SKU: LN-T8 Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp trụ định tâm REGIT LN-T8

5/5 - (1 bình chọn)

  • Dải kẹp mâm 28 inch: Khả năng xử lý các loại mâm xe cỡ lớn, chuyên dụng cho xe sang, SUV và xe thể thao.
  • Trụ nâng lốp tự động: Trụ định tâm tự động gập xuống sàn để “đón” và “nâng” bánh xe lên máy, loại bỏ 100% việc bê vác (không cần bàn nâng rời).
  • Công nghệ “Pry-Free” & “Center-Post”: Hoàn toàn không dùng lơ via (mỏ móc tự động 2 chế độ) và không dùng mâm kẹp (khóa từ tâm), bảo vệ tuyệt đối mâm sơn, mâm phay.
  • Hệ thống thủy lực kép (1.5kW+1.1kW): Cung cấp sức mạnh và độ chính xác vượt trội, áp suất làm việc cao (13-16 Mpa), độ bền lên đến 10 năm.
  • Kết cấu siêu nặng 524 kg: Thân máy cực đầm, siêu cứng, triệt tiêu mọi rung động, đảm bảo vận hành ổn định tuyệt đối với các bánh xe cỡ lớn.
  • Bảo hành: 12 tháng

MÁY RA VÀO LỐP TRỤ ĐỊNH TÂM REGIT LN-T8: “CHIẾN HẠM” 28 INCH VỚI TRỤ NÂNG TỰ ĐỘNG

Chào mừng bạn đến với đỉnh cao của công nghệ sửa chữa lốp xe. Trong một kỷ nguyên mà mâm xe 28 inch, lốp chống xịt (run-flat) và la-zăng sơn phay đắt tiền trở thành tiêu chuẩn, rủi ro trầy xước và sự nặng nhọc của người thợ là hai vấn đề lớn nhất. Máy Ra Vào LỐP Trụ Định Tâm REGIT LN-T8 ra đời để xóa bỏ cả hai. Đây là một “chiến hạm” thực thụ, kết hợp công nghệ “trụ định tâm” 30 năm kinh nghiệm, hệ thống thủy lực kép siêu bền, và một tính năng công thái học mang tính cách mạng: trụ nâng tự động gập xuống đón lốp.


Đột phá công thái học: Tạm biệt việc bê vác với trụ nâng tự động

Tính năng đắt giá và khác biệt nhất của REGIT LN-T8 chính là thiết kế “trụ giữ điều chỉnh gập lên xuống để đón lốp”. Đây là một cuộc cách mạng về công thái học (Ergonomic), giải quyết vấn đề nặng nhọc nhất của người thợ.

Thay vì bắt người thợ phải bê một bánh xe SUV 28 inch nặng hàng chục kg lên máy, hoặc phải sử dụng một bệ nâng rời rườm rà, LN-T8 giải quyết việc này bằng một cơ chế thông minh:

  1. Gập xuống đón lốp: Kỹ thuật viên chỉ cần lăn bánh xe đến vị trí. Bằng một thao tác điều khiển, trụ định tâm của máy sẽ tự động gập xuống ngang mặt sàn.
  2. Lăn lốp vào vị trí: Người thợ lăn nhẹ bánh xe vào trục.
  3. Tự động nâng lên: Trụ máy sẽ tự động dùng lực thủy lực nâng toàn bộ bánh xe lên đúng vị trí làm việc một cách nhẹ nhàng.

Tính năng này hoàn toàn loại bỏ sức người trong việc nâng hạ, không cần bàn nâng hạ lốp phụ trợ, giúp thao tác thuận tiện, không mất sức và bảo vệ tuyệt đối sức khỏe (chống gù lưng) cho kỹ thuật viên.

An toàn tuyệt đối: Công nghệ “Không lơ via” và “Không mâm kẹp”

LN-T8 được thiết kế để bảo vệ những bộ mâm đắt tiền nhất.

  • Công nghệ Trụ định tâm (Không mâm kẹp): Máy không sử dụng 4 chấu kẹp vào vành mâm như truyền thống. Thay vào đó, nó dùng một trụ duy nhất để khóa bánh xe từ tâm (lỗ ốc). Điều này có nghĩa là 100% bề mặt la-zăng, đặc biệt là các loại mâm sơn, mâm phay, mâm carbon và mâm lắp ngược (reverse-mount), sẽ không bị bất kỳ vật kim loại nào tiếp xúc, triệt tiêu nguy cơ trầy xước.
  • Công nghệ “Không lơ via” (Pry-Free): Máy loại bỏ hoàn toàn việc dùng lơ via (xà cầy) để cạy lốp. Mỏ móc lốp tự động hai chế độ sẽ làm tất cả: “Chế độ móc lốp” tự động luồn và nâng mép lốp ra khỏi vành, và “Chế độ dẫn hướng” tự động ép mép lốp vào rãnh mâm khi lắp.

Sức mạnh “khủng long”: Hệ thống thủy lực kép và kết cấu 524 kg

Để vận hành một cỗ máy 28 inch một cách chính xác, LN-T8 được trang bị một nền tảng sức mạnh vượt trội.

Hệ thống “Dual-Motor” (Thủy lực + Hộp số)

Máy sử dụng hai động cơ chuyên biệt:

  • Động cơ Hộp số (1.5 kW): Cung cấp mô-men xoắn cực lớn để xoay bánh xe một cách ổn định.
  • Động cơ Thủy lực (1.1 kW): Vận hành tất cả các cơ cấu di chuyển chính (trụ nâng, mỏ móc, tay trợ lực) bằng áp suất dầu.

Sự kết hợp này, cùng với áp lực làm việc siêu cao 13-16 Mpa, mang lại thao tác chính xác “gần như không có sự sai lệch” và độ bền của hệ thống được nhà sản xuất cam kết lên đến 10 năm.

Kết cấu siêu nặng (524 kg)

Với trọng lượng bản thân lên đến 524 kg (G.W 582 kg), LN-T8 là một khối thép đúc vững chãi. Kết cấu siêu đầm, siêu cứng này đảm bảo máy không rung lắc, không uốn cong ngay cả khi xử lý những bánh xe nặng và lốp cứng nhất, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

Trạm làm việc thông minh và toàn diện

LN-T8 là một trạm làm việc tích hợp:

  • Hệ thống tay trợ lực đầy đủ: Máy được trang bị nhiều tay hỗ trợ, tay ép, tay lăn… tích hợp sẵn, phối hợp nhịp nhàng với mỏ móc tự động để xử lý các loại lốp cứng nhất (run-flat, lốp thể thao) mà chỉ cần một người vận hành.
  • Bảng điều khiển thông minh: Thao tác đơn giản, và tích hợp tính năng tiết kiệm năng lượng: tự động ngắt điện khi không dùng và tự động khởi động ngay lập tức khi dùng.
  • Xẻng ép lốp linh hoạt: Máy vẫn trang bị xẻng ép lốp truyền thống bên hông với lực ép lớn và có thể điều chỉnh cấp độ, linh hoạt cho mọi loại lốp.

Kết luận: Đẳng cấp và sự chuyên nghiệp tuyệt đối

Máy ra vào lốp Regit LN-T8 là sự lựa chọn hàng đầu cho các trung tâm dịch vụ lốp xe hạng sang, các garage chuyên nghiệp muốn khẳng định đẳng cấp và bảo vệ tuyệt đối tài sản của khách hàng. Nó không chỉ giải quyết bài toán kỹ thuật (mâm 28 inch, lốp run-flat) mà còn giải quyết bài toán con người (tự động nâng lốp, không cần sức người).

Công ty TNHH Uni Việt tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Thương hiệu REGIT tại Việt Nam, mang đến giải pháp công nghệ “chiến hạm” này cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi uy tín.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông SốGiá Trị
Thương hiệuREGIT (30 năm kinh nghiệm, Tiêu chuẩn CE)
ModelLN-T8
Cơ chếTrụ định tâm, Không mâm kẹp, Không lơ via (Pry-Free)
Tính năng công thái họcTrụ giữ tự động gập lên xuống để đón/nâng lốp
Nguồn điện220V / 50Hz / 1PH (1 pha)
Công suất động cơ hộp số1.5 kW
Công suất động cơ thủy lực1.1 kW
Đường kính la-zăng (Mâm xe)10” – 28 ”
Chiều rộng mặt lốp tối đa3″ – 12″
Đường kính bánh xe tối đa1200 mm
Áp lực làm việc (Thủy lực)13 – 16 Mpa
Trang bị hỗ trợXẻng ép lốp truyền thống, Full hệ thống tay trợ lực
Cân nặng (N/W / G/W)524 kg / 582 kg
Xuất xứMade in China (Công nghệ và bằng sáng chế Regit)
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
351 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
366 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
292 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
281 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
247 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
207 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
236 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
351 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
366 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
292 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
281 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
247 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
207 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
236 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay