MÁY RA VÀO LỐP TRỤ ĐỊNH TÂM COSENG BD16: GIẢI PHÁP KHÔNG CHẠM VÀNH CHO XE SANG
Đẳng cấp chuyên gia cho những bộ lốp khó tính nhất
Trong ngành dịch vụ lốp xe cao cấp, việc xử lý những bộ mâm xe sang trọng đắt tiền hay những chiếc lốp thể thao mỏng dính luôn là một thử thách đầy áp lực. Nỗi lo làm trầy xước lazang hay làm rách mép lốp luôn hiện hữu nếu chỉ sử dụng những chiếc máy ra vào lốp sử dụng mâm kẹp truyền thống.
Để giải quyết triệt để vấn đề này và nâng tầm đẳng cấp cho gara của bạn, Máy ra vào lốp trụ định tâm COSENG Model BD16 đã ra đời. Khác biệt hoàn toàn với công nghệ kẹp vành cũ, BD16 sử dụng trụ giữa để cố định bánh xe, đảm bảo không có bất kỳ tiếp xúc kim loại nào gây hại cho bề mặt mâm.
Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về “siêu phẩm” BD16, một thiết bị được thiết kế riêng để chinh phục các loại lốp chống xịt, lốp bản rộng và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho chủ xe sang.
COSENG: 30 năm khẳng định vị thế toàn cầu
COSENG Hongkong là một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành sản xuất thiết bị làm lốp tại Châu Á. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của COSENG đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, bao gồm cả những thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.
Tại Việt Nam, các sản phẩm của COSENG được phân phối chính hãng bởi Uni Việt, mang đến sự yên tâm về linh kiện thay thế và dịch vụ bảo hành. Model BD16 là minh chứng rõ nét cho triết lý của hãng: kết hợp công nghệ tiên tiến, độ bền vượt trội theo tiêu chuẩn ISO 9001 và thiết kế thân thiện để tối ưu hóa sức lao động cho người thợ.
Công nghệ trụ định tâm và mỏ móc tự động: An toàn tuyệt đối
Điểm “ăn tiền” nhất của COSENG BD16 chính là sự thay đổi hoàn toàn về phương pháp giữ bánh xe và tháo lốp.
Công nghệ trụ giữa không mâm kẹp
Thay vì dùng chấu kẹp tác động lực lên vành, BD16 sử dụng một trụ định tâm để khóa chặt bánh xe qua lỗ tâm lazang. Phương pháp này giúp cố định bánh xe chắc chắn hơn, đồng thời loại bỏ hoàn toàn nguy cơ gây trầy xước hay biến dạng mâm xe. Đây là giải pháp bắt buộc khi làm việc với các dòng xe có lazang sơn cao cấp hoặc mâm đảo ngược.
Mỏ móc lốp tự động
Máy được trang bị hệ thống mỏ móc lốp tự động, cho phép tháo lắp lốp mà không cần sử dụng lơ via thủ công. Tính năng này không chỉ giúp thao tác nhanh hơn, chính xác hơn mà còn bảo vệ tanh lốp và mép vành khỏi những hư hại do thao tác cạy mở truyền thống gây ra.
Thiết kế công thái học và hệ thống hỗ trợ toàn diện
COSENG BD16 được thiết kế để biến công việc nặng nhọc trở nên nhẹ nhàng nhất có thể.
Hệ thống tay phụ đa năng và bộ nâng khí nén
Làm việc với lốp xe sang thường đồng nghĩa với việc xử lý những bánh xe rất nặng và cứng. BD16 trang bị sẵn bộ nâng lốp bằng khí nén giúp đưa bánh xe nặng tới 75kg lên bàn làm việc một cách nhẹ nhàng, bảo vệ cột sống cho kỹ thuật viên.
Bên cạnh đó, hệ thống tay phụ đa năng gồm tay ép, tay lăn và tay nâng lốp hoạt động đồng bộ, giúp ép lốp tách khỏi vành dễ dàng, đặc biệt hiệu quả với các loại lốp cứng như lốp chống xịt hay lốp thành mỏng.
Vật liệu cao cấp bền bỉ
Mọi chi tiết của máy đều được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao. Xi lanh ép lốp và bầu ép được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối. Khác với xi lanh thép dễ rỉ sét, vật liệu nhôm giúp chống mài mòn, không bị oxi hóa bởi hơi nước trong khí nén, đảm bảo lực ép khỏe và tuổi thọ máy kéo dài vượt trội.
Kết luận
Máy ra vào lốp trụ định tâm COSENG BD16 không chỉ là một thiết bị, nó là lời cam kết về chất lượng dịch vụ mà bạn gửi tới khách hàng. Với công nghệ trụ giữa bảo vệ mâm tuyệt đối, mỏ móc tự động và hệ thống hỗ trợ nâng hạ thông minh, BD16 là khoản đầu tư xứng đáng cho các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp muốn dẫn đầu thị trường.
Hãy để COSENG BD16 giúp bạn xử lý mọi bộ lốp khó một cách nhẹ nhàng và chuyên nghiệp nhất.















