SKU: RASE.TOP.2135 Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp móc tự động FASEP RASE.TOP.2135

5/5 - (1 bình chọn)

  • RASE.TOP.2135 là máy ra vào lốp tự động cao cấp, được thiết kế dành cho các chuyên gia làm lốp, đặc biệt phù hợp với lốp kích thước lớn và lốp xe đua.
  • Máy kết hợp giữa sự đơn giản, thực tiễn của các dòng máy ra vào lốp truyền thống với khả năng vận hành linh hoạt trên các loại lốp Run-Flat của thế hệ máy mới sử dụng công nghệ Leverless (không cần móc lốp bằng tay) — tất cả với mức chi phí hợp lý.
  • Bảo hành: 12 tháng

FASEP RASE.TOP.2135 – MÁY RA VÀO LỐP TỰ ĐỘNG CAO CẤP “MADE IN ITALY 100%”

Công nghệ Ý – Chuẩn mực quốc tế từ năm 1969

Kể từ năm 1969, FASEP Italy đã trở thành thương hiệu tiên phong trong ngành thiết bị gara ô tô chuyên nghiệp, được tin dùng tại hơn 100 quốc gia.
Model RASE.TOP.2135 là phiên bản máy ra vào lốp tự động cao cấp, kết hợp công nghệ khí nén hiện đại – thiết kế công thái học – hiệu suất vượt trội, giúp giảm sức người, tăng tốc độ thao tác và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi làm việc với các dòng lốp hiện đại như RFT, UHP và lốp hiệu suất cao.


THIẾT KẾ CÔNG THÁI HỌC – ĐẲNG CẤP VÀ HIỆU QUẢ TỐI ĐA

FASEP RASE.TOP.2135 được thiết kế theo nguyên lý Công thái học (Ergonomics) – tối ưu trải nghiệm vận hành và giảm áp lực cho kỹ thuật viên:

  • Móc lốp tự động bằng khí nén – thao tác nhanh, chính xác, giảm tới 70% sức người so với phương pháp thủ công.

  • Cần trụ gật gù khí nén linh hoạt, dễ thao tác với mọi loại mâm và kích cỡ bánh xe.

  • Bộ ép lốp bằng tay tỳ đè hai đầu độc lập – hỗ trợ ép đều lực, thao tác an toàn với lốp RFT, UHP.

  • Bộ bảo vệ nhựa chống xước cho vành hợp kim – đảm bảo thẩm mỹ tuyệt đối cho bánh xe cao cấp.

  • Lơ via chuyên dụng cho máy tự động, thiết kế tối ưu cho đường cong vành mâm, tránh biến dạng lốp.

Từng chi tiết được thiết kế chuẩn mực Ý – mang đến cảm giác vận hành mượt mà, chính xác và đẳng cấp.


SỨC MẠNH TỪ KHÍ NÉN – HIỆU NĂNG MẠNH MẼ, BỀN BỈ

FASEP RASE.TOP.2135 là sự kết hợp giữa công suất ổn định và công nghệ khí nén tiên tiến:

  • Nguồn điện linh hoạt: 220V/50Hz hoặc 380V/50Hz, phù hợp mọi tiêu chuẩn lắp đặt tại Việt Nam.

  • Công suất motor 0.55 kW – tiết kiệm điện nhưng vận hành mạnh mẽ, ổn định.

  • Áp lực khí nén đầu vào 8 – 10 bar, cung cấp lực ép lốp lên đến 2.900 kg, dễ dàng tháo – lắp các loại lốp cứng hoặc có thành dày.

  • Độ ồn < 70 dB(A) – đảm bảo không gian làm việc yên tĩnh và chuyên nghiệp.


HIỆU SUẤT LINH HOẠT – PHÙ HỢP NHIỀU LOẠI XE

Máy được thiết kế để phục vụ đa dạng dòng xe hiện đại – từ sedan, SUV, xe tải nhỏ đến xe thương mại:

  • Kẹp ngoài mâm: 10” – 24”

  • Kẹp trong mâm: 13” – 26”

  • Đường kính bánh xe tối đa: 1060 mm (42”)

  • Chiều rộng bánh xe tối đa: 370 mm (14.5”)

  • Đường kính mâm hỗ trợ: 10” – 26”

Nhờ khả năng linh hoạt này, RASE.TOP.2135 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của gara, trung tâm chăm sóc xe, đại lý lốp và trạm dịch vụ nhanh (Quick Service).


CHẤT LƯỢNG CƠ KHÍ ITALY – BỀN BỈ TRONG TỪNG CHI TIẾT

Không chỉ mạnh mẽ, FASEP RASE.TOP.2135 còn thể hiện tinh thần cơ khí Ý chuẩn mực:

  • Khung thép chịu lực cao, phủ sơn tĩnh điện chống ăn mòn, bền bỉ với thời gian.

  • Bộ điều chỉnh áp suất có lọc và đồng hồ đo áp suất, đảm bảo áp lực ổn định và an toàn.

  • Đồng hồ đo hơi 3.5 bar, hiển thị rõ ràng, dễ theo dõi.

  • Hệ thống khí nén đồng bộ, vận hành êm và giảm thiểu hao tổn năng lượng.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT

Thông sốGiá trị
ModelFASEP RASE.TOP.2135
Xuất xứItaly – Made in Italy 100%
Nguồn điện220V/50Hz hoặc 380V/50Hz
Công suất motor0.55 kW
Công nghệ móc lốpKhí nén tự động
Cần trụGật gù khí nén
Bộ ép lốpTay tỳ đè hai đầu độc lập
Lực ép lốp2.900 kg
Kẹp ngoài mâm10″ – 24″
Kẹp trong mâm13″ – 26″
Đường kính bánh xe tối đa1060 mm (42″)
Chiều rộng bánh xe tối đa370 mm (14.5″)
Áp suất khí nén đầu vào8 – 10 bar
Độ ồn< 70 dB(A)
Đồng hồ đo hơi3.5 bar
Phụ kiện đi kèmLơ via, bộ lọc khí, đồng hồ, bảo vệ mâm hợp kim

ỨNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH THỰC TẾ

FASEP RASE.TOP.2135 là lựa chọn hoàn hảo cho:

  • Garage chuyên nghiệp, trung tâm làm lốp hiện đại.

  • Đại lý lốp xe cao cấp, nơi yêu cầu độ chính xác và an toàn cao.

  • Xưởng bảo dưỡng nhanh, cần thiết bị tiết kiệm thời gian, giảm sức người.

Lợi ích nổi bật:
✅ Móc lốp hoàn toàn tự động – thao tác nhanh, giảm rủi ro.
✅ Thiết kế công thái học – giảm mệt mỏi cho kỹ thuật viên.
✅ Vận hành êm ái, bền bỉ, tuổi thọ cao.
✅ Bảo vệ hoàn hảo cho mâm hợp kim cao cấp.
✅ Sản xuất 100% tại Italy – chất lượng vượt trội, tiêu chuẩn châu Âu CE.


KẾT LUẬN

FASEP RASE.TOP.2135đại diện tiêu biểu cho tinh hoa công nghệ Ý – kết hợp giữa thiết kế thông minh, cơ khí chính xác và hiệu suất vượt trội.
Với khả năng móc lốp tự động, cấu trúc công thái học và công nghệ khí nén mạnh mẽ, đây là giải pháp hoàn hảo cho các gara hiện đại muốn nâng tầm dịch vụ và hiệu quả làm việc.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
284 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
304 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
253 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
244 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
215 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
166 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
183 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
216 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
284 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
304 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
253 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
244 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
215 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
166 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
183 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
216 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay