Máy đánh bóng đồng tâm Makita 9237C

Đánh giá

Thương hiệu: Makita
Mã sản phẩm: 9237C
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: Nhật Bản
Đơn vị tính: Bộ
Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá

Giới thiệu máy đánh bóng đồng tâm Makita 9237C

Makita 9237C là model máy đánh bóng đồng tâm được xuất xứ từ Nhật Bản. Máy được Công ty Uni Việt nhập khẩu chính hãng về Việt Nam đảm bảo chất lượng tốt, đúng giá phân phối ra thị trường. Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và cả các nhà đầu tư kinh doanh trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Công dụng chính

Máy đánh bóng đồng tâm Makita 9237C được sử dụng để loại bỏ các vết xước, vết bẩn xoáy trên bề mặt vỏ xe ô tô. Máy được trang bị trong các tiệm rửa xe, trung tâm chăm sóc xe, gara ô tô… chuyên nghiệp. Ngoài ra, máy còn được sử dụng trong các xưởng sửa chữa đánh bóng thiết bị có bề mặt kim loại sơn bóng và các sản phẩm từ gỗ bề mặt mịn.

Đặc điểm của máy

Máy đánh bóng Makita 9237C
Máy đánh bóng Makita 9237C được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Hình dạng

Máy được thiết kế theo công nghệ nhật bản với chất liệu cao cấp. Bởi vậy mà máy có độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, tay cầm chắc chắn. Trọng lượng máy 3,4 kg và kích cỡ 431x198x187 mm, máy không quá nặng để người dùng nâng đỡ và quá trình chà nhẹ nhàng.

Cấu tạo

  • Nút điều chỉnh tốc độ
  • Lớp lưới thép bảo vệ
  • Dây dẫn điện 2,5m
  • Motor điện đạt công suất 1200W

Phụ kiện của máy

  •  Lông cừu Makita 18 cm
  • Đế dán lông cừu có đường kính 18 cm
  • Tay cầm chữ D

Nguyên lý hoạt động

Máy hoạt động dựa trên nguyên lý của lực điện quay của motor có công suất lớn cỡ 1200 W. Trục quay làm đế quay với tốc độ không tải 0-3200 vòng/phút. Kết hợp với thao tác của người thợ làm vỏ xe được đánh bóng.

Cách thức sử dụng

Máy sử dụng nguồn điện 220V. Trước khi sử dụng, bạn cần kết nối tay cầm chữ D vào máy.

  • Sau khi rửa sạch xe ô tô, bạn bắt đầu thực hiện bước đánh bóng vỏ xe.
  • Cắm dây cáp điện vào ổ phích điện, điều chỉnh các tốc độ từ 1 – 6 nhờ nút số.

Ưu điểm của máy

  • Máy đánh bóng đồng tâm Makita 9237C  chống chịu được biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng.
  • Tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi hay đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.
  • Máy được thiết kế với tốc độ không tải 3000 vòng/phút cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu được nhanh chóng và hiệu quả.
  • Trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy chà nhám đánh bóng hoàn hảo về mọi mặt.

Công ty Uni Việt chuyên phân phối máy đánh bóng chính hãng. Và các thiết bị, sản phẩm phục vụ công việc vệ sinh công nghiệp, sửa chữa xe, chăm sóc xe. Đồng thời, chúng tôi cung cấp các giải pháp và dịch vụ thi công – thiết kế, lắp đặt trọn bộ thiết bị cho tiệm rửa xe, trung tâm chăm sóc xe, gara ô tô… chuyên nghiệp

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đánh giá
Công suất1200 W
Đường kính đế180 mm
Tốc độ không tải0-3200 vòng/phút
Dây đẫn điện2.5 m
Trọng lượng3.4 kg
Kích thước431x198x187 mm
Xuất xứNhật Bản

THÔNG TIN HỮU ÍCH