Giao máy ra vào lốp cho trạm sửa xe Đức Ngọc

Giới thiệu chung

Máy ra vào lốp là thiết bị cần thiết cho các trạm sửa xe, làm lốp xe, chiếc máy có thể giảm thiểu tối đa thời gian thao tác với các lốp xe to, nặng. Trạm sửa xe Đức Ngọc của anh Đức đã quyết định đúng đắn khi đầu tư vào chiếc máy ra vào lốp thương hiệu Coseng do Uni Việt phân phối. Chiếc máy model C211GB là mẫu cơ bản nhất hỗ trợ làm lốp xe, mặc dù là cơ bản nhưng máy vẫn có rất nhiều tính năng tiện ích, nào hãy cùng Uni Việt chúng tôi điểm qua các điểm mạnh của máy nhé:

uni-viet-ky-hop-dong-voi-2-anh-duc-ngoc
Uni Việt ký hợp đồng với 2 anh Đức, Ngọc.

Cấu tạo máy ra vào lốp

– Nguồn điện: 220V / 50Hz 1PH
– Kẹp ngoài: 10’’ – 21’’
– Kẹp bên trong: 12’’ – 24’’
– Chiều rộng bánh xe tối đa: 315 mm
– Đường kính bánh xe tối đa: 960 mm
– Áp suất không khí làm việc: 8-10 bar
– Lực ép lốp: 2000-2500 Kgf
– Có đồng hồ bơm lốp, xà beng, miếng đệm mỏ vịt, hộp bôi trơn

May-nen-khi-duoc-noi-voi-may-ra-vao-lop
Kết nối máy nén khí với máy ra vào lốp.

Máy làm lốp model C211GB có các chức năng như ép tank, ra vào lốp, bơm lốp và hỗ trợ vá lốp. Đây là toàn bộ các chức năng cần thiết trong hoạt động làm lốp, kết nối với nguồn điện dân dụng, dễ dàng sử dụng, phù hợp cho hầu hết các trạm sửa xe nghiệp dư.

Ban-giao-may-ra-vao-lop
Bố trí máy ra vào lốp.

Đội ngũ kỹ thuật của công ty đã nhanh chóng giao hàng và bố trí máy ra vào lốp cho trung tâm Đức Ngọc ngay trong ngày. Kết cấu nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sức ép của các tay trợ lực, tay ép tank chắc chắn và chính xác, giúp việc ép tank dễ dàng hơn. Tay ép lốp có sức ép lên tới 2500 Kgf, phù hợp với tất cả các loại xe con cho tới nhiều loại xe tải nặng.

Bo-tri-may-ra-vao-lop
Kiểm tra lại lần cuối cho máy ra vào lốp.

Trạm sửa xe Đức Ngọc của anh đã kinh doanh hơn chục năm, xem xét thời buổi kinh tế nhiều biến động, đồng thời cũng có nhiều loại xe mới trên thị trường. Anh Đức đã nâng cấp cho trạm sửa xe của mình chiếc máy có thể tạo nên cơ hội làm ăn tốt hơn cho tương lai, từ nay anh có thể thoải mái làm việc mà đỡ tốn sức hơn làm thủ công. Khi trước với việc làm thủ công từng chiếc lốp, anh phải tốn 2 – 3 tiếng cho một chiếc xe, nhưng với chiếc máy ra vào lốp này, chỉ vỏn vẹn 10 – 15 phút để sửa một chiếc lốp.

Van-chuyen-may-ra-vao-lop
Vận chuyển máy ra vào lốp cho anh Đức.

Trong quá trình vận chuyển, máy móc và các bộ phận rời cũng được nhân viên công ty chúng tôi bọc cẩn thận đảm bảo nguyên vẹn máy móc trong khi vận chuyển.

Qua đây Uni Việt xin chúc trạm sửa xe Đức Ngọc của anh làm ăn phát tài phát lộc, đồng thời cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới anh Đức vì đã đặt niềm tin vào Cty Uni Việt. Chúng tôi – Uni Việt luôn hy vọng sẽ nhận được những phản hồi về dịch vụ của chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện và nâng cao tiềm lực làm những điểm trạm rửa xe chuyên với nhiều quy mô và ở mọi miền của đất nước.

Mời các bạn xem các bài viết để hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi trên trang website của công ty

 Website: https://univiet.com.vn

 Facebook: https://www.facebook.com/univietstore

 Tiktok: https://www.tiktok.com/@univiet.official

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Nhận thông báo qua Email
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về bài viết này!x