SKU: MY-2062 Danh mục: Thẻ: Thương hiệu:

Súng xiết bu lông khí nén BOA MY-2062

5/5 - (1 bình chọn)

  • Sức Mạnh Vô Địch 3800Nm: Lực xiết khủng khiếp trong phân khúc 1 inch, dễ dàng khuất phục các loại bu lông M45 cứng đầu nhất trên xe container, xe siêu trường siêu trọng.
  • Thiết Kế Trục Dài Chuyên Dụng: Chiều dài 564mm giúp súng vươn sâu vào hốc bánh xe đôi một cách dễ dàng, loại bỏ nhu cầu dùng thanh nối, tối ưu hóa lực truyền và độ bền.
  • Hệ Thống Khí Nén Cỡ Lớn: Trang bị đầu cấp khí 1/2 inch cùng cơ chế Búa đôi kích thước lớn, đảm bảo cung cấp năng lượng dồi dào và vận hành ổn định cho các tác vụ nặng nề nhất.
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Xuất xứ: Đài Loan

Liên hệ

SÚNG XIẾT BU LÔNG 1 INCH ĐÀI LOAN BOA MY-2062: SỨC MẠNH VÔ ĐỊCH 3800NM CHO XE TẢI HẠNG NẶNG

“Vua lực xiết” trong làng khí nén

Trong ngành sửa chữa xe tải hạng nặng, xe container hay các công trình công nghiệp lớn, những con bu lông khổng lồ luôn là thách thức lớn nhất đối với mọi người thợ. Việc tháo mở những con ốc M45 gỉ sét, kẹt cứng đòi hỏi một thiết bị không chỉ mạnh mà phải là “siêu mạnh”. Các dòng súng thông thường chắc chắn sẽ đầu hàng trước thử thách này.

Đó là lý do Súng Xiết Bu Lông Đài Loan BOA Model MY-2062 xuất hiện. Được mệnh danh là “vua lực xiết” trong phân khúc súng 1 inch, MY-2062 sở hữu sức mạnh hủy diệt lên tới 3800Nm. Đây là giải pháp tối thượng giúp bạn chinh phục mọi loại bu lông khó nhằn nhất trên các dòng xe siêu trường, siêu trọng.

Bài viết này sẽ phân tích chi tiết về “cỗ xe tăng” BOA MY-2062, giúp bạn hiểu rõ tại sao đây là thiết bị bắt buộc phải có trong các trạm làm lốp xe tải và xưởng cơ khí hạng nặng.

BOA: Đỉnh cao công nghệ khí nén Đài Loan

Thương hiệu BOA đến từ Đài Loan luôn là cái tên bảo chứng cho chất lượng và độ bền bỉ trong giới thiết bị khí nén. Với Model MY-2062, BOA đã đưa công nghệ chế tạo súng xiết bu lông lên một tầm cao mới.

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, trải qua các bài kiểm tra khắc nghiệt về chịu tải và áp suất. Khác với các dòng súng rẻ tiền, BOA MY-2062 sử dụng hợp kim thép đặc biệt cho trục búa và vỏ máy, giúp thiết bị chịu được cường độ làm việc liên tục và lực phản hồi cực lớn mà không bị nứt vỡ. Đầu tư vào BOA MY-2062 là đầu tư vào một tài sản cố định có khả năng sinh lời lâu dài nhờ tuổi thọ vượt trội.

Điểm nổi bật về thông số kỹ thuật của Boa MY-2062: Thông số của một “quái thú”

BOA MY-2062 sở hữu bộ thông số kỹ thuật khiến bất kỳ người thợ nào cũng phải ấn tượng. Mọi chi tiết đều được thiết kế để tối ưu hóa sức mạnh.

Phân tích chi tiết khả năng vận hành:

Đặc Tính Kỹ ThuậtThông SốÝ Nghĩa Thực Tiễn
Cỡ đầu khẩu tuýp1″ (1 inch)Kích thước cốt súng lớn nhất, chuyên dụng cho các dòng xe tải nặng, xe container, xe bồn và máy móc công nghiệp.
Lực xiết tối đa3800 NmLực xiết khổng lồ, gấp 3-4 lần súng 1/2 inch và gấp đôi các dòng 1 inch thông thường. Dễ dàng phá vỡ mọi liên kết ốc gỉ sét cứng đầu nhất.
Chiều dài564 mmThiết kế trục dài giúp súng dễ dàng vươn sâu vào các hốc bánh xe đôi của xe tải, xe khách mà không cần thanh nối dài, đảm bảo lực truyền tải trực tiếp và mạnh nhất.
Khả năng vặn bu lôngM45Xử lý được các loại bu lông có đường kính thân lên tới 45mm, đáp ứng nhu cầu sửa chữa nặng nhất hiện nay.
Kiểu búaBúa đôiCơ chế búa kép kích thước lớn giúp tạo ra lực đập tức thì cực mạnh nhưng vẫn duy trì sự ổn định, giảm rung chấn cho người vận hành.
Trọng lượng12.70 kgTrọng lượng lớn tương xứng với sức mạnh, giúp súng đầm chắc, không bị văng khi hoạt động ở mô-men xoắn cực đại.
Đầu cấp khí1/2″Đầu cấp khí lớn (thay vì 1/4″ hay 3/8″) đảm bảo lượng khí nén nạp vào dồi dào, “nuôi” đủ sức mạnh cho động cơ khí nén cỡ lớn bên trong.
Tốc độ không tải3600 vòng/phútTốc độ quay được tính toán kỹ lưỡng để cân bằng với lực xiết, đảm bảo an toàn khi thao tác với các chi tiết nặng.
  • Góc nhìn chuyên gia: Chi tiết đầu cấp khí 1/2 inchchiều dài 564mm cho thấy đây là dòng súng trục dài chuyên dụng (Long Anvil). Thiết kế này cực kỳ quan trọng đối với thợ làm lốp xe tải, vì nó loại bỏ việc sử dụng tuýp nối dài – nguyên nhân chính gây giảm lực xiết và gãy trục súng.

Ứng dụng thực tế: Chuyên trị các “ca khó”

Sức mạnh 3800Nm của BOA MY-2062 được sinh ra để phục vụ những công việc nặng nhọc nhất mà con người khó có thể thực hiện thủ công.

Trạm làm lốp xe tải, container và xe khách

Đây là thiết bị chủ lực để tháo lắp ốc bánh xe cho các dòng xe đầu kéo, rơ-moóc, xe ben hạng nặng và xe khách giường nằm. Với MY-2062, việc bắn ốc tắc-kê (bu lông bánh xe) trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng, giúp giảm thời gian xe nằm chờ và tăng năng suất cho trạm dịch vụ.

Sửa chữa máy công trình và khai thác mỏ

Tại các công trường hay mỏ đá, súng được dùng để bảo trì xe ủi, máy xúc, máy nghiền đá. Các bu lông khung gầm, xích xe tại đây thường xuyên chịu bùn đất và oxi hóa nặng, chỉ có lực xiết 3800Nm mới có thể xử lý hiệu quả.

Công nghiệp đóng tàu và kết cấu thép lớn

Trong ngành đóng tàu hoặc lắp dựng cầu đường, MY-2062 là công cụ không thể thiếu để siết chặt các liên kết bu lông M36-M45, đảm bảo độ an toàn và vững chắc cho công trình.

Kết luận

Súng Xiết Bu Lông 1 inch BOA MY-2062 không chỉ là một thiết bị khí nén, nó là biểu tượng của sức mạnh và hiệu quả trong ngành sửa chữa hạng nặng. Với lực xiết 3800Nm, thiết kế trục dài tiện lợi và độ bền chuẩn Đài Loan, đây là khoản đầu tư xứng đáng nhất để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn.

Đừng để công việc bị đình trệ bởi những thiết bị yếu ớt. Hãy trang bị ngay “vũ khí hạng nặng” này.

5/5 - (1 bình chọn)

Thông số kỹ thuật

Nội dungGiá trị
Tên sản phẩmSúng Xiết Bu Lông Khí Nén
Thương hiệuBOA
ModelMY-2062
Xuất xứĐài Loan
Cỡ đầu khẩu tuýp1″ (1 inch)
Tốc độ không tải3600 vòng/phút
Lực xiết tối đa3800 Nm
Khả năng vặn bu lông tối đaM45
Kiểu búaBúa đôi
Lưu lượng khí tiêu thụ6.70 cfm
Cân nặng12.70 kg
Chiều dài564 mm
Đầu cấp khí1/2″
Áp lực khí cấp vào6,2 bar / 90 psi
5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
565 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
562 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
429 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
409 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
343 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
261 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
293 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
296 lượt xem
Công suất máy nén khí và cách tính toán chuẩn xác
565 lượt xem
Cân bằng lốp là gì? Tại sao phải cân bằng lốp? Bí quyết lái xe an toàn và êm ái
562 lượt xem
Xe bị nhao lái, tay lái rung: Cần làm gì?
429 lượt xem
Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục
409 lượt xem
Cân chỉnh góc đặt bánh xe có thực sự cần thiết không?
343 lượt xem
Dấu hiệu nhận biết xe bị lệch thước lái là gì?
261 lượt xem
Khi nào bạn cần đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe?
293 lượt xem
Cân chỉnh thước lái là gì và tại sao lại quan trọng?
296 lượt xem
Chat ngay
Chat ngay