Máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-2200P

Đánh giá

Thương hiệu: UNIVIET
Mã sản phẩm: UV-2200P
Bảo hành: 6 tháng
Sản xuất: Trung Quốc
Đơn vị tính: Bộ
Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá

Giới thiệu Máy rửa xe cao áp UNIVIET UV – 2200P

Máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-2200P là một trong 3 model máy mang thương hiệu của UNIVIET có chung áp lực nước tối đa 2200PSI. Nhưng model UV-2200P được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn khác với các model còn lại.

Mặt trước của máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-2200P
Mặt trước của máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-2200P
Mặt sau của máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-2200P
Mặt sau của máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-2200P

Công dụng chính 

UV-2200P được sử dụng chủ yếu trong công việc rửa máy, ô tô tại gia đình và trong các tiệm rửa xe vừa và nhỏ hoặc dùng để tưới cây vườn.

Ưu, nhược điểm của máy

– Ưu điểm

Model máy UV-2200P được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, di chuyển dễ dàng. Máy có 2 chế độ: tự động ngắt và chế độ không phải bóp cò. Tiện lợi hơn cho người dùng có thể lựa chọn cho mình chế độ phù hợp.

– Nhược điểm

Không có phích cắm để cắm trực tiếp vào nguồn điện, phải kết nối với dây điện với aptomat. Gây bất tiện cho người dùng khi mới mua máy.

Một số đặc điểm chi tiết của máy

máy rửa xe cao áp univiet UV-2200P
Máy rửa xe cao áp UNIVIET UV-2200P được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

– Hình dạng 

Khung máy máy dài có thể cầm nắm dễ dàng. Thân máy có lớp bọc ngoài như hình mai rùa có 2 bánh xe, giúp cho việc di chuyển máy dễ dàng.

– Cấu tạo

    • Motor máy có công suất là 2,8kw. Máy có áp lực nước tối đa 2200PSI tương đương với 155Bar. Pít tông của máy được làm bằng thép và lưu lượng của nước lên đến 12,5l/phút. UV-2200P sử dụng nguồn điện 220V.
    • Đầu bơm 1810 làm bằng thép.
    • Các phụ kiện đi kèm theo máy

Phụ kiện kèm theo máy

Các đầu béc được gắn trên khung trước đầu máy 
Các đầu béc được gắn trên khung trước đầu máy
    • 4 đầu béc để thay đổi độ xòe áp lực của máy: đầu béc màu đỏ 0 độ để chuyên bắn phá, đầu béc màu vàng 15 độ, đầu béc máu xanh 25 độ và đầu béc màu trắng 40 độ. Tùy vào mục đích sử dụng bạn sẽ lắp đầu béc cho phù hợp. đầu béc đỏ và vàng sử dụng cho rửa máy công nghiệp, xe tải, xe lu. Đầu béc xanh, đầu béc trắng có thể sử dụng rửa xe máy, xe ô tô, tưới cây,…
    • 1 quả lọc thô để lọc những cặn to khi sử dụng cấp nước từ bồn nước và 1 quả lọc tinh để lọc toàn bộ những cặn nhỏ nhất để tránh bụi bẩn lọt vào đầu bơm sẽ gây ra tắc hay học hóc máy
    • 1 bộ gioăng xơ cua và 1 thanh cài súng sẽ được nắp trực tiếp vào thân máy. Súng dài dùng cho công việc rửa xe rất tiện lợi, đuôi súng được thiết kế ổ xoay đầu cầu súng sẽ được thiết kế bằng báng nhựa cứng, độ chắc chắn cao. 
    • 1 dây áp lực 15m. Khác với dòng máy cơ sẽ được làm mối nối bằng khớp nối nhanh đuôi chuột thì tháo nắp dễ hơn những dễ bị rò rỉ. Với model máy UV-2200P là dòng máy tự động ngắt được thiết kế dây áp lực với dầu ren giúp cho hệ thống kín và ngăn chặn rò rỉ tốt nhất.
    • 1 dây cấp nước 2m dạng dây mềm. 
    • 1 cuốn catalog của nhà sản xuất.
Đồng hồ đo áp lực nước gắn với đầu bơm của máy
Đồng hồ đo áp lực nước gắn với đầu bơm của máy

Chế độ hoạt động của máy

– Chế độ thông thường: Khi bạn muốn sử dụng liên tục không cần phải bóp cò để tránh tay của bạn phải hoạt động nhiều (màu tím).

– Nếu bạn muốn rửa xe, làm vệ sinh các chi tiết, tưới cây vườn thì bạn có thể chuyển sang chế độ tự động ngắt; khi bóp cò thì máy hoạt động, khi nhả cò thì máy tự động ngắt sau 5s.

Nguyên lý hoạt động của máy 

Khi công tắc được bật, trục của máy bơm áp lực cao được điều khiển bởi động cơ. Sau đó, trục điều khiển cơ cấu tay quay để làm cho piston chuyển động tịnh tiến. Khi chuyển động của pít tông làm tăng thể tích buồng bơm, buồng bơm nước vào qua van một chiều đưa nước vào bằng ống nước. Khi chuyển động của pít tông làm giảm thể tích của buồng bơm, van một chiều đưa nước vào được đóng lại và van một chiều đưa nước ra được mở, và nước trong buồng bơm đến súng phun qua van một chiều đưa nước ra bằng nước ống. 

Nước phun ra sau khi bóp cò. Khi nhả cò, nước trong buồng bơm đẩy pít tông vào van điều chỉnh áp suất, sau đó nước quay trở lại đầu vào nước từ đầu xả nước. Nghĩa là vòng tròn nước trong buồng bơm và nhiệt độ nước. Vì vậy, khi máy bơm áp lực cao hoạt động, hãy tránh thời gian chờ quá lâu của súng sẽ làm hỏng bơm.

Cách thức sử dụng

Mặt trên của máy rửa xe cao áp Univiet UV-2200P
Mặt trên của máy rửa xe cao áp Univiet UV-2200P

– Cách kết nối

Đối với chế độ cấp nước trực tiếp từ bốn nước: thì đầu dây mềm lắp trực tiếp đầu lọc tinh và lọc thô thả vào bồn nước (chú ý phải để chìm đầu lọc xuống nước). Đầu còn lại gắn vào đầu cấp nước, thì cần xác định được đâu là đầu cấp nước đâu là đầu ra. Đầu cấp nước sẽ là phần đầu lỗ phía dưới với đầu to hơn. Chú ý vặn chặt theo chiều kim đồng hồ để tránh bị bung đầu các đầu nối hay rò rỉ nước. Đối với chế độ cấp nước trực tiếp từ trên téc nước xuống thì bạn không cần lắp đầu lọc thô vào. 

Một đầu dây áp lực kết nối với đầu nước ra là chốt ở phía trên (chốt nước đầu cấp ở phía dưới). Đầu còn lại lắp vào đầu súng có ren.

Khi dây điện đã kết nối với nguồn điện aptomat 1 pha điện áp 220

– Cách sử dụng

Khi máy đã kết nối với nguồn điện, trước tiên bạn bật máy ở chế độ thông thường để xả e. Sau khi nước đã ra đều, bạn bắt đầu bật chế độ bạn muốn sử dụng và lắp đầu béc phù hợp vào, rồi bắt đầu công việc. 

Công ty TNHH Uni VIệt chuyên cung cấp máy rửa xe trên toàn quốc, đảm bảo máy chất lượng cao với giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn hy vọng mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu bạn.

Hãy đến trực tiếp các cơ sở của Uni Việt để được trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn chi tiết hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được hỗ trợ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đánh giá
ModelUV-2200P
Tính năngTự động ngắt motor (TST)
Đầu bơm1810
Áp lực tối đa150 bar/2200 PSI
Lưu lượng nước12L/phút
Công suất motor2.8KW – 1450V/P
Điện áp220V/50Hz
Phụ kiện01 dây áp lực 10m, 01 súng + 4 béc phun
Trọng lượng63 Kg
Xuất xứTrung Quốc

VIDEO

Đánh giá

TÌM HIỂU SẢN PHẨM

Đánh giá

THÔNG TIN HỮU ÍCH