Đào tạo chăm sóc xe cho anh khách ở Hà Nội

Giới thiệu chung

Đến với Uni Việt, các bạn không những được trải nghiệm sản phẩm chăm sóc xe chuyên nghiệp mà còn được tư vấn, thiết kế trạm rửa xe, trung tâm chăm sóc xe phù hợp với mặt bằng mà bạn hiện có. Anh Kiên là vị khách đã trải qua quá trình đào tạo nghề chăm sóc xe do chuyên viên đào tạo bên mình cung cấp.Từ một người chỉ biết dùng vòi xịt lên xe như dội nước qua xe, thì giờ đây anh Kiên đã tự tin với cây súng áp lực trên tay và thực hiện chăm sóc xe như một người chuyên nghiệp.

dao-tao-cham-soc-xe
Đào tạo chăm sóc xe cho anh Kiên.

Các thiết bị chăm sóc xe

Anh Kiên đã đầu tư cho trạm rửa xe của mình các trang thiết bị cần thiết để thực hiện chăm sóc xe một cách hiệu quả. Các thiết bị rửa xe quan trọng phải kể đến như: máy rửa xe cao áp, bình bọt Pallas, máy nén khí, máy hút bụi và cuối cùng không thể thiếu là các sản phẩm của 3D car care.

May-rua-xe-cao-ap-vs-may-nen-khi
Máy rửa xe cao áp và máy nén khí.

Máy rửa xe cao áp hiệu UNIVIET UV-3200, đây là loại máy rửa xe công suất lớn, thường thấy tại các công xưởng to, trạm rửa xe hay trung tâm chăm sóc xe lớn. Có thể thực hiện công việc rửa xe liên tục, có thể lên tới 60 xe trong ngày. Máy rửa xe cao áp này cũng được thiết kế với motor công suất 5,5Kw và áp lực phun 220bar / 3200PSI, là một chiếc máy mạnh mẽ trong các trung tâm chăm sóc xe.

Tiếp đến là bình phun bọt Pallas, loại máy được làm bằng Inox cao cấp, chống rỉ sét và có thể giúp bạn thực hiện công việc tẩy rửa hiệu quả. Bọt được pha loãng được phun ra từ bình bọt này sẽ mịn và đều hơn, giúp cho người dùng không phải lia tay nhiều để phun đều bọt các vùng còn sót lại. Để có thể sử dụng bình bọt Pallas, trước tiên ta cần pha loãng dung dịch rửa xe 3D car care theo đúng tỉ lệ ghi trên bao bì từng loại dung dịch. Chi tiết hơn về nguyên lý hoạt động, Bạn cần châm nước vào máy khi van xả hơi và van tiếp nước được mở đến áp lực về 0 (kim đồng hồ hiển thị trên đầu máy). Và châm nước rửa xe bọt tuyết Pallas qua đầu vào trên đỉnh máy. Khi khóa van tiếp nước và văn van hơi cho đến khi đồng hồ áp lực lên 4 kg/cm3. Dung dịch trong bình chứa trở thành bọt tuyết và được phun ra ngoài

Do-dung-dich-3D-car-care
Đổ dung dịch 3D car care vào bình bọt Pallas.

Thực hiện rửa xe theo tiêu chuẩn rửa xe 3 xô, sau khi phủ bọt lên lớp vỏ xe, ta tiến hành sử dụng các dụng cụ cọ rửa ở xô thứ nhất. Chiếc xô với khăn lông cừu lau bề mặt sơn và chổi để vệ sinh phần rìa của kính chắn gió. Xô thứ 2 chứa các dụng cụ như chổi chuyên vệ sinh lazang, bàn chải cọ lốp, bàn chải đánh bulong, khăn cọ bề mặt lazang. Xô thứ 3 là xô nước sạch, dùng để chuốt lại khăn và chổi cho sạch bọt. Các bước rửa xe sẽ được thực hiện một cách cuốn chiếu, sao cho công việc gọn gàng và nhanh chóng nhất.

Rua-xe-voi-dung-dich-3D-car-care
Rửa xe với dung dịch 3D car care.

Sau khi đánh cọ xong từ trên bề mặt sơn vỏ xe cho tới phần lốp xe, bước cuối đối với phần ngoại thất là rửa toàn bộ lớp bọt còn bám trên bề mặt xe. Đến đây ta chỉ cần sử sụng máy rửa xe, vì trạm rửa xe của anh Kiên không có cầu nâng 1 trụ hay bệ nâng, cho nên thao tác tay cầm của súng áp lực cũng phải đưa xuống thấp hơn để có thể xịt tới tận gầm xe. Nhưng nhiêu đây cũng không làm khó được con máy rửa xe xịn mịn như UV3200.

Tien-hanh-rua-xe
Tiến hành rửa xe.

Đến giai đoạn tiếp theo của quá trình chăm sóc xe là dọn nội thất, đây là phần quan trọng quyết định xem khách hàng có quay lại với trạm rửa xe của bạn lần tới hay không. Vậy nên việc vệ sinh nội thất cũng cần tỉ mỉ từng ngóc ngách, từ việc lật thảm để chân lên để vệ sinh và hút bụi bằng máy hút bụi, còn phải giặt thảm và sử dụng dung dịch 3D car care để bảo dưỡng phần da bên trong khoang lái.

hut-bui-san-xe
Chăm sóc nội thất xe.

Một số hình ảnh khác trong quá trình đào tạo chăm sóc xe

Dòng sản phẩm vệ sinh xe mà anh chị em sẽ không bảo giờ phải thất vọng, 3D car care đưa ra thị trường các loại sản phẩm có hương thơm dịu mát, an toàn cho người dùng và ít độc hại nhất trên thị trường hiện hay.

San-pham-3D-car-care
Sản phẩm tẩy rửa của 3D car care.

Chuyên viên đào tạo của Uni Việt hướng dẫn anh Kiên pha từng loại dung dịch với tỉ lệ khác nhau, và mỗi chai sẽ phụ trách vệ sinh một bộ phận khác nhau trên xe.

Pha-loang-dung-dich
Pha loãng dung dịch theo tỉ lệ.

Cọ rửa lazang và lốp xe bằng chổi cọ rửa chuyên dụng để tránh bị xước lazang.

Co-rua-lop-xe
Cọ rửa lốp xe.

Sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh phần da ở cửa xe và làm sáng bóng kính xe.

lau-kinh-xe
Lau kính xe bằng dung dịch 3D car care.

Sau khi chăm sóc xe từ ngoài vỏ xe cho tới từng ngóc ngách trong khoang lái, không bỏ qua dù là chi tiết nhỏ nhât, sau khi hút bụi và đánh cọ thảm để chân sẽ được phơi khô trước khi đặt lại vào trong xe.

Hut-bui-tham
Hút bụi thảm.

Uni Việt chúng tôi rât vui mừng vì đã thành công bàn giao thiết bị rửa xe và đào tạo chăm sóc xe cho anh Kiên một cách mĩ mãn. Chúng tôi chúc anh luôn luôn thành công trong công việc, khách hàng tấp nập.

♦ Youtube: https://youtube.com/univiet
♦ Facebook: https://www.facebook.com/univietstore
♦ Tiktok: https://www.tiktok.com/@univiet.official

Đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *