SKU: CZ-288 Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp lưu động COSENG Hongkong CZ-288

5/5 - (1 bình chọn)

  • Thiết kế nhỏ gọn, diện tích sử dụng chỉ 100×100×120 cm, phù hợp cho các gara hoặc dịch vụ lưu động.
  • Trang bị đầu tháo lốp tự động không dùng thanh nạy (Leverless Bird Head) thế hệ mới, tương thích với mọi loại lốp ô tô.
  • Tay hỗ trợ ba khớp nối có thể xoay 350° quanh tâm, hỗ trợ thao tác linh hoạt và dễ dàng.
  • Tay phụ bên phải gắn bánh xe đa hướng, phù hợp với nhiều loại mâm khác nhau.
  • Cần lắc (rocker arm) và tay phụ được nâng hạ đồng bộ, có kết cấu cứng vững, chịu lực cao.
  • Hệ thống khóa khí nén điều khiển tự động khi cần nâng/hạ hoặc xoay trái – phải, giúp thao tác nhẹ nhàng và an toàn.
  • Bảo hành: 12 tháng

MÁY RA VÀO LỐP Ô TÔ LƯU ĐỘNG COSENG CZ-288

Giải pháp chuyên nghiệp cho dịch vụ sửa chữa và chăm sóc lốp tận nơi

Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ sửa chữa ô tô lưu động, COSENG CZ-288 nổi bật là máy ra vào lốp ô tô di động hiện đại, nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tháo – lắp lốp ngay tại hiện trường mà không cần không gian gara cố định.


THIẾT KẾ TINH GỌN – HIỆU NĂNG MẠNH MẼ

Với kích thước chỉ 100×100×120 cm, máy CZ-288 có thể dễ dàng lắp đặt trên xe bán tải hoặc xe van dịch vụ, biến phương tiện của bạn thành “xưởng làm lốp di động” thực thụ.
Dù có thiết kế nhỏ gọn, máy vẫn sở hữu khả năng hoạt động mạnh mẽ tương tự các dòng máy ra vào lốp chuyên nghiệp trong xưởng.

  • Phạm vi kẹp ngoài: 10” – 21”

  • Phạm vi kẹp trong: 12” – 24”

  • Chiều rộng bánh xe tối đa: 300 mm

  • Đường kính bánh xe tối đa: 960 mm

Nhờ lực ép mép lốp lên tới 2000 kgf, CZ-288 dễ dàng xử lý cả các loại lốp xe con, SUV và bán tải cỡ trung, đảm bảo thao tác nhanh, an toàn và chính xác.


CÔNG NGHỆ THÔNG MINH – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

🔹 Đầu tháo lốp tự động không dùng thanh nạy

Máy trang bị đầu chim tự động (Bird Head) kiểu “Leverless”, giúp bảo vệ mâm xe tuyệt đối, đặc biệt khi làm việc với mâm hợp kim hoặc mâm sơn bóng.
Kỹ thuật viên không cần sử dụng thanh nạy thủ công – thao tác nhẹ nhàng hơn, tránh trầy xước và tiết kiệm thời gian.

🔹 Tay phụ 3 khớp xoay linh hoạt 350°

Cánh tay hỗ trợ có thể xoay gần trọn vòng 350°, giúp dễ dàng thao tác ở mọi góc độ bánh xe.
Cấu trúc 3 khớp nối độc lập cho phép nâng – ép – đẩy linh hoạt, hỗ trợ đặc biệt khi làm với lốp cứng hoặc lốp Run-flat.

🔹 Cơ cấu khóa khí nén toàn phần

Hệ thống khóa pneumatic locking giúp điều khiển cần lắc lên/xuống hoặc xoay trái/phải hoàn toàn bằng khí nén – an toàn, nhẹ nhàng và không tốn sức.

🔹 Kết cấu chịu tải cao

Cần lắc và tay phụ của CZ-288 được chế tạo từ thép cường lực, cho khả năng chịu tải vượt trội, phù hợp cho các gara di động hoạt động liên tục.


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA COSENG CZ-288

Nhỏ gọn – tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển hoặc lắp đặt trên xe dịch vụ.
Tương thích nhiều loại lốp ô tô phổ thông và SUV.
Công nghệ tự động không dùng lơ-via (Leverless) bảo vệ mâm xe.
Tay phụ linh hoạt 3 khớp – 350°, dễ thao tác ở mọi vị trí.
Khóa khí nén an toàn, thao tác nhanh và chuẩn xác.
Thích hợp cho gara di động, trạm dịch vụ, cứu hộ hoặc trung tâm chăm sóc xe.


KẾT LUẬN – GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO DỊCH VỤ “GARAGE LƯU ĐỘNG”

COSENG CZ-288 là lựa chọn hoàn hảo cho những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, cứu hộ và làm lốp tận nơi.
Sản phẩm kết hợp giữa thiết kế nhỏ gọn – công nghệ hiện đại – hiệu năng mạnh mẽ, giúp bạn mở rộng dịch vụ, tăng tính linh hoạt và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

ModelCZ-288
Phạm vi kẹp ngoài10’’ – 21’’
Phạm vi kẹp trong12’’ – 24’’
Chiều rộng bánh xe tối đa300 mm
Đường kính bánh xe tối đa960 mm
Lực xẻ lốp (ép mép)2000 kgf
Áp suất làm việc8 – 10 bar
Điện áp tùy chọn110V / 220V
Trọng lượng tịnh / tổng215 / 247 kg
Kích thước đóng gói100 × 85 × 135 cm
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
293 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
323 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
259 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
252 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
219 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
170 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
186 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
217 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
293 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
323 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
259 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
252 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
219 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
170 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
186 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
217 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay