Máy cân bằng lốp xe tải UNIKA U-1200

Thương hiệu: UNIKA
Mã sản phẩm: U-1200
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất: Trung Quốc
Đơn vị tính: Bộ
Tình trạng: Còn hàng

Mua ngay sản phẩm này Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Mã: U-1200 Danh mục: Từ khóa: ,

Giới thiệu Máy cân bằng lốp xe tải Unika U-1200

Unika U-1200 là model máy cân bằng lốp xe tải được sản xuất bởi nhà máy có thương hiệu Unika của Trung Quốc. Máy được Công ty Uni Việt nhập nguyên chiếc về Việt Nam, đảm bảo đem đến cho người dùng lựa chọn tối ưu nhất cho công việc của mình. Tin cậy vào độ uy tín của Công ty để bạn mua được sản phẩm với giá cả hợp lý.

Công dụng chính

Máy cân bằng lốp xe tải Unika U-1200 được dùng chủ yếu để cân bằng lốp xe tải, ô tô, có đường kính lazang trong khoảng 12~24″ (305~609.6 mm) và chiều rộng la gioang từ 3~20″(76.2~508 mm). Khi lốp xe đã sử dụng lâu và bị lệch tâm. Giúp quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì máy đơn giản, dễ dàng hơn. Tại Việt Nam máy được trang bị chủ yếu trong các tiểm sửa chữa xe ô tô, gara ô tô, trung tâm chăm sóc xe.

Đặc điểm của máy

Máy cân bằng lốp xe tải UNIKA U-1200
Máy cân bằng lốp xe tải Unika U-1200 được thiết kế hiện đại, tiện lợi cho người dùng

Hình dạng 

Máy đươc thiết kế chân đế vững chắc gắn liền với bộ đỡ lốp bằng thép sơn đen không gỉ. Thân máy hình hộp chữ nhật gắn với trục cân bằng. Và bên thân đối diện trục cân bằng được gắn bảng điều khiển điện tử.

Cấu tạo

  • Bảng điều khiển điện tử
  • Bệ đỡ có chức năng nâng hạ khí nén bên ngoài, dễ dàng nâng hạ lốp lớn.
  • Trục cân bằng
  • Bộ lọc khí
  • Thước đo bề rộng
  • Thước đo khoảng cách, đường kính
  • Giá treo bát côn
  • Nắp chụp
  • Trục quay
  • Bàn đạp khí nén cho bệ đỡ

Phụ kiện đi kèm máy

  • Chì theo miếng được chia đều kích thước
  • Kìm kẹp và cắt chì
  • Khóa hãm la gioang

Nguyên lý hoạt động 

Máy được hoạt động dựa trên lực ly tâm để cân lốp đưa ra định vị tâm cho lốp. Thao tác của người thợ theo dõi các chỉ số trên bảng điều khiển để định vị các trí cần gắn thêm chì để lốp được cân bằng.

Cách thức sử dụng

Bước 1: Khi đã tháo lốp ra khỏi xe, bạn xì hết hơi trong lốp ra. Và gỡ hết những đinh đá bị kẹp trên lốp ra. Để đảm bảo lốp sạch sẽ trước khi cần bằng lốp.

Bước 2: Lắp lốp vào trục chính và cố định lốp trên trục chính bằng khóa hãm la gioang. Đo khoảng cách từ la gioang đến máy, khoảng cách từ tâm lốp đến máy.

Bước 3: Tiến hành các thao tác điều khiển trên bảng điều khiển điện tử và đậy nắp chụp xuống để máy đo độ lệch tâm ly của lốp. (Quá trình này mất khoảng tầm 5-10 giây). Định vị điểm cần gắn chì.

Bước 4: Khi đã định vị được điểm cần gắn chì, bạn tháo bánh xe ra và dựa vào số liệu đo lường trên bảng điện tử để cắt số chì được gắn vào lốp làm cân bằng lốp.

Bước 5: Gắn lốp lại vào trục chính và tiến hàng kiểm tra lại xem lốp đã cân bằng hay chưa. Khi các chỉ số trên bảng điều khiển không còn hiển thị độ chênh lệch thì bạn đã cân bằng được lốp xe.

Ưu điểm của máy

    • Với một bộ chuyển đổi cho các loại lốp, phù hợp với tất cả các loại lốp nhỏ, vừa và to.
    • Nhiều lựa chọn trong việc cân bằng, phù hợp với đặc điểm từng loại lốp.
    • Nhiều cách tùy chỉnh vị trí lốp.
    • Hiển thị chẩn đoán lỗi để giúp việc bảo trì dễ dàng hơn.
    • Tích hợp hệ thống nâng bằng khí nén để nâng những chiếc bánh to một cách dễ dàng hơn.
    • Chức năng khóa vị trí bằng tay để vận hành một cách thuận tiện hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Điện áp 220V|380V/50Hz
Công suất motor 250 W
Trọng lượng bánh tối đa 160 kg
Đường kính la-zăng 12~24″ (305~609.6 mm)
Chiều rộng la-zăng 3~20″ (76.2~508 mm)
Độ chính xác ±1g/±10g
Thời gian quay 8~12 giây/10~20 giây
Nhiệt độ môi trường làm việc 5ºC ~ 40ºC
Trọng lượng (Cả bì) 253 (328) kg
Kích thước (DxRxC) 1200x970x1600 mm
Xuất xứ Trung Quốc

THÔNG TIN HỮU ÍCH