Máy hút dầu nhớt bằng khí nén HPMM HC-2090

Đánh giá

Thương hiệu: HPMM
Mã sản phẩm: HC-2090
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất: Trung Quốc
Đơn vị tính: Bộ
Tình trạng: Còn hàng
Đánh giá

Giới thiệu máy hút dầu nhớt bằng khí nén HPMM HC-2090

HPMM HC-2090 là model máy hút dầu nhớt bằng khí nén có tỉ lệ hút sấp sỉ 2l/phút. Máy được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loàn về Việt Nam. HPMM là thương hiệu nổi tiếng Thế Giới chuyên cung cấp các giải pháp bôi trơn và xử lý chất thải. Đáp ứng nhu cầu thị trường Việt với lưu lượng xe máy và ô tô ngày càng tăng, việc chăm sóc xe cũng trở nên cần thiết hơn. Máy hút nhớt bằng khí nén HPMM HC-2090 được nhiều cơ sở sửa chữa, chăm sóc xe ưa dùng.

Công dụng chính

Máy hút nhớt bằng khí nén HPMM HC-2090 được dùng để hút dầu nhớt, loại bỏ chất lỏng, dầu thải ra khỏi động cơ. Ở Việt Nam, máy được sử dụng phổ biến trong các tiệm rửa xe máy, xe ô tô, trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp. Ngoài ra, máy còn được dùng để làm sạch động cơ trong các dây truyền sản xuất, khu chế xuất,..

Đặc điểm của máy

Máy hút dầu nhớt HPMM HC-2090
Máy hút dầu nhớt HPMM HC-2090 có bình chứa 80l

Hình dạng

Máy được thiết kế theo kiểu dáng hình với bình chứa hình trụ tròn. Cùng bình chứa nhỏ dốc ngược trong suốt có chia vạch. Máy có 4 bánh xe và khung tay đẩy giúp cho việc di chuyển máy dễ dàng. Máy chính hãng thì trên thân máy có in thương hiệu HPMM và model máy HC – 2090. Và kí hiệu CE trên thân máy biểu thị máy đạt tiêu chuẩn Châu ÂU (máy đạt tiêu chuẩn xuất khẩu quốc trên thị trường Quốc tế).

Cấu tạo

  • Bình chứa 72l được làm bằng thép không gỉ.
  • Bình chứa nhỏ 10l được làm bằng thủ tinh có chia vạch và được dốc ngược với bình chứa lớn ở dưới. Bình này có chức năng hút dầu.
  • Van xả dầu từ bình chứa 10l xuống bình chứa lớn.
  • 4 bánh xe
  • Đầu dây hút
  • Đầu dây thải xả

Phụ kiện đi kèm máy

  • 6 que thăm dầu với kích thước khác nhau để biết được dầu của động cơ đang ở mức nào.
  • Ống hút dầu.

Nguyên lý hoạt động

Máy được hoạt động dựa trên nguyên lý nén khí của máy nén khí kết nối trực tiếp với máy để tạo nên khí nén giúp tạo ra lực hút để máy hút dầu nhớt hoạt động.

Cách thức sử dụng

Trước khi sử dụng bạn cần:

  • Kiểm tra bình chứa có bị đầy chất thải hay không. Nếu đầy bạn nên xả van xả chất thải ra bên ngoài (Để biết được bình chứa lớn có đầy dầu hay không? Bạn có thể quan sát đường vạch trong suốt của bình chứa có chia vạch ở đằng sau máy).
  • Kết nối các đầu dây hút và đầu dây xả vào máy.

Cách sử dụng:

Trước tiên,bạn cần kết nối máy với máy nén khí. (Bạn có thể trang bị máy nén khí 3 pha, 1 pha, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn). Sau đó, bạn cần dùng que thăm để đo xem lượng dầu trong động cơ còn lại ở mức nào. Tiếp theo, bạn cắm đầu dây hút dầu vào đầu động cơ chứa dầu. Và bấm nút hoạt động máy. Khi đó dầu thải sẽ được hút vào bình chứa (bình hút) 10l. Với độ chia vạch trên bình chứa thủy tinh, bạn sẽ biết được chính xác lượng dầu được hút ra và bạn có thể định lượng được số đầu cần thay để bơm dầu mới vào động cơ cho máy. Vậy là việc thay dầu sẽ được diễn ra nhanh chóng chuẩn xác.

Ưu điểm của máy

  • Máy được thiết kế bình chứa lớn có thể sử dụng để hút dầu từ 5-7 xe ô tô mới cần phải xả thải ở bình chứa dầu lớn.
  • Thiết kế máy hiện đại, chắc chắn. Tuổi thọ dùng máy lâu bền.
  • Bình chứa 10l có chia vạch rõ ràng giup cho việc thay dầu đơn giản hơn và chính xác cho động cơ hoạt động đúng thời gian cần bảo dưỡng, bảo trì máy.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đánh giá
Công suất hút0~0.1 Mpa
Áp suất đầu vào8~10 bar (114~145 Psi)
Dung tích thùng80 lít (20 gallon)
Tỷ lệ hút1.5~2 lít/phút
Áp suất xả dầu1~2 bar (14~28 psi)
Nhiệt độ dầu40~80 °C
Kích thước500x420x890 mm
270x270x470 mm
Trọng lượng27 kg( cả bì: 30 kg)
Xuất xứTrung Quốc

THÔNG TIN HỮU ÍCH