Máy cân chỉnh độ chụm bánh xe TREADPLUS Protostar 9000

Đánh giá

Thương hiệu: TREADPLUS
Mã sản phẩm: 9000
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất: Canada

Máy cân chỉnh độ chụm bánh xe (hay còn gọi là máy cân chỉnh góc lái) là thiết bị được sử dụng để điều chỉnh và kiểm tra các thông số về góc đặt bánh xe của ô tô, nhằm đảm bảo rằng bánh xe được lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Điều này giúp xe chạy thẳng, giảm mòn lốp không đều và tối ưu hóa độ bền của lốp, cũng như cải thiện độ an toàn và khả năng lái.

Các thông số chính cần cân chỉnh bao gồm:

  1. Góc camber: Là độ nghiêng của bánh xe khi nhìn từ phía trước hoặc phía sau xe.
  2. Góc caster: Là độ nghiêng của trục xoay lái khi nhìn từ phía bên cạnh.
  3. Góc toe (độ chụm): Là góc mà hai bánh trước hoặc bánh sau hướng vào nhau (toe-in) hoặc hướng ra ngoài (toe-out) khi nhìn từ trên xuống.

Máy cân chỉnh hiện đại thường sử dụng công nghệ cảm biến hoặc laser để đo chính xác các góc này. Sau khi đo xong, thợ sửa xe sẽ điều chỉnh hệ thống treo hoặc các bộ phận liên quan để đảm bảo xe có thể vận hành tốt nhất.

Đánh giá

Thông số kỹ thuật

Thông số cơ bản
Số Camera2
Khoảng cách đo nhỏ nhất(mm)1800
Khoảng cách đo lớn nhất(mm)2800
Khoảng cách đo khuyên dùng(mm)2000
Phiên bản phần mềm4.5
Hệ điều hànhWindows 10
Độ chính xác0.01
Độ phân giải màn hình1366*768
Chức năng
Super Toe/Toe+
Live Caster
Toe Curve
Laterial Difference
Ride Height Database Selection(BMW,Renualt,etc)
Romess Chassie Angle Database Selection (MB)
Ride Height Illustration Program
Quick Alignment Routine
Aided Drive-on
Multi Runout Selection
Spatial Dynamic
Multi-functional Assistant LED
Remote from iOS or Andriod
Auto Tracking
Quick Sweep
Tire Diameter
Swap Target without Calirbation Bar
Printout Format Selection
QR Scan for Remote Support on iOS/Andriod
Printout Format Selection
Romess Steering Central
Enhanced Database Spec with Code Protection
Import Shop Logo and Display on Report
Timer for Each Function
Phần cứng
Kẹp bánh xe11 “-25 “
Màn hình19 “
TargetMini Target
Đánh giá

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Tại sao phải đảo lốp xe hơi?
1081 lượt xem
Kỹ thuật vệ sinh khoang máy bằng hơi nước nóng hiệu quả
1483 lượt xem
Nguyên nhân khiến động cơ ô tô quá nhiệt và cách khắc phục
1415 lượt xem
Hướng dẫn đánh bóng xe ô tô chi tiết bằng máy đánh bóng cầm tay
1456 lượt xem
Quy trình chăm sóc mâm và lốp xe toàn diện
726 lượt xem
Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng xe ô tô hụt ga
604 lượt xem
Những nguy hiểm khi sử dụng máy ra vào lốp tự chế bạn nên biết
581 lượt xem
Các vị trí cực bẩn bạn cần làm sạch sâu xe ô tô
636 lượt xem
Tại sao phải đảo lốp xe hơi?
1081 lượt xem
Kỹ thuật vệ sinh khoang máy bằng hơi nước nóng hiệu quả
1483 lượt xem
Nguyên nhân khiến động cơ ô tô quá nhiệt và cách khắc phục
1415 lượt xem
Hướng dẫn đánh bóng xe ô tô chi tiết bằng máy đánh bóng cầm tay
1456 lượt xem
Quy trình chăm sóc mâm và lốp xe toàn diện
726 lượt xem
Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng xe ô tô hụt ga
604 lượt xem
Những nguy hiểm khi sử dụng máy ra vào lốp tự chế bạn nên biết
581 lượt xem
Các vị trí cực bẩn bạn cần làm sạch sâu xe ô tô
636 lượt xem