SKU: LN-850 Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp REGIT LN-850

5/5 - (1 bình chọn)

  • Tính đa dụng cao: Tối ưu cho cả lốp xe máy, xe tay ga, xe đạp điện và các dòng xe ô tô cỡ nhỏ.
  • Chất lượng uy tín: Đến từ thương hiệu Regit 30 năm kinh nghiệm và đạt tiêu chuẩn chất lượng CE của Châu Âu.
  • Dải kẹp mâm rộng: Khả năng kẹp mâm linh hoạt, kẹp trong lên đến 21 inch, phù hợp với hầu hết các loại vành xe phổ thông.
  • Khả năng nâng cấp: Dễ dàng trang bị thêm tay trợ lực (mua rời) để xử lý các loại lốp mỏng, lốp cứng hiệu quả.
  • Vận hành mạnh mẽ: Sử dụng motor đồng 1.1 kW mạnh mẽ, hoạt động ổn định với nguồn điện 220V thông dụng.
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy ra vào lốp Regit LN-850: Giải pháp toàn diện cho tiệm sửa chữa xe máy và ô tô cỡ nhỏ

Trong ngành sửa chữa và bảo dưỡng xe cộ hiện đại, máy ra vào lốp (hay còn gọi là máy tháo vỏ) là thiết bị không thể thiếu, quyết định trực tiếp đến hiệu suất công việc và sự chuyên nghiệp của một garage. Việc tháo lắp lốp thủ công không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn tiềm ẩn nguy cơ làm hỏng mâm (vành) xe của khách hàng. Để giải quyết triệt để vấn đề này, Máy Ra Vào Lốp Regit LN-850 đã ra đời, mang đến một giải pháp mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy, đặc biệt tối ưu cho các tiệm sửa chữa xe máy, xe tay ga và gara ô tô cỡ nhỏ.


Tại sao model Regit LN-850 là lựa chọn đáng đầu tư?

Khi lựa chọn một thiết bị cốt lõi cho xưởng dịch vụ, uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm là hai yếu tố được đặt lên hàng đầu. Regit LN-850 không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa kỳ vọng nhờ những ưu điểm nổi bật sau.

Uy tín từ thương hiệu Regit 30 năm và tiêu chuẩn châu Âu CE

Regit là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị sửa chữa ô tô. Sự tồn tại và phát triển bền vững này là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm.

Model LN-850 được sản xuất theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn Châu Âu (CE). Đây là chứng nhận quan trọng, khẳng định sản phẩm tuân thủ các yêu cầu khắt khe về an toàn, sức khỏe và bảo vệ môi trường của Liên minh Châu Âu. Mặc dù được sản xuất tại Trung Quốc (Made in China) để tối ưu hóa chi phí, nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng công nghệ và độ bền theo chuẩn quốc tế, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Sự linh hoạt vượt trội: “Chuyên gia” cho cả xe máy và ô tô cỡ nhỏ

Điểm mạnh lớn nhất của Regit LN-850 chính là tính đa dụng. Thị trường Việt Nam có đặc thù là số lượng xe máy, xe tay ga (xe Honda) và xe đạp điện chiếm đa số, bên cạnh đó là sự gia tăng nhanh chóng của ô tô cỡ nhỏ (phân khúc A, B).

Máy LN-850 được thiết kế để xử lý hoàn hảo cả hai phân khúc này:

  • Đối với xe máy, xe đạp điện: Mâm kẹp có khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp cố định chắc chắn các loại vành xe máy, kể cả xe tay ga có vành đúc phức tạp.
  • Đối với ô tô cỡ nhỏ: Với đường kính kẹp trong lên đến 21 inch và kẹp ngoài 19 inch, máy dễ dàng xử lý lốp của hầu hết các dòng xe du lịch cỡ nhỏ và vừa, từ Kia Morning, Hyundai i10 đến Toyota Vios hay Honda City.

Khả năng “cân” được nhiều loại xe giúp chủ tiệm tối ưu hóa chi phí đầu tư, không cần mua sắm hai loại máy riêng biệt, tiết kiệm diện tích xưởng.

Hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ

Máy ra vào lốp Regit LN-850 được trang bị motor công suất 1.1 kW, sử dụng nguồn điện dân dụng 220V/50Hz phổ biến. Công suất này là tối ưu, vừa đủ mạnh mẽ để xoay mâm kẹp một cách mượt mà khi vào/ra các loại lốp cứng, lốp chống xịt (run-flat) mỏng, vừa tiết kiệm điện năng.

Kết cấu thân máy nặng (160 kg) và làm từ thép chất lượng cao giúp máy đầm, chắc, không bị rung lắc hay xê dịch trong quá trình vận hành, ngay cả khi làm việc với các loại lốp có độ cứng cao.

Phân tích chi tiết cấu tạo và tính năng model LN-850

Để hiểu rõ hơn về khả năng của máy, chúng ta hãy cùng đi sâu vào các bộ phận và thông số kỹ thuật quan trọng của nó.

Mâm kẹp thông minh và dải kẹp rộng

Mâm kẹp là “trái tim” của máy ra vào lốp. Regit LN-850 sở hữu bộ mâm kẹp 4 chấu tự định tâm hoạt động bằng xi-lanh khí nén, đảm bảo lực kẹp phân bổ đều và giữ vành xe chắc chắn.

  • Kẹp ngoài (Kẹp từ bên ngoài): 10” – 19 ”
  • Kẹp bên trong (Kẹp từ bên trong): 12” – 21 ”

Dải kẹp rộng này cho phép máy làm việc với gần như toàn bộ các loại lốp xe máy, xe tay ga và xe du lịch phổ thông trên thị trường. Thêm vào đó, máy hỗ trợ chiều rộng mặt lốp từ 3″ đến 12″ và đường kính bánh xe tối đa lên đến 960mm, đáp ứng tốt các loại lốp mỏng thể thao lẫn lốp béo của xe địa hình cỡ nhỏ.

Khả năng nâng cấp: Tùy chọn trang bị tay trợ lực

Một điểm cộng đắt giá của model LN-850 là khả năng linh hoạt trong nâng cấp. Bản thân máy khi xuất xưởng là phiên bản tiêu chuẩn (không có trợ lực).

Tuy nhiên, với xu hướng các dòng xe hiện đại sử dụng lốp mỏng, lốp run-flat có thành lốp rất cứng, việc ra vào lốp trở nên khó khăn hơn. Hiểu được điều này, Regit LN-850 đã được thiết kế để có thể trang bị mua thêm tay trợ lực (như hình minh họa nếu có). Tay trợ lực này giúp tì, đè và hỗ trợ mỏ vịt một cách chính xác, giảm tối đa sức người và loại bỏ hoàn toàn nguy cơ làm rách mép lốp hoặc xước mâm.

Đây là một tùy chọn đầu tư thông minh, cho phép các chủ tiệm nâng cấp khi có nhu cầu và mở rộng dải dịch vụ của mình.

Phụ kiện đi kèm đầy đủ

Khi mua máy Regit LN-850, khách hàng nhận được bộ phụ kiện tiêu chuẩn, sẵn sàng đưa máy vào vận hành ngay lập tức:

  • Đồng hồ bơm lốp: Tích hợp sẵn, giúp bơm lốp và kiểm tra áp suất ngay sau khi vào lốp.
  • Nơ via (Lơ via) cạy lốp: Dụng cụ hỗ trợ cạy mép lốp chuyên dụng.
  • Miếng đệm mỏ vịt: Bộ đệm nhựa bảo vệ, chống trầy xước cho mâm đúc, mâm hợp kim đắt tiền.
  • Hộp bôi trơn: Hộp đựng và cọ quét dung dịch bôi trơn mép lốp, giúp lốp trượt vào mâm dễ dàng.

Kết luận: Lợi ích khi đầu tư máy Regit LN-850

Máy ra vào lốp Regit LN-850 không chỉ là một công cụ, mà là một khoản đầu tư chiến lược cho bất kỳ tiệm sửa chữa xe nào.

  • Tăng hiệu suất: Giảm thời gian xử lý mỗi chiếc lốp xuống chỉ còn vài phút, tăng số lượng xe phục vụ mỗi ngày.
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp: Loại bỏ hình ảnh cạy lốp thủ công, bảo vệ tuyệt đối mâm xe của khách, tạo dựng uy tín và sự tin tưởng.
  • Bảo vệ sức khỏe thợ: Giảm tải công sức nặng nhọc, tránh các chấn thương không đáng có.
  • Tối ưu chi phí: Một máy làm được cả xe máy và ô tô nhỏ, với khả năng nâng cấp linh hoạt, đảm bảo hiệu quả đầu tư lâu dài.

Với uy tín từ thương hiệu Regit 30 năm, chất lượng chuẩn CE và mức giá hợp lý, model LN-850 chính là “người trợ thủ đắc lực” mà bạn đang tìm kiếm để nâng tầm dịch vụ của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệuRegit (30 năm kinh nghiệm, Tiêu chuẩn CE)
ModelLN-850
Nguồn điện220V / 50Hz
Công suất motor1.1 kW
Kẹp ngoài10” – 19 ”
Kẹp bên trong12” – 21 ”
Chiều rộng mặt lốp tối đa3″ – 12″
Đường kính bánh xe tối đa960 mm
Áp suất không khí làm việc8 – 10 bar
Phụ kiện đi kèmĐồng hồ bơm lốp, nơ via, miếng đệm mỏ vịt, hộp bôi trơn
Tùy chọn nâng cấpCó thể trang bị thêm tay trợ lực (không đi kèm máy)
Cân nặng160 kg
Xuất xứMade in China (Theo tiêu chuẩn công nghệ Regit)
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
302 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
332 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
264 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
258 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
223 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
171 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
189 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
222 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
302 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
332 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
264 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
258 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
223 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
171 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
189 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
222 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay