MÁY RA VÀO LỐP XE TẢI ĐƠN GIẢN KHÍ NÉN UNIVIET 16A: GIẢI PHÁP “CỨU LỐP” CƠ ĐỘNG, KHÔNG CẦN ĐIỆN
Trong ngành vận tải, hỏng lốp xe tải, xe buýt giữa đường là một “cơn ác mộng”, gây tắc nghẽn, trễ nải tiến độ và tốn kém chi phí. Nhu cầu “cứu lốp” hay vá vỏ lưu động là cực kỳ cấp thiết. Tuy nhiên, các cỗ máy thủy lực hạng nặng lại quá cồng kềnh và cần nguồn điện 380V. Hiểu rõ điều đó, thương hiệu UNIVIET đã cho ra mắt Model 16A – một chiếc máy ra vào lốp xe tải “đơn giản”, hoạt động 100% bằng khí nén, được thiết kế chuyên biệt cho các đội dịch vụ lưu động.
Tại sao UNIVIET 16A là lựa chọn số 1 cho dịch vụ “cứu lốp” lưu động?
Model 16A không cạnh tranh với các cỗ máy thủy lực 700kg trong xưởng. Nó thống trị một phân khúc riêng: tính cơ động. Mọi chi tiết của máy đều được thiết kế để phục vụ cho công việc trên một chiếc xe dịch vụ lưu động.
Vận hành 100% bằng khí nén – “Linh hồn” của sự cơ động
Đây là ưu điểm tuyệt đối của UNIVIET 16A. Máy hoạt động hoàn toàn bằng khí nén và không cần bất kỳ nguồn điện nào (ngoại trừ điện 12V/24V trên xe để chạy máy nén khí).
- Không cần điện 380V: Bạn không cần một máy phát điện 3 pha cồng kềnh và đắt đỏ đi kèm.
 - Tương thích hoàn hảo: Máy chỉ yêu cầu áp suất khí nén từ 7-12 bar. Đây là dải áp suất mà mọi máy nén khí công nghiệp (kể cả các loại máy nén khí lắp trên xe “cứu lốp”) đều có thể dễ dàng đáp ứng.
 
Chỉ cần xe dịch vụ của bạn có một máy nén khí tốt, UNIVIET 16A sẵn sàng “chiến đấu” ở bất cứ đâu, từ quốc lộ vắng vẻ đến công trường.
Thiết kế “đơn giản”, gọn nhẹ và bền bỉ
Với trọng lượng đóng gói chỉ 129kg, UNIVIET 16A đủ nhẹ để lắp đặt cố định trên thùng xe tải dịch vụ mà không chiếm quá nhiều tải trọng hay không gian.
Thiết kế “đơn giản” đồng nghĩa với việc máy ít chi tiết phức tạp, giảm thiểu rủi ro hỏng hóc vặt. Đối với một thiết bị làm việc ngoài trời, trong điều kiện khắc nghiệt, sự bền bỉ và dễ bảo trì là yếu tố sống còn.
Hiệu suất làm việc chuyên biệt và ấn tượng
Dù đơn giản, UNIVIET 16A được thiết kế để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cốt lõi của mình.
Chuyên gia cho 3 cỡ lốp “quốc dân”
Máy được tối ưu hóa cho 3 kích cỡ lốp xe tải không săm phổ biến nhất tại Việt Nam: 17.5 inch, 19.5 inch, và 22.5 inch.
- Đây là các kích thước la-zăng tiêu chuẩn của hầu hết xe tải hạng trung, hạng nặng và xe buýt đang lưu hành.
 - Việc tập trung vào 3 cỡ lốp này giúp máy có cấu tạo chính xác, thao tác nhanh gọn, đúng trọng tâm công việc của các đội vá vỏ lưu động.
 
Tốc độ làm việc đáng nể
Máy có tốc độ xoay 3-4.5 vòng / 10 giây. Đây là một tốc độ rất nhanh, cho phép kỹ thuật viên xử lý một bánh xe trong thời gian ngắn. Đối với dịch vụ “cứu lốp”, tốc độ đồng nghĩa với hiệu suất. Xử lý càng nhanh, xe tải càng sớm lăn bánh trở lại, và xe dịch vụ càng có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn trong ngày.
Kết luận: Đầu tư thông minh cho dịch vụ “cứu lốp” chuyên nghiệp
Máy ra vào lốp xe tải UNIVIET 16A không phải là một cỗ máy “hầm hố” để trưng bày trong xưởng. Đây là một “cỗ máy kiếm tiền” thực thụ, một người bạn đồng hành tin cậy cho các đội dịch vụ vá vỏ, “cứu lốp” lưu động.
Với khả năng vận hành 100% bằng khí nén, sự gọn nhẹ, tốc độ nhanh và tập trung chính xác vào các cỡ lốp xe tải phổ biến nhất, UNIVIET 16A là khoản đầu tư thông minh, giúp bạn cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và cơ động nhất.












							
							
							
							
							
							
							
							
