Máy ra vào lốp xe tải REGIT LN-160

5/5 - (1 bình chọn)

  • Vận hành thủy lực toàn diện: Mọi thao tác nặng (kẹp, nâng, di chuyển mỏ vịt) đều được điều khiển bằng thủy lực với áp suất cao 17-18 Mpa.
  • Hệ thống động cơ kép (1.5kW + 1.5kW): Một động cơ hộp số (xoay) và một động cơ thủy lực (tạo lực) hoạt động độc lập, đảm bảo sức mạnh và độ bền.
  • Bảng điều khiển 24V di động: An toàn tuyệt đối (chống giật), cho phép người thợ linh hoạt di chuyển để có tầm quan sát tốt nhất khi làm việc.
  • Dải làm việc “khủng”: Xử lý mâm xe tải từ 14 inch đến 26 inch, với đường kính bánh xe tối đa lên đến 1600mm (1.6 mét).
  • Kết cấu ray trượt chính xác: Ray trượt được xử lý hậu kỳ sau khi hàn, loại bỏ biến dạng, giúp tay làm việc di chuyển cực kỳ ổn định và mượt mà.
  • Bảo hành: 12 tháng

MÁY RA VÀO LỐP XE TẢI, XE BUÝT REGIT LN-160: SỨC MẠNH THỦY LỰC, VẬN HÀNH AN TOÀN

Trong lĩnh vực vận tải và dịch vụ sửa chữa xe thương mại, việc ra vào lốp xe tải, xe buýt là một công việc nặng nhọc, tiềm ẩn nhiều rủi ro và đòi hỏi thiết bị chuyên dụng. Một cỗ máy mạnh mẽ, bền bỉ và an toàn là yếu tố then chốt. Máy Ra Vào Lốp REGIT LN-160 được thiết kế để đáp ứng chính xác nhu cầu đó. Với nền tảng thương hiệu 30 năm, tiêu chuẩn CE Châu Âu và một hệ thống vận hành hoàn toàn bằng thủy lực, LN-160 là giải pháp đầu tư hiệu quả cho mọi trạm dịch vụ lốp xe tải chuyên nghiệp.


Nền tảng của sự tin cậy: REGIT 30 năm và Tiêu chuẩn CE

Trước khi đi vào chi tiết kỹ thuật, điều làm nên sự an tâm cho người đầu tư chính là uy tín thương hiệu. REGIT đã có 30 năm kinh nghiệm trên thị trường nội địa Trung Quốc và quốc tế, chuyên sâu về các thiết bị sửa chữa hạng nặng.

Model LN-160 tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE), đảm bảo các yếu tố khắt khe về độ an toàn điện, độ bền cơ khí và hiệu suất vận hành. Đây là cỗ máy được thiết kế chuyên biệt để xử lý các loại lốp xe tải, xe buýt, bao gồm cả lốp có săm và không săm, với kích thước và trọng lượng khổng lồ.

Phân tích sâu về công nghệ vận hành của REGIT LN-160

Điểm làm nên sức mạnh của LN-160 không nằm ở một chi tiết đơn lẻ, mà là sự kết hợp của một hệ thống thủy lực mạnh mẽ, động cơ kép và thiết kế an toàn cho người vận hành.

Vận hành hoàn toàn bằng thủy lực (Full Hydraulic)

Đây là khác biệt lớn nhất so với máy làm lốp xe du lịch. Với lốp xe tải, mọi thao tác đều cần lực ép khổng lồ. LN-160 sử dụng hệ thống thủy lực cho tất cả các nhiệm vụ nặng nhọc:

  • Tay nâng (Lifting arm): Tự động nâng bánh xe (lên đến hàng trăm kg) vào vị trí kẹp.
  • Bộ kẹp (Fixture): Kẹp chặt la-zăng một cách chắc chắn.
  • Giá đỡ dụng cụ (Tool support): Điều khiển mỏ vịt, đĩa ép…

Hệ thống này được cung cấp năng lượng bởi một động cơ thủy lực 1.5 kW chuyên biệt, tạo ra áp lực làm việc cực cao (17 – 18 Mpa). Điều này đảm bảo máy có đủ sức mạnh để ép, tách và kẹp những chiếc lốp cứng nhất. Một tính năng đắt giá là lực kẹp có thể điều chỉnh vô cấp, cho phép người thợ tùy chỉnh lực kẹp chính xác, tránh làm hỏng mâm nhôm đắt tiền.

Hệ thống động cơ kép 1.5kW + 1.5kW

REGIT LN-160 được trang bị 2 động cơ riêng biệt để tối ưu hóa hiệu suất:

  • Động cơ hộp số (1.5 kW): Chuyên trách nhiệm vụ xoay mâm kẹp, cung cấp mô-men xoắn lớn để xoay bánh xe một cách từ từ và ổn định.
  • Động cơ thủy lực (1.5 kW): Như đã phân tích, động cơ này là “trái tim” bơm dầu, tạo ra áp lực cho mọi cơ cấu chấp hành.

Việc tách biệt hai nhiệm vụ này giúp máy vận hành bền bỉ, không bị quá tải và chính xác hơn.

Bảng điều khiển 24V di động – An toàn là trên hết

Đây là một tính năng cực kỳ quan trọng. Thao tác với lốp xe tải cần tầm quan sát linh hoạt. LN-160 trang bị bảng điều khiển cầm tay có thể di chuyển (movable control handle).

  • Linh hoạt: Người thợ có thể đứng ở bất kỳ vị trí nào thuận tiện nhất để quan sát mỏ vịt và mép lốp, không bị giới hạn tầm nhìn.
  • An toàn tuyệt đối: Toàn bộ bảng điều khiển chỉ sử dụng điện áp thấp 24V. Trong môi trường xưởng làm việc nhiều kim loại, dầu mỡ, việc sử dụng điện áp 24V giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ giật điện, mang lại sự an toàn tối đa cho kỹ thuật viên.

Kết cấu cơ khí chính xác và bền bỉ

Với trọng lượng 535 kg, LN-160 được chế tạo với một bộ khung thép siêu cứng. Điểm nổi bật là công nghệ chế tạo ray dẫn hướng (thanh trượt của tay làm việc):

  • Ray dẫn hướng được xử lý hậu kỳ sau khi hàn tổng thể.
  • Quy trình này giúp loại bỏ mọi khuyết tật và sự biến dạng do quá trình hàn gây ra.
  • Kết quả là thanh trượt đạt độ chính xác tuyệt đối, giúp tay làm việc di chuyển “mượt mà và ổn định hơn”, tăng độ chính xác khi vào/ra lốp và tăng tuổi thọ máy.

Cần làm việc đa năng được trang bị đĩa tháo lắp xoay và móc tháo lắp chuyên dụng, giúp xử lý mép lốp xe tải hiệu quả.

Kết luận: Giải pháp “Hạng Nặng” cho dịch vụ chuyên nghiệp

Máy ra vào lốp xe tải REGIT LN-160 là một khoản đầu tư chiến lược. Nó không chỉ là một công cụ, mà là một giải pháp toàn diện cho các trạm lốp, garage xe thương mại muốn nâng cao hiệu suất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thợ và bảo vệ mâm lốp đắt tiền của khách hàng. Với sức mạnh từ hệ thống thủy lực kép, dải làm việc “khủng” 26 inch và thiết kế an toàn 24V, LN-160 sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Công ty TNHH Uni Việt tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Thương hiệu REGIT tại Việt Nam, cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, bảo hành uy tín và hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông SốGiá Trị
Thương hiệuREGIT (30 năm kinh nghiệm, Tiêu chuẩn CE)
ModelLN-160
Đối tượngXe tải, Xe buýt (Lốp có săm & không săm)
Nguồn điện380V / 50Hz (3 Pha)
Công suất động cơ hộp số1.5 kW
Công suất động cơ thủy lực1.5 kW
Kích thước vành (La-zăng)14” – 26”
Chiều rộng lốp tối đa780 mm
Đường kính bánh xe tối đa1600 mm
Áp lực làm việc (Thủy lực)17 – 18 Mpa
Bảng điều khiểnDi động, Vận hành bằng điện áp 24V
Cân nặng535 kg
Xuất xứTrung Quốc (Công nghệ Regit)
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
345 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
360 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
286 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
280 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
246 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
205 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
235 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
345 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
360 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
286 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
280 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
246 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
181 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
205 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
235 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay