-
Bàn giao thiết bị
Bàn giao thiết bị
BÀN GIAO THIẾT BỊ
Sau khi hàng hóa được vận chuyển đến địa chỉ giao nhận, hai bên sẽ tiến hành bàn giao theo phương pháp kiểm tra chất lượng và kiểm đếm số lượng.
Nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm. Khách hàng sẽ nhận được quyển hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, CD hướng dẫn (nếu có). Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn các nội dung về bảo trì, bảo dưỡng và cách xử lý các sự cố thường gặp.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt hoàn chỉnh, chạy thử và bàn giao máy móc thiết bị cho khách hàng. Việc lắp đặt chạy thử đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và theo yêu cầu của quý khách.
Sau khi giao, nhận hàng hóa, hai bên sẽ lập biên bản xác nhận hàng hóa đáp ứng theo yêu cầu như đã thỏa thuận để làm cơ sở thanh toán.
-
Hình thức thanh toán
Hình thức thanh toán
HÌNH THỨC THANH TOÁN
A. Đối với các đơn hàng có giá trị lớn, số lượng máy móc thiết bị nhiều:
- Lần 1: Thanh toán 30% giá trị hợp đồng sau khi ký kết Hợp đồng.
- Lần 2: Thanh toán 50% giá trị hợp đồng trước khi xuất kho gửi chuyển hàng.
- Lần 3: Thanh toán 20% giá trị hợp đồng sau khi bàn giao máy móc thiết bị, chuyển giao công nghệ xong.
B. Đối với các đơn hàng đơn chiếc, số lượng ít
- Khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi xuất hàng đi. Các trường hợp ngoại lệ khác công ty có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện cho phép trong quá trình đàm phán.
Trong trường hợp khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng, công ty không có trách nhiệm hoàn lại phần tiền đã đặt cọc trước theo hợp đồng cho khách hàng.
Hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản.
Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng ( VND)
Tên chủ TK: Nguyễn Ngọc Anh
Số TK: 0541001701060 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank - Chi nhánh Chương DươngSố TK: 0611001692510 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank - Chi nhánh Ba Đình
Số TK: 1220205101011 tại ngân hàng Agribank chi nhánh Long Biên
-
Hình thức vận chuyển
Hình thức vận chuyển
HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN
- Công ty sẽ giao hàng cho khách hàng ngay khi nhận được tiền đặt cọc trong vòng 10 ngày, hoặc chậm nhất sau khoảng thời gian từ 10 đến 30 ngày làm việc.
- Có hai hình thức vận chuyển hàng hóa đó là vận chuyển trực tiếp đến địa chỉ giao nhận của khách hàng hoặc gửi hàng thông qua các phương tiện vận tải hoặc chuyển phát nhanh.
a. Vận chuyển trực tiếp
- Đối với các đơn hàng có giá trị từ 1.500.000 VND trở lên, Công ty sẽ vận chuyển miễn phí đến tận địa chỉ giao nhận trong phạm vi nội thành Hà Nội.
- Đối với các đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 1.500.000 VND hoặc nằm ngoài nội thành Hà Nội, khách hàng có thể đến địa chỉ công ty để lấy hàng hoặc thuê xe vận chuyển hàng. Nhân viên công ty sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ xe và thông báo các chi phí chuyển hàng cho khách hàng biết. Nếu chấp nhận, hàng hóa sẽ được chuyển đến địa chỉ giao nhận với chi phí do khách hàng chịu. Trong trường hợp không đồng ý với mức giá chi phí vận chuyển, khách hàng có thể tự liên hệ với các bên cung cấp dịch vụ để chuyển hàng.
b. Gửi hàng
- Hình thức vận chuyển này thường được áp dụng với khách hàng ở các tỉnh xa Hà Nội hoặc khách hàng mua hàng, linh phụ kiện số lượng ít, kích thước nhỏ. Hình thức vận chuyển này giúp cho khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí so với thuê xe chuyển trực tiếp.
- Nhân viên công ty sẽ liên hệ các bên dịch vụ để gửi hàng và thông báo cho khách chi phí gửi hàng. Hoặc là, khách hàng tự liên hệ để gửi hàng với sự hỗ trợ của nhân viên công ty. Hàng hóa đảm bảo mới 100%, chất lượng theo tiêu chuẩn với báo giá và catalogue khi được gửi đi. Công ty không chịu trách nhiệm với các sự cố xảy ra với hàng hóa trong quá trình gửi chuyển hàng. Để quá trình vận chuyển giao nhận được thuận lợi và nhanh chóng, nhân viên công ty sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình, đưa ra các phương án tối ưu, đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.
-
Hướng dẫn mua hàng
Hướng dẫn mua hàng
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Trong quá trình kinh doanh, bất kỳ doanh nghiệp, cá nhân nào cũng muốn quá trình giao dịch mua bán diễn ra được thuận lợi và nhanh chóng. Để có được điều này, quý khách hàng cần hiểu rõ được quá trình mua hàng và chính sách bán hàng của Công ty như thế nào. Các hướng dẫn sau đây sẽ cung cấp cho khách hàng các thông tin hữu ích này.
- Khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của Công ty, quý khách có thể gọi điện để đặt hàng qua số điện thoại(04).38.722.172 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty – Số 10 Ngõ 489 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội - để mua hàng. Nhân viên kinh doanh sẽ là những người trực tiếp hỗ trợ, cung cấp các thông tin về công dụng, thông số kỹ thuật và các đặc điểm của sản phẩm cho khách hàng.
- Nếu đi đến quyết định mua hàng, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thương mại giữa bên mua (khách hàng) và bên bán (Công ty). Đây chính là văn bản ràng buộc về pháp lý giữa các bên trong giao dịch. Hợp đồng thương mại này quy định các điều khoản về quy cách, chất lượng và giá cả hàng hóa, điều khoản bảo hành, điều khoản giao nhận vận chuyển, điều khoản thanh toán, quyền và nghĩa vụ của hai bên trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Sau khi hai bên đã đồng ý với các điều khoản và ký kết hợp đồng, nhân viên kinh doanh và kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng để thiết kế mô hình nhà xưởng, tư vấn lắp đặt cho khách hàng.
- Tiếp đó hàng hóa sẽ được chuẩn bị và vận chuyển đến địa chỉ giao nhận như trong hợp đồng.
- Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ thực hiện việc bàn giao và lắp đặt thiết bị cho khách hàng.
- Sau khi việc lắp đặt thiết bị được hoàn thành và nghiệm thu. Khách hàng tiến hành thanh toán nốt số tiền còn lại hoặc 100% giá trị như trong hợp đồng.
-
Chính sách bảo hành cầu nâng 2 trụ
Chính sách bảo hành cầu nâng 2 trụ
A. BẢO HÀNH NHỮNG GÌ ?
- Công Ty TNHH UNI VIỆT đưa ra chính sách bảo hành 2 năm thân cầu nâng kể từ ngày ghi trên hóa đơn xuất hàng đối với các loại cầu nâng như: cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, bảo hành 01 năm đối với các bộ phận như: hệ thống khí nén, hệ thống motor điện thủy lực, piston thủy lực, xi lanh thủy lực. Không bảo hành những linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng thiết bị.
- Bảo hành tất cả những hỏng hóc, lỗi của thiết bị trong quá trình sản xuất gây ra, hoặc do lỗi của nguyên vật liệu.
- Không bảo hành trong những trường hợp sau: do lỗi vận hành, lỗi sử dụng, lắp đặt và sử dụng không đúng hướng dẫn, sơ xuất bất cẩn trong quá trình vận hành hoặc quá trình hao mòn nứt gẫy tự nhiên của sản phẩm.
- Chính sách bảo hành này không áp dụng cho các thiết bị đang và đã được sửa chữa.
B. CHI PHÍ ĐI LẠI PHÁT SINH KHI BẢO HÀNH.
- Chính sách bảo hành (Bảo hành trong thời hạn 01 năm kể từ ngày mua) sẽ không bao gồm các chi phí về nhân công phát sinh. Cầu nâng UNIKA được bán với giá rất ưu đãi, chính vì thế mà chúng tôi không thể chi trả các chi phí cho nhân viên kỹ thuật đi sửa chữa máy cho khách. Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí đi lại, ăn, ở nếu phát sinh khi kỹ thuật viên của Công Ty đến bảo hành thiết bị cho khách hàng.
C. KHÔNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP CHUYỂN NHƯỢNG LẠI.
- Chính sách bảo hành của Công Ty chỉ áp dụng bảo hành cho khách hàng mua thiết bị của Công Ty đầu tiên, không áp dụng bảo hành thiết bị cho những người được chuyển nhượng lại ( tức người mua lại thiết bị, mua thiết bị cũ).
D. MONG MUỐN THÁI ĐỘ HỢP TÁC NHIỆT TÌNH VÀ TÍCH CỰC !
Chúng tôi mong muốn rằng sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía kỹ thuật viên của Công Ty sẽ nhận được sự hợp tác tích cực từ phía Quý khách hàng khi tiến hành giải quyết sự cố. Khi có các vấn đề về bảo hành (và cả khi không có vấn đề bảo hành), công ty luôn mong muốn hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng bình thường trở lại càng sớm càng tốt.
E. THẮC MẮC KHIẾU NẠI ?
Nếu khách hàng có thắc mắc nào liên quan đến chính sách bảo hành cũng như các sản phẩm của công ty, vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi theo số điện thoại 04 38.722.172