Giới thiệu nhà máy sản xuất máy rửa xe Mazzoni – Italy

Giới thiệu đôi nét về nhà máy Mazzoni

Nhà máy sản xuất máy rửa xe Mazzoni được thành lập từ mục tiêu ban đầu để sản xuất linh kiện thiết bị phục vụ cho công việc vận hành các máy móc trong công nghiệp. Đi lên từ quy mô nhỏ của hộ gia đình lên quy mô nhà xưởng lớn, trải qua hơn 50 năm phát triển nhà máy thuộc quyền sở hữu của Công ty MAZZONI S.R.L. đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường máy móc làm sạch công nghiệp trong nước và trên Thế Giới.

Lịch sử phát triển

Thành lập năm 1969, đầu tiên nhà máy là một xưởng nhỏ có diện tích chỉ 250m vuông. Với sự phát triển không ngừng cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, tận tụy, nhiều kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất máy móc và linh kiện làm sạch trong công nghiệp. Trong thời gian này các thiết bị chủ yếu mà nhà máy sản xuất là máy quét, tháp rửa khí áp lực cao và các linh kiện đi kèm máy.

Nhà máy sản xuất Mazzoni

Năm 1996, Nhà máy sản xuất máy rửa xe Mazzoni mở rộng cơ sở với diện tích 1.800 mét vuông. Công ty Mazzoni S.R.L đã trở thành một công ty sản xuất thiết bị làm sạch công nghiệp lớn nhất Thế Giới và cũng có thị phần xuất khẩu máy móc, linh kiện trên Toàn Cầu. Các sản phẩm chủ chốt bao gồm: Máy phun rửa áp lực cao, máy quét và tháp rửa khí đã được chuyên môn hóa cao hơn để chuyên phục vụ công nghiệp. Đồng thời, các sản phẩm máy bơm, động cơ và bộ cấp nhiệt của Mazzoni được đánh giá là đối thủ cạnh tranh lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Giá trị cốt lõi

“Không ngừng tìm kiếm những giá trị tốt nhất” – Lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả khách hàng của Mazzoni đều được chăm sóc và hỗ trợ. Bởi vậy, Mazzoni luôn tự hào trong thị trường cạnh tranh khắc nghiệt nhưng công ty vẫn đứng vững theo thời gian và phát triển mạnh mẽ đến hiện nay.

Sự tôn trọng dành cho công việc, Mazzoni đã tạo ra thứ không chỉ là sản phẩm đơn thuần mà còn là niềm vui, sự tôn trọng dành cho khách hàng. Từ đó, thiế lập các mối quan hệ trung thực và thẳng thắn.

Nơi làm việc của Công ty Mazzoni S.R.L.

Khối văn phòng và nghiên cứu của Công ty Mazzoni
Khối văn phòng và nghiên cứu của Công ty Mazzoni

Văn phòng kỹ thuật: Các nhân viên sẽ chọn những phụ kiện tốt nhất cho khách hàng để họ yên tâm mua hàng.

Phòng nghiên cứu đảm bảo tính chuyên nghiệp và luôn luôn cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mazzoni ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất cũng như nghiên cứu chuyên sâu để cho ra những thiết bị hay linh kiện có độ bền cao và tiện lợi cho người dùng. Toàn bộ các vật liệu đều cấu thành lên các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Nhà máy Mazzoni
Nhà máy và nhà kho Mazzoni

Nhà máy của Công ty Mazzoni S.R.L tại  Cavriago, tỉnh Reggio Emilia được trang bị máy máy điều khiển số đời mới. Giúp cho quá trình sản xuất đảm bảo thời gian cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Nhà kho có chiều cao 16m với hệ thống tự động TRASLO chứa được 5000 Pallet (kệ kê hàng), giúp cho việc vận chuyển chính xác, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Với nhu cầu sử dụng máy rửa xe cao áp trong nước, Công ty Uni Việt đã liên hệ với Công ty Mazzoni S.R.L để hợp tác. Nhận được sự phản hồi và hỗ trợ nhiệt tình của Công ty Mazzoni, trên cơ sở 2 bên cùng có lợi và mang lại giá trị cho khách. Công ty Uni Việt đã nhập những model máy rửa xe cao áp, máy rửa xe hơi nước nóng, máy rửa xe nước nóng lạnh Mazzoni 100% Italy về Việt Nam. Khi máy về nước cũng đã nhận được sự phản hồi tích cực của người dùng và khách hàng tin tưởng sử dụng.

Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể hiểu về Công ty Mazzoni SRL và nguồn gồc máy rửa xe của Italy bên Công ty Uni Việt nhập về và phân phối ra thị trường.

Một số model máy rửa xe Mazzoni được ưa dùng tại Việt Nam:

  • Máy rửa xe cao áp Mazzoni KC3000

Máy rửa xe cao áp Mazzoni KC3000 được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiện lợi
Máy rửa xe cao áp Mazzoni KC3000 được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiện lợi

Với thông số kỹ thuật:

ModelKC3000 
 Điện áp220V/50Hz
 Công suất motor2.2kw
 Tốc độ quay (Rpm)1450 vòng/phút
 Áp lực tối đa (bar/PSI)150/2200
 Lưu lượng (L/phút/GPM)10
 Phụ kiện đi kèmSúng áp lực cao, thanh nối, vòi phun, dây áp lực cao 10m
 Tính năngTự động ngắt Motor (TST)
 Trọng lượng57 Kg
 Kích thước75x60x77 cm
 Xuất xứItaly
  • Máy rửa xe nước nóng lạnh Mazzoni MH3001

Máy rửa xe nước nóng lạnh Mazzoni MH3001
Máy rửa xe nước nóng lạnh Mazzoni MH3001đa năng 2 trong 2 có thể rửa cả khoang nội thất xe ô tô

Với thông số kỹ thuật:

ModelMH3001
Code3.023.24.343
Áp lực140 Bar
Lưu lượng nước11 L/phút
Công suất3 HP/2,2kW
Điện áp220V – 1 pha /50Hz
Tốc độ quay1450 V/phút
Dung tích thùng dầu20 L
Dây điện5 m
Trọng lượng115 Kg
Kích thước100x65x100 cm
Tính năngTự ngắt TST system
Xuất xứItaly

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hệ thống hotline. Hoặc đến các cơ sở của chúng tôi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt nhất.

Sản phẩm tham khảo

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *