Lắp đặt cầu nâng 1 trụ cho Trung tâm chăm sóc xe Thu Oanh tại Đông Anh, Hà Nội

Bối cảnh lắp đặt Trung tâm chăm sóc xe Thu Oanh

Anh Nguyễn Ngọc Thu ở Tổ 2 thị trấn Đông Anh, Hà Nội – một trong những khách hàng của Công ty TNHH Uni Việt cho biết: “Nhờ có Uni Việt mà tôi đã có cái nhìn khác về dịch vụ rửa xe, hiểu rõ hơn về chăm sóc xe chuyên nghiệp và tìm cho mình một hướng đi mới trong  kinh doanh dịch vụ chăm sóc xe”.

Mặt bằng ban đầu tại trung tâm của anh Thu
Mặt bằng ban đầu tại trung tâm của anh Thu
Anh Thu đến công ty Uni Việt vào một buổi trưa của tháng 9, khi đó anh đến với mục đích muốn tìm hiểu về máy rửa xe ô tô tự động cho trung tâm rửa xe ô tô, xe máy của mình.
Theo như anh chia sẻ thì: trung tâm rửa xe của anh hoạt động cũng được một thời gian khá dài, lượng xe rửa một ngày trung bình từ 50 đến 60 xe, nhân công chỉ có 4 người. Anh muốn đầu tư mua máy rửa xe tự động để giải quyết vấn đề về nhân công và nâng dịch vụ rửa xe của trung tâm lên mức chuyên nghiệp hơn.
Phải khẳng định luôn rằng máy rửa xe ô tô tự động là sản phẩm mà công ty TNHH Uni Việt hiện đang không kinh doanh và phân phối. Tuy nhiên nhìn nhận được tình trạng cũng như mong muốn của anh Thu. Nhân viên kinh doanh của Uni Việt đã tư vấn cho anh Thu về vấn đề này như sau:
    • Thứ nhất máy rửa xe ô tô tự động là sản phẩm chưa thực sự phù hợp với điều kiện của nước ta. Trong quá trình sử dụng sẽ gặp phải nhiều vấn đề như ảnh hưởng tới bề mặt sơn xe, mặt khác khi sử dụng máy rửa xe ô tô tự động vẫn cần có công nhân xịt rửa phần gầm xe. Như vậy, chưa thể giải quyết triệt để vấn đề về nhân công như mong muốn của anh Thu.
    • Thứ hai, giá trị của một máy rửa xe tự động rất lớn. Một máy giao động tầm 400 đến 500 triệu, mà giá thành rửa một chiếc xe ô tô ở nước ta thì không cao, sự chênh lệch giữa vốn đầu tư và mức thu là khá lớn.

Để giải quyết vấn đề này, nhân viên Uni Việt đã tư vấn cho anh phương án phù hợp hơn. Đó là đầu tư cầu nâng 1 trụ để phục vụ việc rửa xe và phát triển thêm về dịch vụ chăm sóc xe. Như vậy sẽ giải quyết được vấn đề về vốn đầu tư ban đầu, vấn đề nhân công và quan trọng hơn là định ra hướng đi tương lai là phát triển thành một trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Cầu nâng 1 trụ Senok được vận chuyển tới xưởng của anh Thu
Cầu nâng 1 trụ Senok được vận chuyển tới xưởng của anh Thu
Ty ben cầu nâng 1 trụ Senok (Ấn Độ)
Ty ben cầu nâng 1 trụ Senok (Ấn Độ)
Tư vấn về cầu nâng 1 trụ, cũng như những khách hàng khác, tâm lý của anh Thu khi được tư vấn về giá thành của 2 loại cầu nâng của Ấn Độ và Việt Nam, hai sản phẩm mà công ty Uni Việt đang phân phối thì anh Thu lúc đầu còn băn khoăn và có ý thiên về cầu nâng 1 trụ của Việt Nam khi giá thành của nó rẻ hơn. Tuy nhiên dưới sự phân tích của nhân viên Uni Việt, về sự khác nhau và chất lượng của cầu nâng 1 trụ Ấn Độ thì anh Thu đã không chân chừ mà quyết định lựa chọn cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ.
Lắp đặt ty ben cầu nâng
Lắp đặt ty ben cầu nâng

So sánh cầu nâng 1 trụ ấn độ và cầu nâng 1 trụ Việt Nam

– Về giá thành

Cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ có giá thành cao hơn cầu nâng 1 trụ Việt Nam. Giá chênh nhau khoảng tầm 10 triệu. Tuy nhiên cầu nâng Ấn Độ có nhiều ưu điểm hơn rất nhiều so với cầu nâng Việt Nam.

– Về ty ben

Ty ben cầu nâng Ấn Độ: Lớp ngoài ty ben có mạ 1 lớp camposit bên ngoài ( sợi thủy tinh), chịu nhiệt tốt, không bám nước, không bị ăn mòn do nước hay nhiệt độ bên ngoài. Khi chôn ty ben xuống dưới lòng đất (khoảng 2,2 đến 2,5m) sẽ không bị ảnh hưởng tới lớp mạ bên ngoài.
Lớp cổ cầu của Ấn Độ có 2 lớp cổ cầu riêng biệt: có 1 lớp cổ cầu có đường kính 320mm bằng với đường kính cổ cầu của Việt Nam. Cổ cầu thứ 2 có đường kính 360mm, có độ dày tầm 60 phân. Đây cũng chính là bộ phận có tác dụng chống rung lắc khiến cổ cầu không bị rung khi nâng lên hạ xuống, bảo vệ ty cầu trong quá trình sử dụng.
Cầu Việt Nam: Vỏ ngoài ty ben là được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài, ty ben bên trong cũng đc mạ crom nhưng công nghệ mạ kém hơn so với cầu Ấn Độ. Nên khi ở trong môi trường ẩm ướt rất dễ bị han gỉ nhanh.

– Bảo hành

Cầu nâng Ấn Độ bảo hành lên tới 5 năm, trong khi cầu Việt Nam chỉ tầm sau 2 năm là sẽ xảy ra nhiều vấn đề không mong muốn xảy ra như hỏng hóc, sự cố…

Nhân viên Uni Việt lắp đặt tại trung tâm chăm sóc xe của anh Thu
Nhân viên Uni Việt lắp đặt tại trung tâm chăm sóc xe của anh Thu

Như vậy với việc đầu tư ngay từ ban đầu cầu nâng Ấn Độ khách hàng đã có thể tiết kiệm được rất nhiều so với mức giá chênh với cầu nâng Việt Nam. Chất lượng tốt, tuổi thọ cao, an toàn và ít khi xảy ra sự cố, đó là tất cả những ưu điểm mà cầu nâng 1 trụ Ấn Độ có được.

Lắp đặt bình chứa dầu
Lắp đặt bình chứa dầu
Lắp đặt mặt cầu âm nền
Lắp đặt mặt cầu âm nền
Sau 1 ngày làm việc, nhân viên Uni Việt đã lắp đặt xong cầu nâng 1 trụ Ấn Độ Senok tại xưởng của anh Thu.
Hoàn thiện lắp đặt cầu nâng 1 trụ Ấn Độ
Hoàn thiện lắp đặt cầu nâng 1 trụ Ấn Độ
Sau khi lắp đặt xong, nhân viên Uni Việt truyền đạt những điều cần lưu ý khi sử dụng cầu nâng 1 trụ cũng như hướng dẫn sử dụng và quy trình hoạt động của cầu nâng cho anh Thu.
Hướng dẫn cho anh Thu sau khi lắp đặt
Hướng dẫn cho anh Thu sau khi lắp đặt
Không chỉ tiến hành lắp đặt cầu nâng 1 trụ Ấn Độ Senok tại xưởng chăm sóc xe Thu Oanh, Uni Việt còn thiết kế và cung cấp cho anh Thu những dịch vụ về chăm sóc xe để phát triển xưởng của anh Thu thành một trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp.
Khu vực rửa xe bằng cầu nâng 1 trụ tại trung tâm của anh Thu
Khu vực rửa xe bằng cầu nâng 1 trụ tại trung tâm của anh Thu

Chuyển giao công nghệ, đào tạo cho khách hàng về chăm sóc xe là nhiệm vụ mà nhân viên Uni Việt sẽ thực hiện sau khi setup và lắp đặt xong máy móc cho khách hàng.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Nhận thông báo qua Email
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về bài viết này!x