Cầu nâng cắt kéo chỉnh chụm UNIVIET U-5500

Đánh giá

  • Tải trọng 5.5 tấn, bàn nâng 5m, phù hợp cho mọi dòng xe từ sedan đến tải nhẹ.
  • Cảm biến thông minh, đèn LED chiếu sáng gầm, nâng cao độ chính xác và an toàn.
  • Thiết kế âm nền hiện đại, vận hành êm, tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho gara.
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Liên hệ

CẦU NÂNG CẮT KÉO DÙNG CHO CÂN CHỈNH ĐỘ CHỤM ÂM NỀN UNIVIET U-5500 – Hiện Đại, An Toàn Và Chính Xác Tuyệt Đối

Cầu nâng cắt kéo UNIVIET U-5500 công nghệ Ý, tải trọng 5.5 tấn, bàn nâng dài 5m, cảm biến cân bằng, đèn LED chiếu gầm – giải pháp tối ưu cho gara cân chỉnh độ chụm hiện đại.


Giới thiệu tổng quan về cầu nâng cắt kéo UNIVIET U-5500

Trong các gara ô tô chuyên nghiệp, cầu nâng cắt kéo cân chỉnh độ chụm âm nền là thiết bị không thể thiếu để thực hiện các công việc đo kiểm và hiệu chỉnh góc lái, độ chụm bánh xe chính xác.
UNIVIET U-5500 là model cầu nâng âm nền cao cấp được phát triển theo công nghệ Ý, mang đến độ ổn định, độ chính xác và độ an toàn hàng đầu cho các gara, trung tâm bảo dưỡng và trạm đăng kiểm.

Với sức nâng 5.5 tấn, chiều dài bàn 5 mét, cùng nhiều cảm biến điện tử hỗ trợ cân bằng tự động, model U-5500 đảm bảo phù hợp cho mọi dòng xe từ sedan, SUV đến xe tải nhẹ.


Ưu điểm nổi bật của cầu nâng cắt kéo UNIVIET U-5500

1. Công suất mạnh mẽ – đáp ứng mọi dòng xe

Cầu nâng có sức nâng tối đa 5.5 tấn, đáp ứng tốt nhu cầu sửa chữa và kiểm tra cho cả xe du lịch, xe SUV, xe tải nhỏ và xe 16 chỗ.
Được trang bị mô tơ điện 2.2 kW hoạt động ổn định, kết hợp hệ thống khí nén áp lực 5–8 bar, giúp quá trình nâng – hạ diễn ra nhanh chóng (≤ 55 giây).

2. Thiết kế âm nền – an toàn và thẩm mỹ

Cầu nâng được lắp đặt âm nền, giúp tiết kiệm không gian, tăng tính an toàn và thẩm mỹ cho gara.
Khi hạ xuống, bàn nâng phẳng với mặt sàn, tạo thuận lợi cho việc lái xe vào – ra dễ dàng và an toàn tuyệt đối.
Đèn LED chiếu sáng gầm xe được tích hợp, hỗ trợ kỹ thuật viên làm việc rõ ràng và hiệu quả trong điều kiện thiếu sáng.

3. Tích hợp cảm biến thông minh – cân chỉnh chính xác tuyệt đối

UNIVIET U-5500 được trang bị cảm biến hành trình nâng tự ngắt, cảm biến cân bằng cầuhệ thống giới hạn chiều cao nâng giúp vận hành êm ái, tránh quá tải và tăng tuổi thọ thiết bị.
Đặc biệt, kích phụ (jack phụ) có thể kéo dài và điều chỉnh linh hoạt theo chiều rộng xe, hỗ trợ nâng gầm chính xác khi cân chỉnh độ chụm hoặc thay lốp.


Ứng dụng thực tế của cầu nâng UNIVIET U-5500

  • Dành cho gara sửa chữa, trung tâm cân chỉnh độ chụm bánh xe, trạm đăng kiểm, trung tâm bảo dưỡng ô tô hiện đại.

  • Hỗ trợ hiệu quả cho các công việc:

    • Kiểm tra góc lái, góc camber, caster, toe-in.

    • Thay thế lốp, phanh, hệ thống treo.

    • Bảo dưỡng gầm xe và hệ thống khung gầm.

💡 Mẹo kỹ thuật: Khi lắp đặt âm nền, nên đảm bảo bề mặt sàn phẳng và cố định chắc chắn đường dẫn dầu – khí nén để cầu hoạt động ổn định và an toàn.


Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Cấu tạo chính:

  • Bàn nâng chính: dài 5000 mm, bề rộng 620 mm, thiết kế phẳng, chịu tải lớn.

  • Kích phụ: có thể kéo dài từ 1630–1770 mm, chiều cao nâng 450 mm, dễ dàng điều chỉnh vị trí.

  • Cảm biến hành trình: tự động ngắt khi đạt độ cao tối đa 1850 mm.

  • Mô tơ điện và hệ thống thủy lực: hoạt động đồng bộ, giúp nâng xe nhanh, êm, không rung lắc.

  • Đèn LED chiếu sáng: hỗ trợ quan sát khu vực gầm trong quá trình kiểm tra và bảo dưỡng.

Nguyên lý hoạt động:

  1. Xe được chạy lên bàn nâng.

  2. Kỹ thuật viên kích hoạt hệ thống điều khiển.

  3. Bơm thủy lực và khí nén đẩy hai bàn nâng lên đồng đều.

  4. Cảm biến hành trình kiểm soát chiều cao và tự động ngắt khi đạt mức tối đa.

  5. Hệ thống giữ cân bằng giúp đảm bảo độ ổn định trong suốt quá trình nâng.


Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng an toàn

Cách vận hành:

  1. Kiểm tra áp lực khí nén và nguồn điện trước khi vận hành.

  2. Cho xe lên đúng vị trí bàn nâng.

  3. Nhấn nút khởi động để kích hoạt hệ thống nâng.

  4. Cầu nâng sẽ tự động dừng khi đạt chiều cao tối đa hoặc theo điều chỉnh.

  5. Sau khi hoàn thành, nhấn nút hạ cầu và chờ bàn nâng hạ đều xuống mặt sàn.

Bảo dưỡng định kỳ:

  • Kiểm tra dầu thủy lực hàng tháng.

  • Bôi trơn các khớp trượt và xi-lanh.

  • Vệ sinh cảm biến và đèn LED thường xuyên.

  • Kiểm tra hệ thống điện – khí nén định kỳ 3 tháng/lần.


Câu hỏi thường gặp (FAQ)

1. Cầu nâng UNIVIET U-5500 có phù hợp cho xe SUV và bán tải không?
→ Có, sức nâng 5.5 tấn đáp ứng tốt cho SUV, bán tải và xe tải nhẹ.

2. Cầu có cần lắp âm nền bắt buộc không?
→ Nên lắp âm nền để đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ và dễ thao tác khi cân chỉnh độ chụm.

3. Thời gian nâng có nhanh không?
→ Có, chỉ khoảng 50–55 giây là đạt chiều cao tối đa.

4. Có hệ thống an toàn tự ngắt khi quá tải không?
→ Có, cảm biến hành trình tự ngắt và cảm biến cân bằng tích hợp sẵn.

5. Đèn chiếu sáng gầm xe có sẵn theo máy không?
→ Có, đèn LED được trang bị theo tiêu chuẩn, hỗ trợ làm việc trong điều kiện thiếu sáng.


Kết luận: UNIVIET U-5500 – Cầu nâng cắt kéo cân chỉnh chuyên nghiệp cho gara hiện đại

Cầu nâng cắt kéo âm nền UNIVIET U-5500giải pháp chuyên dụng cho các gara cần độ chính xác cao trong cân chỉnh độ chụm và kiểm tra khung gầm.
Với công nghệ Ý, tải trọng 5.5 tấn, thiết kế chắc chắn, cảm biến thông minh và hệ thống chiếu sáng gầm hiện đại, U-5500 giúp nâng cao hiệu quả làm việc, đảm bảo an toàn và độ chính xác tuyệt đối.

Đánh giá

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩmCầu nâng cắt kéo dùng cho cân chỉnh độ chụm âm nền
Thương hiệuUNIVIET (Công nghệ Ý)
ModelU-5500
Sức nâng lớn nhất (cả cầu)5.5 tấn
Sức nâng lớn nhất kích phụ5.5 tấn
Chiều cao nâng lớn nhất1850 mm
Chiều cao nâng kích phụ450 mm
Chiều cao thấp nhất330 mm
Chiều dài bàn nâng chính5000 mm
Chiều dài kích phụ1630 – 1770 mm
Chiều rộng bàn nâng chính620 mm
Chiều rộng kích phụ550 mm
Khoảng cách giữa hai bàn nâng800 mm
Thời gian nâng≤ 55 giây
Điện áp sử dụng380V / 220V
Công suất mô tơ điện2.20 kW
Áp lực khí nén cấp5 – 8 bar
Cảm biến an toànCảm biến cân bằng cầu, cảm biến hành trình tự ngắt
Tính năng phụ trợĐèn LED chiếu sáng gầm xe
Kích phụCó thể kéo dài và điều chỉnh linh hoạt
Xuất xứChina
Bảo hành12 tháng chính hãng UNIVIET
Đánh giá

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
447 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
467 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
352 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
334 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
297 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
221 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
258 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
270 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
447 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
467 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
352 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
334 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
297 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
221 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
258 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
270 lượt xem

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Chat ngay
Chat ngay