SKU: C233SE Danh mục: Thẻ: , Thương hiệu:

Máy ra vào lốp móc tự động COSENG Hongkong C233SE

5/5 - (1 bình chọn)

Thương hiệu: COSENG
Mã sản phẩm: C233SE
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất: Trung Quốc
Đơn vị tính: Bộ

MÁY RA VÀO LỐP – MÓC LỐP TỰ ĐỘNG COSENG C233SE

Giải pháp hiệu quả cho lốp chống xịt, lốp thể thao và lốp thành mỏng

Trong môi trường gara hiện đại, các dòng lốp chống xịt Run-Flat, lốp thể thao, lốp thành mỏng hoặc lốp xe tải nhỏ luôn là thách thức lớn khi tháo lắp bằng máy thông thường.
COSENG C233SE được phát triển nhằm giải quyết triệt để vấn đề đó – mang đến hiệu suất cao, thao tác chính xác và độ an toàn tuyệt đối cho mâm xe.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT – AN TOÀN, NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Mỏ móc lốp tự động – Không dùng lơ via

Máy sử dụng đầu tháo lốp tự động kiểu Leverless, loại bỏ hoàn toàn nhu cầu dùng thanh nạy thủ công.
Giải pháp này giúp bảo vệ mâm sơn, lazang cao cấpgiảm rủi ro biến dạng lốp, đặc biệt khi làm việc với lốp Run-Flat và lốp thể thao.


Trang bị tay phụ đầy đủ – Giảm tối đa sức người

C233SE tích hợp nhiều tay hỗ trợ thông minh như tay ép, tay lăn, tay nâng lốp,… giúp kỹ thuật viên thao tác nhẹ nhàng, nhanh hơn và chính xác hơn.
Hệ thống hỗ trợ này đặc biệt hiệu quả trong các gara có khối lượng công việc cao hoặc xử lý xe du lịch – SUV thường xuyên.


Thiết kế công thái học – Tối ưu cho người sử dụng

Máy được thiết kế dựa trên nguyên lý công thái học (Ergonomics), giúp:

  • Giảm cúi gập và mỏi lưng khi thao tác.

  • Bố trí bàn đạp và nút bấm hợp lý, dễ điều khiển.

  • Tăng tốc độ làm việc và giảm sai sót trong vận hành.


Xẻng ép lốp linh hoạt – 3 cấp độ điều chỉnh nhanh

Máy trang bị xẻng ép lốp 3 cấp độ, có thể điều chỉnh linh hoạt chỉ bằng thao tác gạt, không cần vặn ốc.
Phù hợp với nhiều kích cỡ bánh xe khác nhau, từ xe con đến xe tải nhỏ.


Bộ nâng lốp khí nén (Tùy chọn) – Chống gù lưng cho thợ

Có thể nâng cấp thêm bộ nâng lốp bằng khí nén, giúp nâng bánh xe nặng nhanh chóng và nhẹ nhàng, giảm mỏi lưng và bảo vệ sức khỏe người thợ.


Xi lanh ép lốp hợp kim nhôm – Bền hơn, khỏe hơn

C233SE sử dụng xi lanh ép bằng nhôm nguyên khối, mang lại:
✅ Lực ép mạnh và ổn định.
✅ Chống rỉ sét, mài mòn cao.
✅ Tuổi thọ vượt trội so với các dòng máy dùng xi lanh thép thông thường.


Hệ thống khí nén cao cấp – Tự động lọc dầu và tách nước

Hệ thống khí nén được tích hợp bộ lọc dầu, tách nước tự động, giúp duy trì khí sạch và ổn định, kéo dài tuổi thọ máy và đảm bảo hiệu suất cao.


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA COSENG C233SE

Tháo lốp tự động không lơ via – bảo vệ mâm tuyệt đối.
Làm việc hiệu quả với lốp Run-Flat, thể thao, lốp cứng.
Tay phụ đa năng – thao tác nhanh, chính xác, giảm sức người.
Xẻng ép linh hoạt 3 cấp – không cần vặn ốc.
Xi lanh nhôm bền gấp đôi, lực ép khỏe, chống rỉ.
Hệ thống lọc dầu – tách nước tự động cao cấp.
Có thể nâng cấp bộ nâng lốp khí nén tiện lợi.


KẾT LUẬN – GIẢI PHÁP CHUYÊN NGHIỆP CHO GARA HIỆN ĐẠI

COSENG C233SE là dòng máy ra vào lốp tự động cao cấp, được thiết kế chuyên biệt cho các gara, trung tâm làm lốp, trạm chăm sóc xe chuyên nghiệp.
Với thiết kế công thái học, công nghệ Leverless tiên tiến và độ bền vượt trội, máy giúp nâng cao hiệu suất, giảm sức lao động và tăng độ an toàn tuyệt đối khi làm việc với lốp cao cấp.

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

ModelC233SE
Thương hiệuCOSENG – Hongkong
Nguồn điện220V / 50Hz / 1 pha
Phạm vi kẹp ngoài10’’ – 21’’
Phạm vi kẹp trong12’’ – 24’’
Chiều rộng bánh xe tối đa315 mm
Đường kính bánh xe tối đa960 mm
Áp suất khí làm việc8 – 10 bar
Lực ép lốp2000 – 2500 kgf
Bầu ép lốpHợp kim nhôm (bền gấp đôi loại nhựa)
Phụ kiện tiêu chuẩnĐồng hồ bơm điện tử, lơ via lệch, miếng đệm mỏ vịt, hộp dầu bôi trơn
Trang bị bổ sungBộ lọc dầu – tách nước tự động cao cấp
Tùy chọn mở rộngBộ nâng lốp khí nén
Xuất xứMade in China
5/5 - (1 bình chọn)

VIDEO

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
292 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
323 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
259 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
251 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
218 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
169 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
186 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
217 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
292 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
323 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
259 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
251 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
218 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
169 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
186 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
217 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay