Máy ra vào lốp trụ định tâm COSENG Hongkong C299SUPER

5/5 - (1 bình chọn)

Thương hiệu: COSENG
Mã sản phẩm: C299SUPER
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất: Hong Kong – Trung Quốc
Đơn vị tính: Bộ

MÁY RA VÀO LỐP TRỤ ĐỊNH TÂM, TRỤ GIỮA COSENG C299SUPER

Giải pháp tối ưu cho xưởng lốp hiện đại – Chính xác, mạnh mẽ và an toàn!

Thông tin sản phẩm:

  • Model: C299SUPER
  • Thương hiệu: COSENG HONGKONG
  • Phạm vi kẹp ngoài: 14″ – 34″
  • Chiều rộng bánh xe tối đa: 400 mm
  • Đường kính bánh xe tối đa: 1180 mm
  • Áp suất khí làm việc: 8 – 10 bar
  • Tốc độ bàn xoay: Động cơ servo 0 – 12 vòng/phút (RPM)
  • Khả năng nâng bánh xe tối đa: 75 kg
  • Điện áp tùy chọn: 110V / 220V
  • Trọng lượng tịnh: 470 kg
  • Kích thước đóng gói (D×R×C): 1320 × 770 × 2040 mm
  • Xuất xứ: Made in China

Phụ kiện tiêu chuẩn đi kèm:

  • Đồng hồ bơm hơi × 1 cái
  • Gioăng đầu gắn lốp × 1 cái
  • Hộp chứa dầu bôi trơn × 1 cái
  • Kẹp lốp đảo chiều × 1 cái

Tính năng nổi bật:

Thiết kế trụ định tâm – Không cần mâm kẹp

Máy ra vào lốp C299SUPER sử dụng công nghệ trụ giữa hiện đại, giúp định tâm chính xác tuyệt đối, tránh trầy xước mâm – đặc biệt phù hợp cho lốp xe thể thao, xe sang hoặc lốp không ruột (Run-flat).
Cấu trúc không cần thanh cạy lốp giúp tháo lắp nhanh chóng, hạn chế rủi ro làm hư mép lốp.

Vận hành linh hoạt – Điều khiển bằng một tay

Trang bị cần xúc lốp phía trước, điều khiển dễ dàng bằng phím bấm một tay. Người thợ có thể thao tác nhanh, an toàn và hiệu quả trong không gian hẹp.

Cấu trúc đĩa kép thông minh

C299SUPER tích hợp các chức năng ép lốp – nâng lốp – phân phối van trong cùng một cụm cơ cấu đĩa kép, giúp rút ngắn thời gian thao tác và tăng độ chính xác khi lắp ráp.

Định vị và ghi nhớ vị trí thao tác

Nhờ motor nâng kết hợp cánh tay khí nén bên hông, máy có khả năng ghi nhớ và quay lại đúng vị trí thao tác trước đó chỉ bằng một nút nhấn duy nhất – tăng tốc độ phục vụ và tính đồng nhất trong công việc.

Cơ cấu khóa nhanh & thân máy liền khối

Thân máy liền khối, chắc chắn đảm bảo độ bền cao, giảm rung lắc trong quá trình vận hành.
Cùng với hệ thống định vị trung tâm khóa nhanh, người thợ có thể điều chỉnh chính xác, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn tối đa.

Bơm hơi tự động – Hiệu suất vượt trội

Tích hợp bơm hơi tự động, C299SUPER giúp bơm căng lốp nhanh và ổn định, hỗ trợ các dòng xe du lịch, SUV, bán tải… hoạt động hiệu quả trong môi trường xưởng bận rộn.


Lý tưởng cho:

  • Trung tâm chăm sóc lốp chuyên nghiệp
  • Gara dịch vụ cao cấp
  • Xưởng sửa chữa và bảo dưỡng ô tô đa thương hiệu

Kết luận:

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế tiện dụng và độ bền vượt trội, COSENG C299SUPER xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gara muốn nâng cấp dây chuyền thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp và hiệu quả.

5/5 - (1 bình chọn)
Brand

COSENG

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MÁY RA VÀO LỐP TRỤ ĐỊNH TÂM, TRỤ GIỮA (không mâm kẹp)

– Model: C299SUPER
– Thương hiệu: COSENG HONGKONG
– Phạm vi kẹp ngoài: 14″ – 34″
– Chiều rộng bánh xe tối đa: 400 mm
– Đường kính bánh xe tối đa: 1180 mm
– Áp suất khí làm việc: 8 – 10 bar
– Tốc độ bàn xoay: Động cơ servo 0 – 12 vòng/phút (RPM)
– Khả năng nâng bánh xe tối đa: 75 kg
– Điện áp tùy chọn: 110V / 220V
– Trọng lượng tịnh: 470 kg
– Kích thước đóng gói (D×R×C): 1320 × 770 × 2040 mm
– Made in China

Phụ kiện tiêu chuẩn đi kèm:
– Đồng hồ bơm hơi × 1 cái
– Gioăng đầu gắn lốp × 1 cái
– Hộp chứa dầu bôi trơn × 1 cái
– Kẹp lốp đảo chiều × 1 cái

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
176 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
228 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
201 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
207 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
180 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
144 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
144 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
194 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
176 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
228 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
201 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
207 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
180 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
144 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
144 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
194 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay