SKU: JNS-32B Danh mục: Thương hiệu:

Kích con đội thủy lực UNIVIET JNS-32B

Đánh giá

  • Sức nâng tối đa 32 tấn: Khả năng chịu tải cực lớn, chuyên dụng cho việc nâng hạ các loại xe đầu kéo, xe tải nặng và thiết bị công nghiệp cỡ lớn, đảm bảo dư địa an toàn.
  • Hành trình rộng rãi: Dải nâng từ 253mm đến 463mm, cung cấp hành trình làm việc thoải mái dưới gầm xe, hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng hiệu quả.
  • Kết cấu vững chãi: Thiết kế thủy lực dạng chai với vật liệu chịu lực cao, mang lại sự ổn định và độ bền tuyệt đối khi giữ tải trọng 32 tấn.
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Liên hệ

KÍCH CON ĐỘI 32 TẤN UNIVIET JNS-32B: SỨC MẠNH VÔ SONG CHO CÔNG NGHIỆP VÀ VẬN TẢI SIÊU TẢI

Vượt qua giới hạn 30 tấn một cách an toàn

Trong lĩnh vực vận tải siêu trường, siêu trọng và khai thác mỏ, sức nâng của thiết bị cứu hộ là yếu tố quyết định sự an toàn và hiệu quả công việc. Những chiếc kích 20 tấn hay 30 tấn thông thường có thể chỉ đủ dùng cho xe rỗng. Khi đối mặt với tải trọng lớn hơn hoặc yêu cầu độ an toàn tuyệt đối, bạn cần một thiết bị có khả năng vượt trội.

Kích Con Đội UNIVIET Model JNS-32B chính là giải pháp được thiết kế cho những nhiệm vụ tối thượng này. Với sức nâng ấn tượng lên tới 32 tấn, JNS-32B mang lại sự tự tin tuyệt đối khi nâng hạ các dòng xe tải hạng nặng, xe đầu kéo tải trọng lớn, xe bồn hay máy móc công nghiệp nặng. Kích thước nhỏ gọn nhưng mang trong mình nguồn sức mạnh khủng khiếp, JNS-32B là công cụ không thể thiếu để bảo trì và sửa chữa các phương tiện cỡ lớn.

Bài viết này sẽ phân tích chi tiết các ưu điểm của kích thủy lực UNIVIET JNS-32B, giúp bạn hiểu rõ tại sao đây là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vận tải và khai thác mỏ.

UNIVIET: Nền tảng bền vững cho thiết bị hạng nặng

Thương hiệu UNIVIET nổi tiếng với việc cung cấp các thiết bị sửa chữa ô tô có độ tin cậy cao và giá trị sử dụng lâu dài. Đối với phân khúc tải trọng lớn như JNS-32B, UNIVIET đặc biệt chú trọng đến chất lượng vật liệu và tiêu chuẩn an toàn trong quá trình sản xuất.

Model JNS-32B được chế tạo với thân thép hợp kim dày, chịu lực nén cực tốt theo phương thẳng đứng. Hệ thống piston và buồng dầu thủy lực được gia công chính xác, đảm bảo khả năng giữ tải ổn định và chống rò rỉ dầu hiệu quả ngay cả khi hoạt động dưới áp suất tối đa 32 tấn. Điều này mang lại độ an tâm cao cho người vận hành trong mọi thao tác nâng hạ.

Điểm nổi bật về thông số kỹ thuật của Univiet JNS-32B: Chuyên gia tải nặng

Sức mạnh của Kích JNS-32B được thể hiện qua các thông số kỹ thuật tối ưu hóa cho công việc nặng nhọc.

Phân tích chi tiết khả năng vận hành:

Đặc Tính Kỹ ThuậtThông SốÝ Nghĩa Thực Tiễn
Sức nâng32 TấnTải trọng cực đại, cung cấp khả năng nâng những xe tải hạng nặng hoặc máy móc công nghiệp có trọng lượng lớn, đảm bảo có dư địa an toàn khi nâng tải.
Chiều cao tối thiểu253 mmChiều cao khi hạ thấp, dễ dàng đưa kích vào gầm các dòng xe thương mại, xe tải lớn có khoảng sáng gầm cao.
Chiều cao tối đa463 mmTổng hành trình nâng đạt 46.3cm, cung cấp khoảng hở lớn để tháo lắp bánh xe hoặc thực hiện các công việc sửa chữa quan trọng dưới gầm.
Cơ chế hoạt độngThủy lực mạnh mẽLực được tạo ra qua hệ thống thủy lực, giúp người vận hành nâng được khối lượng 32 tấn chỉ bằng lực tay nhẹ nhàng và bơm cần.
Thiết kếKích Con Đội Dạng ChaiKết cấu hình trụ vững chãi, phân bố lực nén đều, tối ưu hóa sự ổn định khi chịu tải trọng lớn.
  • Góc nhìn chuyên gia: Với mức tải trọng 32 tấn, JNS-32B vượt trội hơn hẳn các dòng kích tiêu chuẩn, trở thành lựa chọn an toàn tuyệt đối cho các doanh nghiệp sở hữu đội xe tải trọng lớn như xe ben, xe đầu kéo gắn cẩu. Hành trình nâng đủ lớn giúp người thợ có không gian làm việc thoải mái dưới gầm xe.

Ứng dụng thực tế: Đảm bảo an toàn và hiệu suất

Khả năng chịu tải vượt trội giúp kích con đội UNIVIET JNS-32B trở thành công cụ không thể thiếu trong nhiều môi trường.

Vận tải hạng nặng và cứu hộ khẩn cấp

Đây là trang bị bắt buộc trên các xe tải chở hàng siêu tải, xe chở thiết bị. Kích được sử dụng để nhanh chóng thay lốp hoặc kích đỡ cầu xe trong các tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tài xế trên đường.

Công nghiệp khai thác mỏ và xây dựng

Trong môi trường khai thác mỏ, kích được dùng để nâng đỡ các bộ phận của máy nghiền, máy sàng hoặc xe vận tải cỡ lớn để bảo trì xích và bánh xe. Lực 32 tấn cung cấp đủ sức mạnh để xử lý các chi tiết máy bị kẹt cứng trong điều kiện bụi bẩn và nhiệt độ cao.

Nhà xưởng cơ khí và đóng tàu

Tại các xưởng cơ khí, JNS-32B được dùng để kê, căn chỉnh và dịch chuyển các tấm thép dày, dầm cầu hoặc các bộ phận của động cơ công nghiệp, nơi độ chính xác và sức nâng tuyệt đối được đặt lên hàng đầu.

Kết luận

Kích Con Đội 32 Tấn UNIVIET JNS-32B là sự đầu tư mang tính chiến lược cho bất kỳ doanh nghiệp nào thường xuyên xử lý tải trọng lớn. Với sức nâng 32 tấn, thiết kế vững chãi và hành trình nâng linh hoạt, sản phẩm này không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc mà quan trọng hơn, còn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho mọi thao tác nâng hạ.

Hãy chọn JNS-32B để có sự yên tâm tuyệt đối khi làm việc dưới tải trọng lớn.

Đánh giá

Thông số kỹ thuật

Nội dungGiá trị
Tên sản phẩmKích Con Đội (Kích Thủy Lực)
Thương hiệuUNIVIET
ModelJNS-32B
Sức nâng32 Tấn
Chiều cao tối thiểu253 mm
Chiều cao tối đa463 mm
Hành trình nâng210 mm (Ước tính từ Min-Max)
Cơ chế vận hànhThủy lực / Tay đòn
Xuất xứTrung Quốc
Đánh giá

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
567 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
564 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
430 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
413 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
344 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
262 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
293 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
297 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
567 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
564 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
430 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
413 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
344 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
262 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
293 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
297 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay