Máy ra vào lốp xe tải UNIVIET U609

5/5 - (1 bình chọn)

  • Siêu đa dụng: Xử lý hoàn hảo cả lốp có săm (truyền thống) và lốp không săm (hiện đại).
  • Kết cấu 700kg siêu nặng: Đảm bảo máy đầm, chắc, triệt tiêu rung lắc, vận hành ổn định và an toàn tuyệt đối.
  • Motor 3.0kW (380V) mạnh mẽ: Cung cấp mô-men xoắn cực lớn, “trị” các mép lốp cứng đầu, lốp 14.00-R25.
  • Dải kẹp “khủng” 24.5 inch: Xử lý mọi cỡ mâm xe tải, xe buýt, kể cả các lốp “béo” (Super Single) 385/425/445.
  • Tốc độ quay 8 RPM lý tưởng: Cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất làm việc và sự an toàn, chính xác trong thao tác.
  • Bảo hành: 12 tháng

MÁY RA VÀO LỐP XE TẢI UNIVIET U609: GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO LỐP CÓ SĂM & KHÔNG SĂM

Thị trường lốp xe tải tại Việt Nam vô cùng đa dạng, từ các dòng xe tải, xe buýt đời mới sử dụng lốp không săm, cho đến các dòng xe công, xe ben vẫn sử dụng lốp có săm truyền thống. Để phục vụ được tất cả các đối tượng khách hàng, một xưởng dịch vụ lốp chuyên nghiệp cần một cỗ máy “đa năng” thực thụ. Máy ra vào lốp UNIVIET U609 chính là giải pháp đó. Với kết cấu 700kg siêu nặng, motor 3.0kW mạnh mẽ và dải kẹp “khủng” 24.5 inch, U609 là “người hùng thầm lặng” trong mọi trạm lốp xe tải.


Điểm nhấn của UNIVIET U609: Đa năng và Bền bỉ

UNIVIET U609 không phải là một cỗ máy hào nhoáng, nó là một “cỗ máy chiến đấu” thực thụ, được thiết kế để làm việc liên tục với cường độ cao và phục vụ dải lốp rộng nhất có thể.

Khả năng “Cân” cả lốp có săm và không săm

Đây là ưu điểm cạnh tranh tuyệt đối của U609. Nhiều dòng máy giá rẻ hoặc quá chuyên biệt chỉ làm tốt 1 trong 2 loại. UNIVIET U609 được thiết kế với cơ cấu kẹp và bộ mỏ vịt đa năng, cho phép xử lý hoàn hảo cả hai hệ lốp:

  • Lốp không săm (Tubeless): Xử lý mượt mà các vành 15, 16, 17.5, 19.5, 22.5, và 24.5 inch. Đặc biệt, máy đủ sức mạnh và độ mở để làm các loại lốp “béo” (Super Single) như 385, 425, 445-22.5.
  • Lốp có săm (Tubed): Làm việc hiệu quả với các loại mâm/vành 15, 16, 18, 20 inch, kể cả các lốp xe công trình/xe ben cỡ lớn như 14.00-R25.
  • Lốp không săm cỡ nhỏ: Tương thích tốt với các lốp xe tải nhẹ đời cũ như 650, 700, 750, 825-16.

Sự đa dụng này giúp chủ xưởng chỉ cần đầu tư một máy là có thể phục vụ 100% các dòng xe tải, xe buýt trên thị trường.

Sức mạnh vượt trội từ Motor 3.0kW và kết cấu 700kg

Ra vào lốp xe tải đòi hỏi mô-men xoắn cực lớn và một bộ khung vững chắc.

  • Motor 3.0kW (3 pha 380V): Cung cấp sức mạnh dồi dào, đảm bảo máy không bị “đuối” hay dừng đột ngột khi gặp các mép lốp “chết” cứng vào vành. Động cơ 3 pha cũng đảm bảo sự ổn định và bền bỉ trong môi trường công nghiệp.
  • Trọng lượng 700kg: Đây không phải là một con số, đây là sự đảm bảo. Bộ khung thép nặng 700kg giúp máy đầm, chắc, triệt tiêu hoàn toàn rung động khi xoay các bánh xe nặng. Nó đảm bảo máy đứng vững, không bị xê dịch, giúp thao tác vào/ra lốp chính xác và an toàn.

Phân tích hiệu suất và phạm vi làm việc

UNIVIET U609 được thiết kế với các thông số lý tưởng cho một trạm lốp chuyên nghiệp.

Dải kẹp mâm 12 – 24.5 inch

Với khả năng kẹp từ 12 đến 24.5 inch, và làm việc hiệu quả nhất trong dải từ 15 đến 24.5 inch, U609 phủ sóng toàn bộ các kích cỡ mâm xe tải và xe buýt. Cơ chế kẹp lỗ la-zăng cũng rất linh hoạt, kẹp được các lỗ tâm có đường kính từ 120mm đến 320mm.

Tốc độ quay 8 vòng/phút (8 RPM)

Đây là tốc độ quay “vàng” cho lốp xe tải. Nó không quá chậm gây sốt ruột, nhưng cũng không quá nhanh (như 10-12 RPM) gây nguy hiểm. Tốc độ 8 vòng/phút cho phép kỹ thuật viên có đủ thời gian quan sát, điều khiển lơ via, và xử lý các tình huống, đảm bảo an toàn cho cả người và lốp.

Hỗ trợ lốp siêu rộng và siêu lớn

Máy được thiết kế để xử lý các bánh xe “khổng lồ” với các thông số ấn tượng:

  • Đường kính lốp lớn nhất: 1300mm (1.3 mét)
  • Chiều rộng lốp lớn nhất: 450mm

Với độ mở này, máy dễ dàng xử lý các lốp 445 “béo” hay lốp 14.00-R25 của xe công trình mà không bị cấn, kẹt.

Kết luận: Cỗ máy “Workhorse” cho mọi trạm lốp xe tải

Máy ra vào lốp UNIVIET U609 là một “con trâu cày” thực thụ. Nó có thể không hào nhoáng như các máy thủy lực “full-auto”, nhưng nó làm tốt nhất nhiệm vụ cốt lõi: xử lý đa dạng các loại lốp (cả có săm và không săm), mạnh mẽ, bền bỉ và ổn định. Với kết cấu 700kg, motor 3.0kW và khả năng xử lý lốp “béo” 445, đây là sự đầu tư kinh tế và hiệu quả nhất cho bất kỳ xưởng dịch vụ lốp xe tải nào muốn phục vụ 100% khách hàng.

Là sản phẩm mang thương hiệu UNIVIET, Công ty TNHH Uni Việt tự hào là đơn vị cung cấp và phân phối trực tiếp, cam kết về chất lượng sản phẩm, phụ tùng thay thế và dịch vụ hậu mãi uy tín.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông SốGiá Trị
Nhãn hiệuUNIVIET
ModelU609
Ứng dụngLốp có săm VÀ không săm
Mô tơ / Điện áp3.0 kW / 380V (3 Pha)
Khả năng kẹp12” – 24.5”
Dải làm việc hiệu quả15” – 24.5”
Tốc độ quay8 vòng / phút
Đường kính lốp lớn nhất1300 mm
Chiều rộng lốp lớn nhất450 mm
Khả năng kẹp lỗ la-zăng120 – 320 mm
Trọng lượng máy700 kg
Xuất xứTrung Quốc
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
345 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
360 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
286 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
280 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
246 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
205 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
235 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
345 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
360 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
286 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
280 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
246 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
205 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
235 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay