Máy ra vào lốp xe con UNIKA U-900B

Thương hiệu: UNIKA
Mã sản phẩm: U-900B
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất: Trung Quốc
Đơn vị tính: Bộ
Tình trạng: Còn hàng

Mua ngay sản phẩm này Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Mã: U-900B Danh mục: Từ khóa: ,

Giới thiệu Máy ra vào lốp xe con Unika U-900B

Unika U-900B là model máy ra vào lốp xe con được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung quốc. Công ty Uni Việt đảm bảo chất lượng máy chính hãng, giá thành hợp lý. Đáp ứng nhu cầu đầu tư trong những tiệm sử xe, trung tâm chăm sóc xe hiện nay.

Công dụng chính

Máy ra vào lốp xe con Unika U-900B được sử dụng để tháo lắp lốp xe máy, xe ô tô đơn giản hơn. Máy là công cụ hỗ trợ đắc lực cho thợ sửa xe máy, xe ô tô. Máy được trang bị trong những gara ô tô, tiệm xửa chữa xe máy, ô tô chuyên nghiệp.

Đặc điểm của máy

Máy ra vào lốp xe con UNIKA U-900B
Máy ra vào lốp xe con UNIKA U-900B được làm vật liệu cao cấp

Hình dạng

Máy được thiế kế như hình dạng của 1 chữ G cỡ lớn. Phần thân dưới có khối hình chữ nhật, phần trụ trên có kèm cánh tay trợ lực.

Cấu tạo

  • Mâm 24 vuông với 4 vấu kẹp. 4 vấu kẹp được trang bị thêm 4 vấu thổi hơi
  • Cánh tay trợ lực hỗ trợ dòng lốp xe thể thao, lốp chống xịt.
  • Bộ phận tách mép lốp
  • Thước đo góc ở đầu lắp vào/ tháo ra
  • Tay khóa 1 hơi.
  • Đồng hồ bơm lốp kết nối với hệ thống đạp bơm bằng chân
  • Bình tích khí
  • Đồng hồ đo áp suất của hệ thống tách nước
  • Bộ định tâm
  • 4 bàn đạp

– Bàn đạp xoay mâm: Khi đạp chân ấn xuống thì mâm sẽ xoay xuôi chiều kim đồng hồ. Khi gạt nên sẽ xoay ngược chiều kim đồng hồ.

– Bàn ép lốp

– Bàn đạp ra vào 4 vấu kẹp

– Bàn đạp gật gù phần trụ máy

Phụ kiện kèm theo máy

  • 1 lơ via
  • 1 bình nhỏ chứa chất bôi trơn

Nguyên lý hoạt động của máy

Máy hoạt động dựa trên nguyên lý nén khí và sự tịnh tiến của piston. Đồng thời, với sự kết hợp các thao tác của người thợ giúp hoàn thành việc ra vào lốp hiệu quả

Cách thức sử dụng máy

Trước tiên, bạn tháo van hơi của lốp để lốp xả hết hơi trong quả lốp ra bên ngoài. Sau đó, bạn ép phần tank ra khỏi phần mép la gioang, cần để phần điểm ép cách phần van của lốp khoảng cách là 20cm.(Nhiều xe có lốp được lắp cảm biến áp suất lốp, khi ép trực tiếp vào hệ thống van sẽ làm vỡ quả áp suất lốp nên bắt buộc phải để khoảng cách với van trên 20 cm)

Đưa lốp lên trên phần mâm kẹp, cho 4 vấu kẹp kẹp vào phần mép của la gioang. Bộ phận tay trợ lực có thêm phần tay hỗ trợ tự định tâm. Ép phần tự định tâm vào giữa trục của la gioang để tách toàn bộ mép lốp và la gioang tách ra khỏi nhau.

Khi vấu kẹp đã được ôm vào phần mặt ngoài của la gioang thì bạn dùng 2 tay hỗ trợ để tách phần tank và phần la gioang ra khỏi nhau. Tiếp theo, bạn bôi phần dung dịch bôi trơn vào. Khi đã bôi trơn xong, bạn dùng phần trục chính có vấu kẹp bằng nhựa xuống để móc lốp ra (trục chính hoạt động nhờ hơi). Dùng lơ via móc lốp ra.

Kiểm tra lốp xong thực hiện quá trình móc lốp vào. Trước khi thực hiện quá trình móc lốp vào, bạn thực hiện bôi trơn khu vực phía trong của lốp. Di chuyển 4 vầu kẹp sát vào tâm và đặt la gioang rồi di chuyến vấu kẹp ra sát mép trong của la gioang. (Nếu vẫn để la gioang trên mâm bạn có thể bỏ qua bước này). Rồi cho phần lốp lên và hạ trục chính xuống cho vấu kẹp chạm vào la gioang. Dùng tay cánh  tay trợ lực nén lốp xuống và xoay mâm ngược chiều kim đồng hồ để lắp lốp vào la gioang.

Ưu điểm của máy

  • Máy được cấu thành từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tuổi thọ máy bền lâu.
  • Máy là công cụ hỗ trợ đắc lực cho thợ sửa xe và các thao tác trở nên chuyên nghiệp hơn.
  • Các vấu kẹp được thiết kế hợp lý tránh làm xước la gioang và lốp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Điện áp 220V/50Hz
Đường kính kẹp ngoài 12~26″
Đường kính kẹp trong 14~28″
Chiều dày bánh xe 15″
Đường kính bánh xe (max) 1100 mm
Áp suất khí nén 8~12 bar
Lực ép 2500 kg
Độ ồn < 70db
Trọng lượng (Cả bì) 299 (354) kg
Kích thước (DxRxC) 1020x780x860 mm
Xuất xứ Trung Quốc

VIDEO

THÔNG TIN HỮU ÍCH