Máy hút bụi công nghiệp và những lưu ý khi sử dụng năm 2023

Máy hút bụi công nghiệp là loại máy đã trở nên vô cùng quen thuộc trong xã hội ngày nay bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Trong bài viết này, hãy cùng UniViet tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Máy hút bụi công nghiệp là gì?

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị vệ sinh có công suất cao được sử dụng trong các không gian có diện tích rộng lớn, có thể kể đến như: tại các khu công nghiệp, nhà xưởng, các cơ sở sản xuất, các khu chế xuất và các khu vực cần phải làm vệ sinh nhiều.

Máy hút bụi công nghiệp là gì?
Máy hút bụi công nghiệp là gì?

Các chất thải công nghiệp, bụi bẩn, rác, dung dịch, khói hàn hay các chất độc hại,… đều sẽ bị máy hút bụi công nghiệp xử lý một cách dễ dàng và vô cùng tối ưu.

Đây sẽ là một giải pháp hiệu quả giúp cho việc vệ sinh các khu vực tái chế hay thu hồi dầu tràn trở nên đơn giản, nhanh gọn và luôn đảm bảo an toàn cũng như cho người dùng.

Xem thêm: Máy hút bụi

Lợi ích của máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp với nhiều lợi ích to lớn khác nhau sẽ giúp cho không gian sống và làm việc của bạn trở nên sạch hơn, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Giúp không gian thoáng mát và sạch sẽ hơn

Hiện nay, máy hút bụi có nhiều loại với nhiều công năng, công suất hoạt động khác nhau. Nếu sử dụng để vệ sinh cho không gian trong gia đình, thay vì lựa chọn những máy có công suất quá lớn, bạn hãy chọn máy có công suất từ 1000W dung tích thùng chứa khoảng 15 lít.

Các loại máy này thường sẽ được trang bị các chức năng cần thiết như: thổi bụi, hút bụi, lọc bụi,… để hút mọi bụi bẩn, lông động vật hay kể cả những nơi hẹp thấp như khe tủ, giường,..

Đa dạng mẫu mã phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng

Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi công nghiệp với nhiều chức năng hiện đại theo tầm giá khác nhau.

Tùy theo yêu cầu sử dụng của bạn mà hãy chọn những loại máy với những tích năng thích hợp.

Cách làm sạch nội thất ghế nỉ bằng máy hút bụi xe ô tô

Xem thêm: Máy hút bụi – Wikipedia tiếng Việt

Làm sạch nhanh chóng và dễ dàng

Hãy lưu ý đến khả năng làm sạch nhanh chóng và đa dạng trên các bề mặt sàn của các sản phẩm. 

Bên cạnh đó, khi lựa chọn hãy chọn những loại máy có tích hợp hệ thống túi lọc với hai tầng lọc tiêu chuẩn, giúp hút rác và kháng khuẩn, mang đến một môi trường trong lành.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cũng như các công cụ dụng cụ để vệ sinh.

Bởi công suất của máy lớn nên giúp tiết kiệm nhiều giờ lau dọn mỗi ngày cho những người bận rộn.

Bảo vệ sức khỏe cho con người

Sử dụng máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp bạn không phải lo lắng về bụi bẩn dày đặc hay nhiều các loại khí độc hại nữa vì nó sẽ xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, giúp không khí trong lành hơn, nâng cao sức khỏe con người. Nhờ đó mà hiệu suất làm việc cũng sẽ được nâng cao và mang đến những giá trị sản xuất to lớn cho các doanh nghiệp.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp
Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Dưới đây là những lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút bụi công nghiệp mà bạn cần nắm rõ:

Lựa chọn từ các thương hiệu uy tín

Trước khi mua, bạn hãy nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ các loại máy hút bụi đến từ thương hiệu uy tín. Bởi bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi khi mua, công suất đảm bảo hoạt động tối ưu cũng như quá trình sử dụng lâu dài, không gây tiếng ồn quá lớn.

Bạn có thể tin tưởng lựa chọn một số thương hiệu như: máy hút bụi công suất lớn Supper Clean, máy hút bụi công nghiệp Palada,…

Xác định nhu cầu làm sạch của bạn

Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng máy của mình là gì cũng như đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để lựa chọn máy hút bụi công nghiệp thích hợp.

Bởi việc sử dụng đúng chức năng của máy sẽ giúp mang đến hiệu quả dọn dẹp cao nhất cũng như giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Nắm được cách thức hoạt động và sử dụng của máy hút bụi

Trước khi đánh giá và sử dụng máy hiệu quả, bạn cần nắm rõ nguyên lý hoạt động cũng như công dụng của các phụ kiện đi kèm.

Đây sẽ là yếu tố giúp bạn thao tác sử dụng máy dễ hơn, an toàn hơn.

Kiểm tra công suất của máy

Khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp cần lưu ý đến quy mô diện tích phòng cũng như công suất của máy. Nên chọn máy có công suất 1200 – 1600W để sử dụng ở nơi có diện tích nhỏ, những nơi có diện tích vừa nên chọn máy có công suất từ 1600 – 2500W. Máy có công suất từ 2500W trở lên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nơi có diện tích lớn trên 1000m2.

chọn mua máy hút bụi công nghiệp
chọn mua máy hút bụi công nghiệp

Kiểm tra khối lượng và độ ồn của máy

Để thuận tiện cho việc sử dụng hãy chọn những máy nhỏ gọn có khối lượng từ 3- 6kg.

Bên cạnh đó, hãy lưu ý lựa chọn những máy có độ ồn thấp, dao động trong khoảng từ 4 – 6dB để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Nên bảo trì và vệ sinh máy thường xuyên

Hãy bảo trì cũng như vệ sinh máy thường xuyên để máy hoạt động trơn tru và ổn định. Việc này cũng giúp phát hiện ra các hỏng hóc một cách nhanh chóng để kịp thời sửa chữa, giúp giữ độ bền và nâng cao tuổi thọ.

Xem thêm: So sánh ưu và nhược điểm của máy hút dầu nhớt ô tô bằng điện và khí nén

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút bụi công nghiệp. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn.

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Nhận thông báo qua Email
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về bài viết này!x