SKU: GZ-150 Danh mục: Thẻ: ,

Máy bơm mỡ bằng khí nén KOCU GZ-150

Đánh giá

Thương hiệu: KOCU
Mã sản phẩm: GZ-150
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: Trung Quốc
Đơn vị tính: Bộ
Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Giới thiệu máy bơm mỡ bằng khí nén Kocu GZ-150

Kocu GZ-150 là máy bơm mỡ bằng khí nén được sản xuất tại Trung Quốc. Máy bơm mỡ bằng khí nén Kocu GZ-150 được Công ty Uni Việt nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Đem đến cho người dùng công cụ hỗ trợ công việc bảo trì, bảo dưỡng hiệu quả.

Công dụng chính

Máy bơm mỡ bằng khí nén Kocu GZ-150 được sử dụng để bôi trơn các chi tiết máy giúp cho các máy vận hành trơn tru. Ở Việt Nam máy được sử dụng chủ yếu trong các tiệm sửa chữa xe, trung tâm chăm sóc xe; có lượng xe cần bảo dưỡng sửa thường xuyên, liên tục với quy mô vừa và nhỏ.

Đặc điểm chính

Máy bơm mỡ bằng khí nén KOCU GZ-100
Máy bơm mỡ bằng khí nén KOCU GZ-100 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Hình dạng

Máy được thiết kế bình chứa hình trụ với vỏ ngoài được sơn vàng. Bình chứa được lắp trên đế máy hình tròn. Máy được gắn 4 bánh xe dưới đế má, tay đẩy làm bằng thép cũng được sơn vàng giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

Cấu tạo

  • Bình chứa 20l có chức năng chứa mỡ.
  • Đầu nén khí được để trên nắp đậy
  • Nắp đậy
  • 4 bánh xe nhỏ

Phụ kiện đi kèm máy

 

Máy bơm mỡ bằng khí nén KOCU GZ-150
Máy bơm mỡ bằng khí nén KOCU GZ-150 có súng phun và ống thủy lực cao áp
  • Ống thủy lực cao áp dài 6m
  • Súng bơm mỡ HCG-200

Nguyên lý hoạt động

Máy hoạt động dựa trên nguyên lý nén khí để đẩy mở từ bình chứa ra dây dẫn đến súng ra ngoài. Khi bóp cò súng mỡ được phun ra khỏi bình chứa.

Cách thức sử dụng

Trước khi sử dụng, bạn cần:

  • Kết nối 1 đầu ống dây thủy lực với đầu máy, đầu còn lại kết nối với súng. Để đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị rò rỉ mỡ ra ngoài, bạn cần vặn chặt tay các mối nối.
  • Kiểm tra bình chứa đã cho mỡ vào hay chưa.

Chú ý: Khi sử dụng bạn nên cẩn thận với việc bóp súng nhẹ nhàng và cất giữ cẩn thận. Nếu không súng rất dễ bị hỏng cò và phải thay súng mới.

Ưu điểm của máy

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 21 kg và chiều cao chưa đến 1m. Kết hợp với bánh xe và tay đẩy giúp cho việc di chuyển máy đến bất cứ đâu bạn cần bôi trơn.
  • Máy được làm từ các vật liệu cao cấp giúp tuổi thọ lâu bền
  • Sử dụng máy đơn giản, dễ dàng.

Công ty Uni Việt chuyên phân phối máy bơm mỡ chính hãng và các thiết bị, sản phẩm thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đồng thời, chúng tôi cung cấp các dịch vụ thi công, thiết kế và lắp đặt các thiết bị trọn gọi cho các tiệm rửa xe, trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Với Sologan ““lợi ích của quý khách hàng chính là lợi ích của chúng tôi! – Your Benefit, Our Success!”. Chúng tôi luôn hy vọng đồng hành cùng bạn trên những chặng đường kinh doanh và công việc vệ sinh của bạn.

Chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng
  • Chế độ bảo hành theo hãng
  • Bảo dưỡng, bảo trì hỗ trợ tốt cho những điểm trạm dù ở xa cơ sở của Uni Việt.
  • Đào tạo sau bán hàng chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp đã hoàn thiện cho khách hàng yên (trên 10 năm tồn tại trên thị trường)
Đánh giá

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tỷ lệ áp lực60:1
Áp lực nén0.6~0.8 MPa
Lượng mỡ ra0.9 lít/phút
Truyền dẫn áp lực36~48 MPa
Thùng chứa20 L
Súng bơm mỡHCG-200
Ống thủy lực cao áp6 m
Trọng lượng21 Kg
Sản phẩm đạt chất lượngISO 9001:2000
Xuất xứTrung Quốc
Đánh giá

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
580 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
583 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
453 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
424 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
355 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
266 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
297 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
304 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
580 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
583 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
453 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
424 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
355 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
266 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
297 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
304 lượt xem

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

TC600

Máy nén khí Piston

Máy nén khí SENOK TC600

Liên hệ
đã xem vừa xong
GZ-6S

Máy bơm mỡ bằng tay

Máy bơm mỡ bằng tay KOCU GZ-6S

Liên hệ
đã xem vừa xong
Chat ngay
Chat ngay