Cầu nâng cắt kéo dương nền MOFA M-1400D

Đánh giá

  • Chiều cao nâng vượt trội 1400mm: Cung cấp không gian làm việc thoáng đãng, kết hợp bàn nâng dài 1750mm phù hợp cho các dòng xe SUV và bán tải trục cơ sở lớn.
  • Hệ thống thủy lực 4 xi-lanh: Đảm bảo sức nâng mạnh mẽ 3.5 tấn, vận hành êm ái, đồng tốc và ổn định hơn hẳn các dòng cầu phổ thông.
  • Thiết kế an toàn & linh hoạt: Cấu trúc dương nền dạng tách rời dễ lắp đặt, tích hợp khóa an toàn đa điểm và ống dầu chống nổ lõi thép, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Liên hệ

CẦU NÂNG CẮT KÉO DƯƠNG NỀN MOFA M-1400D: TẦM CAO MỚI CHO DỊCH VỤ LỐP VÀ CHĂM SÓC XE

Nâng cao hơn, vươn xa hơn

Trong môi trường sửa chữa ô tô hiện đại, sự khác biệt giữa một gara tiêu chuẩn và một trung tâm dịch vụ cao cấp thường nằm ở khả năng đáp ứng đa dạng các dòng xe. Những chiếc xe SUV cỡ lớn, xe bán tải trục cơ sở dài đang ngày càng phổ biến, đòi hỏi thiết bị nâng hạ phải có kích thước bàn nâng lớn hơn và chiều cao làm việc thoải mái hơn.

Nếu bạn cảm thấy các dòng cầu nâng 1.2 mét chưa đủ “đã” cho các thao tác kỹ thuật, thì Cầu nâng cắt kéo dương nền MOFA Model M-1400D chính là bản nâng cấp đáng giá mà bạn đang tìm kiếm. Với chiều cao nâng lên tới 1400mm và chiều dài bàn nâng mở rộng 1750mm, M-1400D mang lại không gian thao tác rộng rãi và tư thế làm việc thuận tiện nhất cho kỹ thuật viên.

Bài viết này sẽ phân tích những cải tiến vượt trội của MOFA M-1400D, giúp bạn thấy rõ tại sao đây là giải pháp “dương nền” tối ưu cho các xưởng lốp và detailing chuyên nghiệp.

MOFA: Tiên phong trong thiết kế và an toàn

Thương hiệu MOFA tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng việc lắng nghe nhu cầu thực tế của người thợ. Không chỉ dừng lại ở độ bền, MOFA tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm vận hành và tính linh hoạt trong lắp đặt.

Model M-1400D được thiết kế dạng kết cấu tách rời thông minh, cho phép vận chuyển và lắp đặt dễ dàng ngay cả trong những không gian nhà xưởng có lối đi hẹp. Vẫn giữ nguyên ưu điểm lắp đặt dương nền (không cần đào hố), M-1400D giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí xây dựng cơ bản mà vẫn sở hữu một thiết bị nâng hạ mạnh mẽ, thẩm mỹ.

Điểm nổi bật về thông số kỹ thuật của Mofa M-1400D: Sự nâng cấp toàn diện

So với các phiên bản trước, MOFA M-1400D sở hữu những thông số kỹ thuật vượt trội, hướng tới việc phục vụ các dòng xe kích thước lớn.

Phân tích chi tiết khả năng vận hành:

Đặc tính kỹ thuậtThông sốÝ nghĩa thực tiễn
Sức nâng3500kgTải trọng 3.5 tấn, dư sức nâng an toàn các dòng xe SUV 7 chỗ, xe bán tải và xe van thương mại.
Chiều cao nâng110-1400mmChiều cao nâng tối đa 1.4 mét giúp thợ không phải cúi quá thấp, giảm mệt mỏi khi làm việc thời gian dài với lốp hoặc thân vỏ.
Chiều dài bàn nâng1750mmBàn nâng dài hơn (so với chuẩn 1550-1650mm), hỗ trợ tốt hơn cho các xe có trục cơ sở dài, tăng diện tích tiếp xúc và độ ổn định.
Chiều rộng bàn nâng540mmBề mặt rộng rãi giúp xe đậu lên cầu dễ dàng, không đòi hỏi tài xế phải căn chỉnh quá nhiều.
Hệ thống nâng4 xi-lanhSử dụng 4 xi-lanh thủy lực giúp cầu vận hành mạnh mẽ, êm ái và đồng tốc tuyệt đối giữa hai bên bàn nâng.
Thời gian nâng30-50sTốc độ nâng hạ nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu của các trạm rửa xe, thay dầu nhanh hoặc làm lốp cao điểm.
Áp suất dầu định mức24MpaHệ thống thủy lực áp suất cao, đảm bảo khả năng giữ tải vững chắc ở mọi độ cao.
  • Góc nhìn chuyên gia: Việc tăng chiều cao nâng lên 1400mm là một lợi thế lớn. Khoảng sáng gầm xe cao hơn cho phép kỹ thuật viên dễ dàng kiểm tra hệ thống phanh, thay dầu hoặc vệ sinh hốc bánh xe một cách trực quan và sạch sẽ hơn.

6 tính năng an toàn và công nghệ nổi bật

MOFA M-1400D không chỉ mạnh hơn mà còn an toàn hơn nhờ 6 cải tiến kỹ thuật đáng giá:

  1. Hệ thống ống dẫn chống nổ: Trang bị ống dẫn lõi thép hai lớp chính xác, chịu áp lực cao, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ vỡ ống dầu gây sập cầu, bảo vệ tính mạng người thợ.

  2. Khóa an toàn đa điểm: Bổ sung cơ cấu bảo hiểm khóa an toàn dạng bánh răng đa điểm (cóc giật), tự động khóa cứng ở các nấc chiều cao, chống trôi cầu.

  3. Ngàm khóa trục chính gia cố: Được chế tạo từ vật liệu tôi cứng, giúp ngàm khóa khó bị biến dạng và cong vênh sau nhiều năm sử dụng.

  4. Rãnh trượt chống trật: Tăng cường gân chịu lực chìm bên trong rãnh trượt để ngăn bàn nâng rơi ra khỏi ray, đảm bảo sự trơn tru và ổn định khi nâng hạ.

  5. Sức mạnh 4 xi-lanh: Hệ thống nâng 4 xi-lanh hoạt động mạnh mẽ hơn, giúp tốc độ nâng nhanh hơn và chịu tải tốt hơn so với hệ thống 2 xi-lanh truyền thống.

  6. Kết cấu tách rời linh hoạt: Thiết kế dạng module tách rời giúp thuận tiện hơn cho việc vận chuyển, lắp đặt và tối ưu hóa không gian sử dụng, phù hợp với nhiều layout nhà xưởng khác nhau.

Kết luận

Cầu nâng cắt kéo dương nền MOFA M-1400D là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gara muốn nâng cấp chất lượng dịch vụ. Với bàn nâng dài 1750mm và chiều cao nâng 1400mm, thiết bị này giải quyết triệt để những hạn chế của các dòng cầu nâng nhỏ, mang lại sự thoải mái và hiệu suất cao nhất cho người thợ.

Đầu tư vào MOFA M-1400D là đầu tư vào sự an toàn, tiện nghi và chuyên nghiệp.

Đánh giá

Thông số kỹ thuật

Nội dungGiá trị
Tên sản phẩmCầu nâng cắt kéo dương nền
Thương hiệuMOFA
ModelM-1400D
Sức nâng3500kg
Chiều cao nâng110 – 1400mm
Chiều dài bàn nâng1750mm
Chiều rộng bàn nâng540mm
Thời gian nâng30 – 50s
Công suất động cơ2.2kw
Áp suất dầu định mức24Mpa
Áp suất khí nén0.6 – 0.8Mpa
Trọng lượng550kg
Kích thước đóng gói2120x1820x220mm
Đánh giá

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
565 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
562 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
429 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
411 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
343 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
262 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
293 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
296 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
565 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
562 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
429 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
411 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
343 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
262 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
293 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
296 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay