Máy ra vào lốp xe tải UNIVIET U610

5/5 - (1 bình chọn)

  • 5 nút chọn vành thông minh: Tự động định vị tay làm việc theo 5 cỡ vành phổ biến, tăng tốc độ và độ chính xác, giảm lỗi thao tác.
  • Siêu đa dụng: Xử lý hoàn hảo cả lốp có săm (truyền thống) và lốp không săm (hiện đại, lốp “béo” 445).
  • Kết cấu 700kg siêu nặng: Đảm bảo máy đầm, chắc, triệt tiêu rung lắc, vận hành ổn định và an toàn tuyệt đối.
  • Motor 3.0kW (380V) mạnh mẽ: Cung cấp mô-men xoắn cực lớn, “trị” các mép lốp cứng đầu, lốp 14.00-R25.
  • Tốc độ quay 8 RPM lý tưởng: Cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất làm việc và sự an toàn, chính xác trong thao tác.
  • Bảo hành: 12 tháng

MÁY RA VÀO LỐP XE TẢI UNIVIET U610: CỖ MÁY ĐA NĂNG VỚI 5 NÚT CHỌN VÀNH THÔNG MINH

Trong môi trường làm lốp xe tải cường độ cao, việc phải xử lý đa dạng các loại lốp (từ có săm đến không săm) đòi hỏi thiết bị phải vừa mạnh mẽ, vừa chính xác. Máy ra vào lốp UNIVIET U610 được thiết kế để trở thành “trụ cột” chính trong xưởng của bạn. Không chỉ sở hữu kết cấu 700kg siêu nặng, motor 3.0kW mạnh mẽ và khả năng xử lý lốp “béo” 445, U610 còn được nâng cấp với một tính năng hỗ trợ đắt giá: bảng điều khiển 5 nút bấm chọn cỡ vành thông minh, giúp tự động hóa thao tác, tăng tốc độ và giảm thiểu sai sót.


Tính năng hỗ trợ đắt giá: 5 Nút bấm chọn cỡ vành

Đây chính là điểm nâng cấp cốt lõi của UNIVIET U610 so với các dòng máy tiêu chuẩn.

Thay vì yêu cầu người thợ phải căn chỉnh thủ công mỏ vịt hoặc bộ kẹp cho từng kích cỡ lốp, U610 đơn giản hóa quy trình:

  • Bảng điều khiển 5 nút bấm: Tương ứng với các kích cỡ vành/la-zăng phổ biến nhất (ví dụ: 17.5″, 19.5″, 22.5″, 24.5″…).
  • Thao tác một chạm: Kỹ thuật viên chỉ cần chọn đúng nút bấm cỡ vành của bánh xe đang làm.
  • Tự động định vị: Máy sẽ tự động di chuyển tay làm việc hoặc bộ kẹp đến đúng vị trí đã được lập trình sẵn cho kích cỡ đó.

Tính năng này mang lại lợi ích vượt trội:

  1. Tiết kiệm thời gian: Giảm đáng kể thời gian “set-up”, căn chỉnh cho mỗi bánh xe.
  2. Tăng độ chính xác: Đảm bảo mỏ vịt luôn ở đúng vị trí, đúng khoảng cách, giảm 99% nguy cơ thao tác sai gây hỏng mép lốp hoặc làm xước la-zăng.
  3. Dễ sử dụng: Thân thiện với cả thợ mới, không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm căn chỉnh thủ công.

Nền tảng “Workhorse”: Mạnh mẽ, Đa năng và Siêu bền

Tính năng thông minh của U610 được xây dựng trên một nền tảng cơ khí “siêu khủng” đã được kiểm chứng.

“Chuyên gia” của cả lốp có săm và không săm

Đây là khả năng “ăn tiền” nhất của dòng máy này. UNIVIET U610 được thiết kế để phục vụ 100% thị trường lốp xe tải:

  • Lốp không săm (Tubeless): Xử lý mượt mà các vành 15, 16, 17.5, 19.5, 22.5, 24.5 inch. Đặc biệt, máy đủ sức mạnh và độ mở để làm các loại lốp “béo” (Super Single) như 385, 425, 445-22.5.
  • Lốp có săm (Tubed): Làm việc hiệu quả với các loại mâm/vành 15, 16, 18, 20 inch, kể cả các lốp xe công trình/xe ben cỡ lớn như 14.00-R25.
  • Lốp không săm cỡ nhỏ: Tương thích tốt với các lốp xe tải nhẹ đời cũ như 650, 700, 750, 825-16.

Sức mạnh vượt trội từ Motor 3.0kW và kết cấu 700kg

Ra vào lốp xe tải đòi hỏi mô-men xoắn cực lớn và một bộ khung vững chắc.

  • Motor 3.0kW (3 pha 380V): Cung cấp sức mạnh dồi dào, đảm bảo máy không bị “đuối” hay dừng đột ngột khi gặp các mép lốp “chết” cứng vào vành.
  • Trọng lượng 700kg: Bộ khung thép nặng 700kg giúp máy siêu đầm, triệt tiêu hoàn toàn rung động khi xoay các bánh xe nặng. Nó đảm bảo máy đứng vững, không bị xê dịch, giúp thao tác vào/ra lốp chính xác và an toàn.

Phân tích hiệu suất và phạm vi làm việc

UNIVIET U610 được thiết kế với các thông số lý tưởng cho một trạm lốp chuyên nghiệp.

Dải kẹp mâm 12 – 24.5 inch

Với khả năng kẹp từ 12 đến 24.5 inch, và làm việc hiệu quả nhất trong dải từ 15 đến 24.5 inch, U610 phủ sóng toàn bộ các kích cỡ mâm xe tải và xe buýt. Cơ chế kẹp lỗ la-zăng cũng rất linh hoạt, kẹp được các lỗ tâm có đường kính từ 120mm đến 320mm.

Tốc độ quay 8 vòng/phút (8 RPM)

Đây là tốc độ quay “vàng” cho lốp xe tải. Nó không quá chậm gây sốt ruột, nhưng cũng không quá nhanh (như 10-12 RPM) gây nguy hiểm. Tốc độ 8 vòng/phút cho phép kỹ thuật viên có đủ thời gian quan sát, điều khiển lơ via, và xử lý các tình huống, đảm bảo an toàn cho cả người và lốp.

Hỗ trợ lốp siêu rộng và siêu lớn

Máy được thiết kế để xử lý các bánh xe “khổng lồ” với các thông số ấn tượng:

  • Đường kính lốp lớn nhất: 1300mm (1.3 mét)
  • Chiều rộng lốp lớn nhất: 450mm

Với độ mở này, máy dễ dàng xử lý các lốp 445 “béo” hay lốp 14.00-R25 của xe công trình mà không bị cấn, kẹt.

Kết luận: Cỗ máy “Thông minh” trên nền tảng “Bền bỉ”

Máy ra vào lốp UNIVIET U610 là sự nâng cấp hoàn hảo cho các trạm lốp chuyên nghiệp. Nó kết hợp sự bền bỉ, mạnh mẽ và đa năng của một cỗ máy 700kg (xử lý cả lốp có săm và không săm) với sự tiện lợi, chính xác của công nghệ (5 nút chọn vành thông minh). Đây là sự đầu tư lý tưởng cho các garage muốn tăng tốc độ làm việc, giảm thiểu sai sót và nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Là sản phẩm mang thương hiệu UNIVIET, Công ty TNHH Uni Việt tự hào là đơn vị cung cấp và phân phối trực tiếp, cam kết về chất lượng sản phẩm, phụ tùng thay thế và dịch vụ hậu mãi uy tín.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông SốGiá Trị
Nhãn hiệuUNIVIET
ModelU610
Tính năng hỗ trợ5 Nút bấm chọn cỡ vành / la-zăng
Ứng dụngLốp có săm VÀ không săm
Mô tơ / Điện áp3.0 kW / 380V (3 Pha)
Khả năng kẹp12” – 24.5”
Dải làm việc hiệu quả15” – 24.5”
Tốc độ quay8 vòng / phút
Đường kính lốp lớn nhất1300 mm
Chiều rộng lốp lớn nhất450 mm
Khả năng kẹp lỗ la-zăng120 – 320 mm
Trọng lượng máy700 kg
Xuất xứTrung Quốc
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
351 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
366 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
292 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
281 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
247 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
207 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
236 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
351 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
366 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
292 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
281 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
247 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
207 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
236 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay