Top 5 loại dụng cụ rửa xe bạn không nên bỏ qua

Để rửa xe đúng cách, bạn không chỉ cần phải có kỹ thuật mà còn cần lựa chọn đúng một số loại dụng cụ rửa xe thích hợp. Nếu sử dụng không đúng dụng cụ, chiếc xe của bạn sẽ có thể gặp phải nhiều tác hại không mong muốn, điển hình là xước sơn. Trong bài viết này, Thiết Bị Ô Tô Uni Việt sẽ điểm qua cho bạn top 4 loại dụng cụ cần thiết để giữ cho chiếc xe của bạn luôn lấp lánh như mới nhé!

Bàn chải đánh lốp

Trong quá trình vệ sinh xe hơi, công đoạn rửa lốp xe là vô cùng quan trọng. Sở hữu một chiếc bàn chải đánh lốp chất lượng cao sẽ giúp công việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Dụng cụ rửa xe này có phần tay cầm khá dài, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các điểm nhất định của lốp xe. Đặc biệt, loại bàn chải này sẽ không gây trầy xước cho bánh xe của bạn.

Bàn chải đánh lốp 3D M-02S

Bàn chải đánh lốp 3D | M-02S

Xem thêm: Cầu nâng 1 trụ và những điều có thể bạn chưa biết

Găng tay rửa xe

Một bộ găng tay rửa xe được đánh giá là dụng cụ rửa xe hữu ích nhất mà bạn nên sở hữu. Bạn chỉ cần đeo găng tay và xoa lên bề mặt của xe, mọi vết bẩn sẽ được đánh bay một cách dễ dàng. Không những chỉ có vậy, nó còn giúp bạn bảo vệ tay của mình khi cọ rửa vào những góc cạnh của xe mà không sợ xước tay.

Hiện nay, găng tay rửa xe được ưa chuộng hơn rất nhiều so với bàn chải rửa xe thông thường. Bởi lẽ, chúng thực sự là một dụng cụ đem lại hiệu quả vượt trội. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng áp lực linh hoạt khi đeo găng tay. Ngoài ra, nó cũng cực kỳ phù hợp để kết hợp cùng một số loại sáp dành riêng cho xe hơi.

top-4-loai-dung-cu-rua-xe-tai-nha-2

Găng tay rửa xe san hô loại to

Khăn Microfiber chuyên dùng lau xe

Dụng cụ rửa xe tiếp theo mà Uni Việt muốn giới thiệu cho bạn đó chính là khăn lau xe chuyên dụng Microfiber sợi nhỏ. Nếu sử dụng một chiếc khăn tắm thông thường, chúng sẽ không thể đem lại cho bạn hiệu quả như mong đợi. Bởi lẽ, những chiếc khăn này thường có đặc tính quá thô và không thể làm khô xe. Chính vì vậy, một chiếc khăn Microfiber sợi nhỏ chính là cách an toàn để lau khô xe sau khi rửa mà không cần phải lo lắng việc xe bị trầy xước.

Khăn Microfiber chuyên dùng lau xe đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn nên tìm mua loại khăn sợi nhỏ có kích thước tương đương so với khăn truyền thống để sử dụng cho chiếc xe hơi của mình. Đặc biệt, loại khăn này hoàn toàn có thể giặt bằng máy và tái sử dụng nhiều lần.

top-4-loai-dung-cu-rua-xe-tai-nha-3

Khăn lau vỏ xe Microfiber màu xanh lá cây 40x40cm 3D G-38G

Khăn lau kính chuyên dụng sợi nhỏ

Khăn lau kính chuyên dụng sở hữu những tính năng cực kỳ ưu việt mà không phải bất cứ loại vải hoặc khăn thông thường nào cũng có thể có được. Theo đó, dụng cụ rửa xe này có khả năng giữ bụi rất tốt nhờ kích thước sợi dệt nhỏ hơn 20 lần so với các loại vải truyền thống. Một số ưu điểm mà khăn lau kính sợi nhỏ có thể đem lại cho người dùng như sau:

  • Khả năng thấm hút tốt, dễ dàng vắt khô sau khi sử dụng.
  • Nhờ chất liệu vi sợi Microfiber siêu mảnh nên khăn lau kính khá mềm mịn, đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng quá lớn đến bề mặt kính và vỏ xe.
  • Khăn lau kính hoàn toàn không xù lông, có độ bền cực kỳ cao.

top-4-loai-dung-cu-rua-xe-tai-nha-4

Khăn lau kính Microfiber 40x40cm 3D màu xám | G-41GRY

Xem thêm: Tất tần tật các loại cầu nâng ô tô được ưa chuộng nhất 2022

Tấm chắn cát xô rửa xe

Tấm lọc chặn cát xô rửa xe là dụng cụ rửa xe chuyên dụng nhằm hỗ trợ và hạn chế tối đa tình trạng trầy xướt sơn và kính xe khi rửa. Bởi lẽ, khi vệ sinh xe hơi, nếu không cẩn thận thì bạn sẽ rất dễ dể khăn tiếp xúc với đáy xô, mang theo các bụi cát nhỏ gây trầy xước khi chà rửa. Tấm chắn cát này có khả năng cách ly cát và đá một cách hiệu quả, giữ cho chất lượng nước luôn đảm bảo độ sạch tối đa.

Tấm chắn cát xô rửa xe

Tấm chắn cát xô rửa xe

Bài viết trên đây, Thiết Bị Ô Tô Uni Việt đã giới thiệu cho bạn top 4 loại dụng cụ rửa xe cần thiết. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Nhận thông báo qua Email
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về bài viết này!x