Dung dịch làm sạch đa năng 3D All Purpose Cleaner 1 Gallon (3,8L) | 104G01

Thương hiệu: 3D Car Care
Mã sản phẩm: 104G01
Sản xuất: USA
Đơn vị tính: Can
Tình trạng: Còn hàng

Mua ngay sản phẩm này Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Mã: 104G01 Danh mục: Từ khóa: ,

Giới thiệu Sản phẩm dung dịch làm sạch đa năng 3D All Purpose Cleaner

All Purpose Cleaner là sản phẩm dung dịch làm sạch đa năng của thương hiệu 3D Car Care đến từ Mỹ. Sản phẩm có quy cách đóng gói là 1 Gallon (3,8L). Có tem bạc niêm phong trên nắp, đảm bảo không pha chế. Sản phẩm có mã là 104G01.

Mặt sau can có mã vạch và mã QR để check nguồn gốc sản phẩm
Mặt sau can có mã vạch và mã QR để check nguồn gốc sản phẩm

Công dụng chính

Sản phẩm được dùng để làm sạch nội thất, ngoại thất, rửa máy, lốp, thảm, trần,… Cụ thể hơn là làm sạch chi tiết nhựa, da, nỉ, cao su, kim loại từ nội thất lẫn khoang máy. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong tiệm rửa xe, trung tâm sóc xe, gara ô tô chuyên nghiệp. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng để làm vệ sinh các thiết bị máy móc trong công nghiệp.

Tỷ lệ pha

Sản phẩm được pha với tỷ lệ 1:4 đến khoảng tỉ lệ 1: 10 cứ 1 lít dung dịch hóa chất pha loãng với 4 đến 10 lít nước.

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể pha lượng ít hay nhiều nhưng phải tuân thủ theo tỉ lệ được nhà xuất khuyến nghị để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.

Cách sử dụng

  • Một can 1G (3,78l) pha với 15l – 37l. Khi phun rửa xe, mỗi xe chi tiêu hao 7.000đ  – 18.000đ tiền bọt. Sử dụng 1 can có thể rửa khoảng 30 – 70 xe.
  • Cách sử dụng ở động cơ: làm sạch nỉ tản nhiệt, nắp capo, các phần điểm sơn, xương đầu máy. Sử dụng kèm với chổi tròn và bàn chải đánh nỉ.
  • Cách sử dụng ở nội thất: làm sạch bản lề, xương cánh cửa, bậc lên xuống, cột A, cột B, cột C, cốp xe. Sử dụng kèm chổi tròn, súng Tonardor.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Làm sạch đa năng trên mọi vật liệu, tuy nhiên hiệu quả sẽ không bằng sản phẩm chuyên dụng cho từng bề mặt.
  • Thân thiện với môi trường: Sản phẩm gốc nước, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, an toàn hơn sản phẩm gốc dầu. Trên thân can nhựa có in chứng nhận VOC ( sản phẩm dễ bay hơi), chứng nhận sản phẩm có thành phần phân hủy sinh học, chứng chỉ xanh.
  • An toàn tuyệt đối cho người dùng: Khi sử dụng bằng tay có chẳng may hít phải cũng yên tâm không bị ngộ độc.
  • Giá rẻ, tiết kiệm cho người dùng.

Công ty Uni Việt phân phối độc quyền sản phẩm hóa chất 3D Car Care của Mỹ. Đồng thời, Uni Việt phân phối thiết bị, dụng cụ, sản phẩm phục vụ công việc vệ sinh công nghiệp, chăm sóc xe,.. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp giải pháp cho dịch vụ thi công – thiết kế, lắp đặt trọn bộ thiết bị trong tiệm rửa xe, trung tâm chăm sóc xe, gara ô tô chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chi tiết. Hoăc bạn có thể đến trực tiếp cở sở của Uni Việt để được trải nghiệm sản phẩm và tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

VIDEO



THÔNG TIN HỮU ÍCH