SKU: RASE.TOP.3030.VR Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp trụ định tâm FASEP RASE.TOP.3030.VR

5/5 - (1 bình chọn)

  • RASE.TOP.3030.VR là máy ra vào lốp tự động cao cấp không cần móc lốp (lever-less), đặc biệt được khuyến nghị sử dụng cho các loại lốp RUN-FLAT, SSR và các loại lốp có độ cứng cao.
  • Máy phù hợp cho các bánh xe ô tô có kích thước mâm từ 12” đến 30”, không cần dùng thanh móc hay bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào khác để tháo – lắp lốp.
  • RASE.TOP.3030.VR có thể tháo lốp khỏi vành một cách dễ dàng nhờ hệ thống hai con lăn khí nén đồng bộ (double pneumatic syncro-rollers), giúp thao tác nhanh chóng và an toàn.
  • Ngoài ra, máy còn được trang bị thiết bị ép hông lốp bên hông (PRESS-PRO), hỗ trợ quá trình ra vào lốp hiệu quả hơn, đặc biệt với những loại lốp cứng hoặc có cấu trúc đặc biệt.
  • Bảo hành: 12 tháng

FASEP RASE.TOP.3030.VR – MÁY RA VÀO LỐP TRỤ ĐỊNH TÂM TỰ ĐỘNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Tinh hoa công nghệ Ý – Giải pháp toàn diện cho lốp Run-Flat và UHP

Kể từ năm 1969, thương hiệu FASEP (Italy) đã khẳng định vị thế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị gara ô tô chuyên nghiệp, nổi tiếng với độ bền, độ chính xác và khả năng tự động hóa vượt trội.
Model RASE.TOP.3030.VR đại diện cho đỉnh cao công nghệ ra vào lốp tự động của FASEP, được sản xuất 100% tại Italy, chuyên dùng cho lốp RUN-FLAT, SSR, UHP và các loại lốp cứng khó thao tác nhất hiện nay.


KHÔNG CẦN LƠ VIA – CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG HÓA TOÀN DIỆN

FASEP RASE.TOP.3030.VR là dòng máy móc lốp tự động hoàn toàn, không cần dùng lơ via hoặc dụng cụ thủ công.

  • Hệ thống Double Pneumatic Syncro-Rollers (hai con lăn đồng bộ khí nén kép) giúp tháo và lắp lốp nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây tổn hại cho mâm hoặc mép lốp.

  • Thiết bị hỗ trợ ép hông lốp PRESS-PRO giúp thao tác với lốp Runflat và UHP trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

  • Toàn bộ quá trình tháo – lắp – ép – bơm lốp đều tự động điều khiển bằng khí nén, giúp giảm 70–80% sức người so với máy cơ truyền thống.

Máy phù hợp cho bánh xe ô tô, xe SUV, xe tải nhẹ và xe du lịch cao cấp – đặc biệt những dòng xe có lốp cứng, thành dày hoặc mâm hợp kim.


TRỤ ĐỊNH TÂM – CHUẨN XÁC TUYỆT ĐỐI

Điểm khác biệt lớn nhất của RASE.TOP.3030.VR chính là trụ định tâm cơ học có khóa cố định, giúp bánh xe luôn được căn chỉnh chuẩn trục khi quay.

  • Đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong thao tác tháo – lắp lốp.

  • Giảm nguy cơ lệch tâm, bảo vệ mâm xe và tăng tuổi thọ thiết bị.

  • Cột trụ có thể xoay ngang bằng khí nén, giúp mở rộng không gian thao tác, phù hợp cho bánh xe lớn.


CÔNG SUẤT MẠNH MẼ – VẬN HÀNH ÊM ÁI, BỀN BỈ

FASEP RASE.TOP.3030.VR được trang bị động cơ 1.1 kW (2 tốc độ khi dùng điện 3 pha), mang lại khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ.

  • Nguồn điện linh hoạt: 220V/50Hz hoặc 380V/50Hz.

  • Áp lực khí nén đầu vào: 8–10 bar.

  • Bàn ép lốp lực cực đại: 3.080 kg, giúp xử lý dễ dàng cả những loại lốp cứng và to bản.

  • Trục lục giác 41 mm – chuẩn công nghiệp, truyền lực ổn định và chính xác.

  • Độ ồn thấp < 70 dB(A) – vận hành êm, không gây tiếng ồn khó chịu trong môi trường làm việc.


THIẾT KẾ CÔNG THÁI HỌC – AN TOÀN, TIỆN LỢI, ĐẲNG CẤP

FASEP RASE.TOP.3030.VR được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm tối ưu cho người vận hành:

  • Bàn nâng bánh xe (85 kg) giúp nâng – hạ bánh nặng mà không cần dùng sức.

  • Bộ ép lốp tỳ đè hai đầu độc lập giúp thao tác an toàn, nhẹ nhàng và chính xác.

  • Bộ điều chỉnh áp suất có bộ lọc và đồng hồ đo áp suất đảm bảo khí nén ổn định, kéo dài tuổi thọ hệ thống.

  • Bộ bôi trơn tự động bằng khí, duy trì hoạt động trơn tru và giảm hao mòn linh kiện.

  • Bộ bảo vệ bằng nhựa cho vành hợp kim giúp ngăn trầy xước – cực kỳ cần thiết cho xe cao cấp.

  • Bơm lốp điều khiển bằng bàn đạp, tích hợp đồng hồ đo 4 bar hiển thị rõ ràng.


KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG RỘNG RÃI – CHO MỌI DÒNG XE

Máy hỗ trợ đa dạng kích thước bánh xe và mâm, phù hợp cho nhiều dòng xe hiện đại:

  • Kẹp mâm: 12″ – 30″

  • Đường kính bánh xe tối đa: 1150 mm (45″)

  • Chiều rộng bánh xe tối đa: 380 mm (15″)

  • Trọng lượng cả bì: ~520 kg – thể hiện kết cấu chắc chắn, ổn định khi vận hành liên tục.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT

Thông sốGiá trị
ModelFASEP RASE.TOP.3030.VR
Xuất xứItaly – Made in Italy 100%
Điện áp hoạt động220V/50Hz hoặc 380V/50Hz
Công suất motor1.1 kW
Công nghệ móc lốpTự động khí nén, không dùng lơ via
Cột trụGật gù khí nén, xoay ngang
Trụ định tâmCơ học có khóa cố định
Lực ép lốp3.080 kg
Kích thước mâm12″ – 30″
Đường kính bánh xe tối đa1150 mm (45″)
Chiều rộng bánh xe tối đa380 mm (15″)
Áp suất khí nén đầu vào8 – 10 bar
Độ ồn< 70 dB(A)
Bàn nâng bánh xe85 kg
Trục lục giác41 mm
Đồng hồ đo hơi4 bar
Phụ kiện đi kèm4 nón côn, bộ lọc khí, bộ bôi trơn, bảo vệ mâm hợp kim

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG FASEP RASE.TOP.3030.VR

Tự động hóa hoàn toàn, giảm sức người, thao tác nhanh – chính xác – an toàn.
Không cần lơ via, bảo vệ tối đa mép lốp và vành hợp kim.
Hiệu suất cao, phù hợp cho lốp RFT, SSR, UHP, xe thể thao và SUV cao cấp.
Thiết kế công thái học, thân thiện với kỹ thuật viên, giảm mệt mỏi trong quá trình làm việc.
Tuổi thọ vượt trội, cơ khí chuẩn Ý, vận hành êm, bền bỉ.


KẾT LUẬN

FASEP RASE.TOP.3030.VRđỉnh cao của công nghệ ra vào lốp tự động trụ định tâm, được thiết kế dành riêng cho thế hệ lốp hiện đại – nơi sức mạnh, độ chính xác và sự tinh tế cơ khí hòa quyện hoàn hảo.
Đây là giải pháp chuyên nghiệp cho garage cao cấp, trung tâm lốp, đại lý ô tô chính hãng muốn nâng cấp hiệu suất, giảm sức người và khẳng định đẳng cấp dịch vụ.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
275 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
300 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
252 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
243 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
212 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
166 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
183 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
215 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
275 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
300 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
252 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
243 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
212 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
166 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
183 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
215 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay