâm của LN-T7 có khả năng tự động gập xuống ngang mặt sàn để “đón lốp”.
  • Không cần bê tay: Kỹ thuật viên chỉ cần lăn bánh xe vào vị trí. Trụ máy sẽ tự động nâng bánh xe lên đúng vị trí làm việc.

Tính năng này loại bỏ hoàn toàn thao tác bê vác nặng nhọc, không cần dùng bàn nâng hạ lốp phụ trợ, giúp tối ưu không gian, tăng tốc độ làm việc và bảo vệ tuyệt đối sức khỏe (chống gù lưng) cho thợ làm lốp.

Vận hành “Không lơ via” (Pry-Free) và “Không mâm kẹp” (Chuck-Free)

Sự kết hợp của hai công nghệ này mang lại sự an toàn tuyệt đối cho mâm lốp:

  • Trụ định tâm: Máy không dùng 4 chấu kẹp vào vành, mà dùng một trụ duy nhất khóa từ tâm bánh xe (lỗ ốc). Điều này cho phép làm việc an toàn với mọi loại mâm: mâm sơn, mâm phay, mâm carbon, và đặc biệt là mâm lắp ngược (reverse-mount).
  • Mỏ móc lốp tự động 2 chế độ: Thay thế hoàn toàn lơ via (xà cầy), mỏ móc tự động luồn và nâng mép lốp (chế độ móc lốp) và tự động ép mép lốp vào vành (chế độ dẫn hướng) mà không cần bất kỳ tác động lực thủ công nào.

“Quái vật” hiệu năng: Sức mạnh thủy lực và dải kẹp 30 inch

Để xử lý những bánh xe “khổng lồ”, LN-T7 được trang bị một nền tảng cơ khí và sức mạnh vượt trội.

Khả năng xử lý “vô đối”: Mâm 10 – 30 inch

Đây là thông số ấn tượng nhất. Với dải kẹp mâm từ 10 inch đến 30 inch và hỗ trợ đường kính bánh xe tối đa lên đến 1200 mm, REGIT LN-T7 có thể xử lý mọi thứ, từ lốp xe phổ thông đến lốp của những chiếc SUV hạng sang cỡ lớn (như Cadillac Escalade, Range Rover) hay các dòng siêu xe với bộ mâm “hàng hiệu”.

Hệ thống “Dual-Motor” thủy lực (1.1kW + 1.5kW)

Thay vì chỉ dùng motor điện, LN-T7 sử dụng hệ thống truyền động kép:

  • Động cơ Hộp số (1.5 kW): Cung cấp mô-men xoắn xoay bánh xe cực mạnh, ổn định.
  • Động cơ Thủy lực (1.1 kW): Cung cấp năng lượng cho các cơ cấu chính như mỏ móc, tay trợ lực.

Hệ thống thủy lực làm việc với áp suất cực cao (13-16 Mpa), mang lại thao tác chính xác “gần như không có sai lệch” và độ bền huyền thoại lên đến 10 năm.

Kết cấu “siêu nặng” 524 kg

Với trọng lượng bản thân lên đến 524 kg (G.W 582 kg), LN-T7 là một khối thép đúc thực thụ. Kết cấu siêu đầm, siêu cứng này đảm bảo máy triệt tiêu 100% rung động, đứng vững như một “pháo đài” ngay cả khi làm việc với những bánh xe 30 inch nặng nhất, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

Trạm làm việc thông minh và toàn diện

LN-T7 là một trạm làm việc tích hợp:

  • Hệ thống tay trợ lực đầy đủ: Bao gồm tay ép, tay lăn, tay nâng lốp… được tích hợp sẵn, phối hợp nhịp nhàng với mỏ móc tự động để xử lý các loại lốp cứng nhất (run-flat, lốp thể thao) mà chỉ cần một người vận hành.
  • Bảng điều khiển thông minh: Thao tác đơn giản, và tích hợp tính năng tiết kiệm năng lượng: tự động ngắt điện khi không dùng và tự động khởi động ngay lập tức khi dùng.
  • Xẻng ép lốp linh hoạt: Máy vẫn trang bị xẻng ép lốp truyền thống bên hông với lực ép lớn và có thể điều chỉnh cấp độ, linh hoạt cho mọi loại lốp.

Kết luận: Sự đầu tư xứng tầm cho đẳng cấp

Máy ra vào lốp Regit LN-T7 là sự lựa chọn không đối thủ cho các trung tâm dịch vụ lốp xe cao cấp, các garage chuyên xe sang, xe thể thao và xe độ. Nó không chỉ giải quyết bài toán kỹ thuật (mâm 30 inch, lốp run-flat) mà còn giải quyết bài toán nhân sự (tự động nâng lốp, không cần sức người). Đây là sự khẳng định vị thế và đẳng cấp chuyên nghiệp tuyệt đối.

Công ty TNHH Uni Việt tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Thương hiệu REGIT tại Việt Nam, mang đến giải pháp công nghệ “chiến hạm” này cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi uy tín.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông SốGiá Trị
Thương hiệuREGIT (30 năm kinh nghiệm, Tiêu chuẩn CE)
ModelLN-T7
Cơ chếTrụ định tâm, Không mâm kẹp, Không lơ via (Pry-Free)
Tính năng công thái họcTrụ giữ tự động gập lên xuống để đón/nâng lốp
Nguồn điện220V / 50Hz / 1PH (1 pha)
Công suất động cơ hộp số1.5 kW
Công suất động cơ thủy lực1.1 kW
Đường kính la-zăng (Mâm xe)10” – 30 ”
Chiều rộng mặt lốp tối đa3″ – 12″
Đường kính bánh xe tối đa1200 mm
Áp lực làm việc (Thủy lực)13 – 16 Mpa
Trang bị hỗ trợXẻng ép lốp truyền thống, Full hệ thống tay trợ lực
Cân nặng (N/W / G/W)524 kg / 582 kg
Xuất xứMade in China (Công nghệ và bằng sáng chế Regit)
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
351 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
366 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
292 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
281 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
247 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
207 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
236 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
351 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
366 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
292 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
281 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
247 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
207 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
236 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay