Rửa xe di động – Xu hướng rửa xe mới nhất 2021

Dịch vụ rửa xe di động đang là một trong những xu hướng hot nhất năm nay. Chỉ cần một cú điện thoại liên hệ, đội ngũ nhân viên rửa xe sẽ có mặt tại đúng địa chỉ bạn yêu cầu và tiến hành vệ sinh, rửa xe bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất đó là sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng, với khả năng làm sạch, khử mùi tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại hình dịch vụ mới mẻ này nhé.

Thế nào là rửa xe di động ?

Rửa xe di động hay còn gọi là rửa xe lưu động, chăm sóc xe lưu động là hình thức rửa xe phục vụ tận nơi áp dụng trong trường hợp chủ xe không có thời gian mang xe đến xưởng để thực hiện vệ sinh. Chỉ cần 1 cuộc điện thoại liên hệ đến đơn vị triển khai loại hình rửa xe di động này sẽ có nhân viên đến rửa xe theo yêu cầu cho bạn dù ở bất cứ nơi đâu. Sự tiện lợi đó chính là ưu điểm của loại hình rửa xe này.

dịch vụ rửa xe di động

Đây là loại hình dịch vụ mới trong lĩnh vực vệ sinh ô tô đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn ở nước ta trong thời gian qua và được dự báo ngày càng phát triển, được ưa chuộng hơn nữa trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Rửa xe di động cần những thiết bị gì ?

Để thực hiện dịch vụ rửa xe di động này cần có những thiết bị máy móc sau:

    • Một chiếc xe ô tô như Suzuki van, Dongben, bán tải,… đây dạng xe chở hàng, máy móc với khoang rộng để có thể chứa các thiết bị rửa xe di động.
    • Tiếp theo là một chiếc máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer chất lượng cao (xuất xứ Hàn Quốc) như các model : DMF, XD chạy bằng dầu.
    • Một chiếc máyn khí mini
    • Một chiếc máy hút bụi ô tô tầm 30 lít cũng là điều cần thiết cho công đoạn vệ sinh, hút bụi trên xe.
    • Bộ hóa chất làm sạch, dưỡng bảo vệ xe 3D Car Care, bao gồm các sản phẩm làm sạch, tăng cường độ bóng, dưỡng xe hay khử mùi nội thất trong xe… khăn lau, các dụng cụ vệ sinh.
    • Bình chứa nước phụ được sử dụng trong trường hợp cần rửa nhiều, vệ sinh nhiều xe.

Rua xe di dong 4

Trong các thiết bị trên thì máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer công nghệ cao là thiết bị không thể thiếu nếu muốn thực hiện rửa xe lưu động. Nó đã góp phần hình thành loại hình dịch vụ rửa xe di động ở nước ta những năm gần đây.

Ưu điểm rửa xe di động bằng máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer đó chính là tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước và đặc biệt thân thiện với môi trường. Không có bất cứ hóa chất hay nước rửa xe nào thải ra ngoài môi trường trong quá trình rửa bằng hơi nước nóng này.

Máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer hiệu quả tối ưu, thân thiện môi trường

Sự xuất hiện của máy rửa xe hơi nước nóng ngoại nhập Optima Steamer đã tạo điều kiện cho sự ra đời của loại hình rửa xe di động ở nước ta trong những năm gần đây. Bên cạnh sản phẩm máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer chạy bằng dầu, máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer chạy bằng điện cũng được ưa chuộng tại các xưởng rửa xe chuyên nghiệp tại nước ta nhờ ưu điểm tiết kiệm điện.

Rua xe di dong 6

Máy rửa xe hơi nước nóng của Hàn Quốc này được đánh giá cao hơn so với nhiều dòng máy xịt rửa hơi nước nóng khác bởi khả năng tạo hơi nước nóng đạt 180˚C trong vòng chưa đầy 3 phút, khả năng thoát hơi khô mạnh mẽ, liên tục không thải nước hay hóa chất ra ngoài môi trường đặc biệt thân thiện và phù hợp với loại hình rửa xe di động.

Ngoài rửa xe di động, sử dụng trong các xưởng rửa xe cố định, máy rửa xe hơi nước nóng cao cấp này còn được dùng trong lĩnh vực chế biến thức ăn, xưởng làm bánh mỳ, làm sạch khoang tàu…

Năng suất hoạt độc lớn, đa chức năng trong việc vệ sinh làm sạch, tiết kiệm điện nước, thời gian ngày càng nhiều chủ xưởng tại Việt Nam đã sắm cho mình loại máy rửa xe hơi nước nóng công nghệ cao này.

Nếu bạn đang có dự định mở xưởng rửa xe phù hợp với xu thế hiện nay, đầu tư máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer là lựa chọn tối ưu, vừa phục vụ mục đích rửa xe tại xưởng, vừa giúp rửa xe di động đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ bán máy rửa xe hơi nước nóng chuyên nghiệp

Tìm mua máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer ở đâu? Cách đảm bảo nhất khi mua thiết bị rửa xe, chăm sóc xe đó chính là tìm hiểu, liên hệ đến đơn vị nhập khẩu trực tiếp và cung cấp thiết bị uy tín, phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam.Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Uni Việt đã cung cấp các thiết bị rửa xe, máy rửa xe cao áp, máy rửa xe hơi nước nóng ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, Uni Việt còn CAM KẾT nhập khẩu trực tiếp sản phẩm và là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer tại Việt Nam.

Sản phẩm tham khảo

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Nhận thông báo qua Email
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về bài viết này!x