Máy tạo rung lắc kiểm tra gầm và tiếng ồn xe UNIVIET UV-4.5

5/5 - (1 bình chọn)

Thương hiệu: UNIVIET
Mã sản phẩm: UV-4.5
Sản xuất: Trung Quốc

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị kiểm tra gầm xe ô tô hiệu quả và đáng tin cậy? Model UNIVIET UV-4.5 chính là lựa chọn tối ưu, được thiết kế chuyên biệt cho các xưởng gara sửa chữa, đại lý lốp xe và dịch vụ kỹ thuật.
Máy tạo rung lắc kiểm tra gầm và tiếng ồn xe UNIVIET UV-4.5

Tính năng vượt trội của Máy tạo rung lắc kiểm tra gầm và tiếng ồn xe UNIVIET UV-4.5

Sức nâng mạnh mẽ

– Được trang bị động cơ mô-men xoắn cao tần số mlti, máy có khả năng nâng lên đến 4.500 kg, phù hợp với mọi loại xe

Nguồn điện linh hoạt

– Hoạt động ổn định với điện áp 220V hoặc 380V, đảm bảo lực truyền động mạnh mẽ và bền bỉ

An toàn tối ưu

– Nút dừng khẩn cấp và khóa tắt máy chỉ với một lần nhấp
– Thiết bị bảo vệ rò rỉ điện giúp người dùng yên tâm khi vận hành

Khả năng phát hiện chính xác

– Mô phỏng nhiều bề mặt đường gồ ghề qua bộ điều chỉnh vi tinh thể, giúp phát hiện hỏng hóc gầm xe một cách chi tiết

Công nghệ hiện đại

– Màn hình cảm ứng cao cấp, thân thiện với người dùng
– Đèn chiếu sáng tích hợp hỗ trợ kiểm tra sự cố rõ ràng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng

Máy tạo rung lắc kiểm tra gầm và tiếng ồn xe UNIVIET UV-4.5

 

Thông số kỹ thuật hoàn hảo

– Chiều cao nâng: 1100mm
– Tần số dao động: 10-20Hz
– Biên độ dao động: ±10mm
– Công suất động cơ: 3kw (50-460 lần/phút)

Đặc điểm vượt trội khác

Khả năng làm việc bền bỉ

– Hoạt động tốt trong dải nhiệt độ từ -30°C đến +50°C, thích hợp cho mọi điều kiện môi trường

Cấu hình đầy đủ

– Bao gồm 2 bộ làm việc rung chính, 2 khung đỡ và 2 bộ phận hỗ trợ, tối ưu hóa hiệu quả làm việc
Máy tạo rung lắc kiểm tra gầm và tiếng ồn xe UNIVIET UV-4.5

Thiết kế chắc chắn

– Trọng lượng lên đến 820 kg, xuất xứ từ Trung Quốc, đảm bảo chất lượng cao
Máy tạo rung lắc kiểm tra gầm và tiếng ồn xe UNIVIET UV-4.5
5/5 - (1 bình chọn)

VIDEO

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
481 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
494 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
372 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
351 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
308 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
232 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
275 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
281 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
481 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
494 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
372 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
351 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
308 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
232 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
275 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
281 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay