Mã: K1000 Danh mục: Từ khóa: ,

Máy rửa xe cao áp Mazzoni K1000

Đánh giá

Thương hiệu: Mazzoni
Mã sản phẩm: K1000
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: Italy
Đơn vị tính: Bộ

Đánh giá

Giới thiệu máy rửa xe cao áp Mazzoni K1000

Độc đáo, mới lạ model K1000 được thiết kế theo cấu trúc dọc nhỏ gọn, hiện đại. Công năng hữu dụng, máy rửa xe Mazzoni K1000 đem đến công cụ làm việc hiệu quả cho công việc của bạn. Phù hợp sử dụng trong gia đình bởi sự nhỏ gọn và bền bỉ.

Công dụng chính 

Mazzoni K1000 được sử dụng cho công việc rửa xe trong gia đình hoặc trong các tiệm rửa xe vừa và nhỏ. Hay máy còn được phục vụ cho công việc tẩy rửa vệ sinh cho các tòa nhà, các thiết bị, máy móc cần vệ sinh thường xuyên.

Đặc điểm của máy rửa xe cao áp Mazzoni K1000

– Hình dạng 

Được thiết kế nhỏ nhắn, máy rửa xe cao áp K1000 có cân nặng 19,5Kg và kích thước chỉ cơ 34x34x70cm. Máy được bọc ngoài bởi nhựa cứng cao cấp sơn mặt xanh và xung quanh viền màu đen. Chân có bánh xe dễ dàng di chuyển đến nơi bạn muốn.

Máy rửa xe Mazzoni K1000

 – Cấu tạo 

    • Motor động cơ điện cảm ứng với công suất chỉ cơ 1,6kw (1,2kw). Áp lực nước cơ 1750 PSI tương đương 120Bar
    • Đầu bơm làm bằng hợp kim nhôm, 3 piston bằng thép
    • Cáp điện 5m 
    • Dây áp lực 10m với súng tự động 
    • Bình tẩy rửa 4l tích hợp trong khung xe
    • Van bypass tự động

Nguyên lý hoạt động

Khi công tắc được bật, trục được quay bởi motor của máy bơm áp lực cao. Sau đó, trục được điều khiển bởi cơ cấu tay quay để làm cho piston chuyển động tịnh tiến.

Khi chuyển động của piston làm tăng thể tích của buồng bơm, buồng bơm nước vào qua van 1 chiều đưa nước vào bằng ống nước.

Khi chuyển động của piston làm giảm thể tích của buồng bơm, van 1 chiều đưa nước vào đóng lại và van 1 chiều đưa nước ra được mở. Nước trong buồng bơm đến sung phun qua van 1 chiều đưa nước ra bằng nước ống.

Khi bạn bóp cò nước được phun ra. Khi bạn nhả cò, nước trong buồng bơm đẩy piston vào van điều chỉnh áp suất. Sau đó, nước nước quay trở lại đầu vào nước từ đầu xả nước.

Cách thức sử dụng

Kết nối dây cấp nước vào đầu bơm vào và một đầu kết nối vào nguồn cấp nước (bồn nước hoặc téc nước)

Trước tiên, bạn cắm điện vào ổ điện có nguồn điện gia dụng 220V thông thường. Lắp đầu súng dài vào. Sau đó, bật máy bằng nút xanh xám trên đầu máy. Vặn béc trên đầu súng để tia nước ra đều có tia nước phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.

Ưu điểm của máy

Đem đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ với thiết kế của một máy rửa xe cao áp như một chiếc máy cỡ mini, thuận tiện cho người dùng trong việc di chuyển máy đi đến nơi bạn cần một cách dễ dàng. Máy có tuổi thọ cao bởi được bảo vệ bởi lớp vỏ ngoài cứng cáp. 

Công ty TNHH Uni Việt phân phối độc quyền sản phẩm máy rửa xe chính hãng mang thương hiệu Mazzoni đến từ Italy. Chúng tôi luôn hy vọng đồng hành cùng bạn trên mọi công việc cá nhân hay kinh doanh của bạn. Hãy đến với cơ sở phân phối máy của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đánh giá
ModelK1000
Code3.023.14.116
Áp lực (Bar/PSI)120/1750
Lưu lượng nước (L/min)7
Công suất [HP (kW)]1,6 (1.2)
Điện áp (Volts)220 – 1 (50)
Vòng quay (RPM)2800
Trọng lượng (Kg)19,5
Kích thước (cm)34x34x70
Xuất xứItaly

VIDEO

Đánh giá

TÌM HIỂU SẢN PHẨM

Đánh giá

THÔNG TIN HỮU ÍCH